บันเทิง

มีไข้ ไอหนัก "ลาล่า อาร์สยาม" พบเชื้อโควิด-19 พร้อมขอโทษกองละคร-ผู้ใกล้ชิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19ในประเทศไทยยังคงมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคราวของสาว "ลาล่า อาร์สยาม" ที่ออกมาแจ้งข่าวว่าตรงจพบเชื้อโควิด-19

เชื่อว่าการเจ็บป่วยไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองโดยเฉพาะ "โควิด-19" ไม่มีใครอยากติดเชื้อแน่นอน แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดในขณะนี้ประชาชนก็ทยอยติดเชื้อกันต่อเนื่องรวมถึงคนในวงการบันเทิงล่าสุด "ลาล่า อาร์สยาม" ก็ออกมาอัปเดตอาการป่วยและแจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อโควิด-19 โดยเธอโพสต์ข้อความชี้แจงว่า มีไข้ ไอหนัก "ลาล่า อาร์สยาม" พบเชื้อโควิด-19  พร้อมขอโทษกองละคร-ผู้ใกล้ชิด

"เมื่อวันที่ 12 13 14 เมษายน ที่ผ่านมา ลาล่ามีอาการไข้ และไออย่างหนักตลอดทั้งคืน และลาล่าได้ทำการ Swab เพราะมีอาการผิดปกติ และไม่มั่นใจตัวเอง แต่ผลตรวจออกมาเป็นลบตลอด คือตรวจเองเจอแค่ขีดเดียว และในเย็นวันที่ 15 เมษายน ลาล่าได้ทำการตรวจซ้ำอีกที ผลปรากฎออกมาว่า ลาล่าติดโควิด19 ขณะนี้ลาล่าได้รับการรักษาตัวแล้วค่ะ ขอโทษทางกองละครและผู้ที่ลาล่าได้ไปใกล้ชิดที่ผ่านมา และขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมานะคะ" มีไข้ ไอหนัก "ลาล่า อาร์สยาม" พบเชื้อโควิด-19  พร้อมขอโทษกองละคร-ผู้ใกล้ชิด

หลังจากโพสต์ไปก็มีแฟนๆและเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจ อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้ "ลาล่า" หายป่วยในเร็ววันจ้า มีไข้ ไอหนัก "ลาล่า อาร์สยาม" พบเชื้อโควิด-19  พร้อมขอโทษกองละคร-ผู้ใกล้ชิด

 

มีไข้ ไอหนัก "ลาล่า อาร์สยาม" พบเชื้อโควิด-19  พร้อมขอโทษกองละคร-ผู้ใกล้ชิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ