บันเทิง

แห่แซว "ณเดชน์-ญาญ่า" สาดความหวานข้ามประเทศ ลุ้นมีข่าวดี?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็นคู่รักที่น่ารักมากๆในวงการบันเทิงไทย สำหรับคู่ของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ล่าสุดอวดโมเมนต์หวานจนคนโสดอิจฉาตาร้อนผ่าว ลุ้นว่าคู่นี้จะมีข่าวดีหรือเปล่า

สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆของคู่รักNY ไม่น้อย เมื่อมีภาพสุดหวานของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่บินไปหาหวานใจ "ญาญ่า อุรัสยา" ถึงประเทศนอร์เวย์ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นบินไปดูบอลนัดสำคัญที่ประเทศเยอรมันนีมาหมาดๆเรียกว่าสาดความหวานรับสงกรานต์เลยทีเดียว แห่แซว "ณเดชน์-ญาญ่า" สาดความหวานข้ามประเทศ ลุ้นมีข่าวดี?

โดย "ณเดชน์" ได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวเป็นภาพที่เขาอุ้ม "ญาญ่า"ท่ามกลางธรรมชาติในสวน Palace Park บวกกับรอยยิ้มอันแสนหวาน ซึ่ง "ณเดชน์"ไม่ได้ระบุแคปชั่นใดๆนอกจากอิโมจิผู้ชายผู้หญิงคู่กันเท่านั้น ส่วนทางด้าน "ญาญ่า" ก็โพสต์ภาพเดี่ยวของตนเองกับรอยยิ้มน่ารักๆที่คาดว่าช่างภาพก็คือหวานใจหนุ่มแน่ๆ แห่แซว "ณเดชน์-ญาญ่า" สาดความหวานข้ามประเทศ ลุ้นมีข่าวดี?

แต่ความหวานของทั้งคู่ทำเอาเพื่อนในวงการแห่แซวกันสนั่นลุ้นจะมีข่าวดีหรือเปล่า โดย "มาร์กี้ ราศรี" ก็แซวว่า "ถ้าจะขนาดนี้..ชั้นตัดชุดรอเลยละกันเอาสีthemeมา" รวมถึง "เป้ย ปานวาด" ก็เมนต์ว่า "น่ารักกกกก" และอีกหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาแซวงานนี้แฟนๆฟินกระจายข้ามประเทศเลยจ้า แห่แซว "ณเดชน์-ญาญ่า" สาดความหวานข้ามประเทศ ลุ้นมีข่าวดี?

 

แห่แซว "ณเดชน์-ญาญ่า" สาดความหวานข้ามประเทศ ลุ้นมีข่าวดี?

 

แห่แซว "ณเดชน์-ญาญ่า" สาดความหวานข้ามประเทศ ลุ้นมีข่าวดี?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ