บันเทิง

"พชร์ อานนท์" ยอมรับเคือง "มดดำ คชาภา" เพราะเหตุนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างที่ทราบกันดีว่าช่วงหลังมานี้ผู้กำกับดัง "พชร์ อานนท์" และพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" นั้นไม่ลงรอยกันทำให้หลายคนสงสัยว่าโกรธงอนกันเพราะเรื่องอะไรกันแน่

พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ได้ยอมรับว่าช่วงนี้เขาและนักปั้นมือทองอย่าง "พชร์ อานนท์" ได้งอนๆกันอยู่แต่ไม่รู้ว่างอนเรื่องอะไร งานนี้พิธีกรในรายการข่าวใส่ไข่อย่าง "รถเมล์ คะนึงนิจ"ได้เอ่ยปากบอกให้ "มดดำ" ขอโทษ "พชร์" เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานจะมาโกรธกันทำไม

โดย"มดดำ"ก็ออกอาการเขินๆพร้อมเล่าให้ฟังว่าน่าจะเป็นเพราะเคยพูดไม่ให้คนไปดูหนังพี่พชร์และเรื่องที่"พชร์" เคยเอารูปตนเองและ"หนุ่ม กรรชัย" ตอนอุบาทว์ๆแต่งหญิงไปใส่โปรโมทหนังว่า อย่าไปดูหนังนาง แล้วพชร์พูดว่านางทำอะไรผิดเป็นเพื่อนกัน พี่น้องกัน ทำไมไม่ให้คนไปดูหนังนางจนไม่ได้คุยอีกเลย "พชร์ อานนท์" ยอมรับเคือง "มดดำ คชาภา" เพราะเหตุนี้?

ล่าสุด "พชร์ อานนท์"ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านไอจี โพสต์คลิปที่ "มดดำ"ออกมาพูดถึง และเคลียร์ทุกข้อสงสัยชัดเจนว่าไม่ได้โกรธแค่เคืองพร้อมกับบอกสาเหตุมั้งหมดให้ฟังว่า

"ไม่ได้โกรธมดดำเลยเรื่องแค่นี้คนไม่ดูหนังพี่ไม่เป็นไรแต่ความพี่น้องเรายังคงอยู่ แค่เคืองมดดำนิดๆหน่อยๆมดดำชอบเอาหมอเดามาออกรายการ มาแต่ละครั้งคนจะตายเท่าโน้นเท่านี้ โควิดพันธุ์ใหม่จะมา สึนามิจะมาจนป่านนี้ยังไม่มา คนบางคนเขาตื่นกลัวกันไปหมดจริงไม่จริงไม่รู้แต่คนเขากลัว พี่ยังกลัว ไหนบางคนจะตายเยอะขึ้นธ.ค. มี.ค.สุดท้ายไม่เกิดอะไรขึ้นเศรษฐกิจพังหมด และขยันเอามาออกจริงๆ

มดดำทำรายการมดดำต้องรับผิดชอบสังคมด้วย บางวันถามหมอดูปีใหม่ปีนี้จะได้จัดมั้ย มันไม่ได้อยู่ที่หมอดูมันอยู่ที่เราว่าจะจัดหรือเปล่า อย่าเอาแต่คอนเทนต์ เอาสังคมบ้าง คนจนก็เยอะเขาต้องหาเช้ากินค่ำกัน อย่าให้หมอเดามาทำนายจนคนไม่กล้าทำมาหากินเลยนะ "พชร์ อานนท์" ยอมรับเคือง "มดดำ คชาภา" เพราะเหตุนี้?

รักมดดำเสมอ พี่หนุ่มเป็นตัวอย่างที่ดีเป็นกลาง และไม่ค่อยพูดถึงบุคคลที่3 ให้เสียซึ่งบุคคลที่3 ไม่มีสิทธิ์ไปแก้คำกล่าวหาได้ เราอยู่ในสังคมต้องรักและดูแลสังคมบ้าง รักมดดำเสมอ พี่เชื่อมดดำทำได้เพราะมดดำเก่ง จุ๊ฟๆ" เรียกว่าชัดเจนแล้วว่าสาเหตุมาจากอะไร "พชร์ อานนท์" ยอมรับเคือง "มดดำ คชาภา" เพราะเหตุนี้?

 

"พชร์ อานนท์" ยอมรับเคือง "มดดำ คชาภา" เพราะเหตุนี้?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ