บันเทิง

เปิดเคล็ดลับหุ่นสวย "ดาว พิมพ์ทอง" ทำอย่างไรถึงเอวเอส?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางร้ายหน้าสวย "ดาว พิมพ์ทอง" นอกจากจะหน้าดีผิวดีแล้วหุ่นของเธอก็ดีไม่แพ้กัน เชื่อว่าสาวๆหลายคนอยากรู้ว่าการจะมีหุ่นที่ดีแบบนี้มีเคล็ดลับอะไรดีๆหรือเปล่า

ล่าสุดนักแสดงสาว "ดาว พิมพ์ทอง" ก็ออกมาโพสต์ภาพเอวบางๆของเธอพร้อมกับแชร์เคล็ดลับที่ไม่ลับแต่ต้องมีความพยายาม เพราะเธอทุ่มเทเวลาในการทำให้เอวเอสไปถึง 3 เดือนกว่าจะหุ่นสวยได้ โดยเธอบอกว่าอะไรดีๆก็อยากจะแชร์ โดยเธออธิบายเคล็ดลับเอาไว้ว่า

"อะไรดีดีก็อยากจะแชร์ค่ะ ..ผลการออกกำลังกาย มาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา...ในเป้าหมายของปีนี้และต่อๆไป คือ ไม่ลดน้ำหนัก! แต่ต้องเฟิร์ม เอวต้องเล็กลง เพราะด้วยสรีระของอิชั้นเป็นคนหุ่นตรง ไม่ได้มีโค้งเว้าอะไรเลย เลยต้องสั่งทำโค้งเว้าด้วยการออกกำลังกาย โดยเลือกวิธี เปิดเคล็ดลับหุ่นสวย "ดาว พิมพ์ทอง" ทำอย่างไรถึงเอวเอส?

1. Pilates วีคละ 1-2 วัน.. หลายคนอาจจะคิดว่า เล่นพีลาทิส ก็แค่ยืดขา ปีนป่าย จะได้หุ่นได้ยังไง พิลาทีสคือการทำให้แกนกลางลำตัวแข็งแรง ไม่ว่าจะท่าไหน ต้องโฟกัสที่หน้าท้องทุกท่า! เป็นที่มาของเอวโค้งเว้านี่แหละ พิลาทีสโฟกัสที่ deep muscle เพราะฉะนั้นอาจจะเหมาะกับสาวๆที่ชอบแข็งแรงแต่ยังคงสรีสระผู้หญิง แต่ไม่ชอบเป็นนักกล้ามชัดๆแบบการยกเวจ และที่สำคัญ ได้ยืดนี่แหละ ตัวเราจะอ่อนลง สมูทขึ้น ไม่บาดเจ็บง่ายเวลากิจกรรมอื่นๆ

2. ฮูลาฮูป ดาวเล่นทุกวันวันละ 30 นาที+ บางวันยาวไปถึงชั่วโมงเลย มักจะเล่นตอนดูซีรี่ เพลินและมีประโยชน์เปลี่ยนจากการกินมาม่ากินขนมกรอบๆมาเป็นการหมุนฮูลาฮูปแทน ผอมแน่นอน!

3. Cardio + Hit จะทำแค่ สอง-สามวันต่อสัปดาห์ ให้ได้ครั้งละ 200 แคล++ วิ่งบ้าง ทำPilates mat Hit 30 นาทีบ้างสลับๆกันไป

4. การกิน พยามคุมอาหารโดยการลดของหวาน รวมทั้งน้ำอัดลม แต่ก็กินบ้าง เพราะแค่ลดไม่ได้งด ไม่แตะขนมหวานเลยยยยย แต่จะเลือกกินหวานๆจากผลไม้ เช่น เมล่อน ส้ม ฝรั่ง องุ่น แทน ..กินอาหาร ก็ตามปกติ ก๋วยเตี๋ยว ใดใด ชาบูหมูทะ แป้งบ้าง! ก็ยังคงกินอยู่ แต่ดาวเป็นคนติดกินโซเดียม! ต้องมีรสชาติ น้ำจิ้มเอย ปาร้าเอย ก็จะพยามกินน้ำตามเยอะๆเพื่อล้างโซเดียมออกไป ที่สำคัญไม่กินดึกก! ใครที่ยังหาทำ กินมื้อเย็น 2 ทุ่ม ไม่ผอมหรอกแม่!!!! เปิดเคล็ดลับหุ่นสวย "ดาว พิมพ์ทอง" ทำอย่างไรถึงเอวเอส?

เมื่อก่อนคือใช้คำพูดนี้ตลอดว่าไม่มีเวลาออกกำลังกายสรุปแล้ว มันคือข้ออ้างค่ะและที่สำคัญ ดาวไม่ใช้ทางลัดไหนกับการลดหน้าท้องเลยค่ะ ไม่ว่าจะดูดไขมัน ฉีดแฟตหรือทำเครื่องอะไรก็แล้วแต่ แม้อาหารเสริมหรือยาก็ไม่แตะเลย เพราะกลัวมากๆ รู้สึกว่าผลลัพธ์จากธรรมชาติ จะคงทนตลอดไปมากกว่า แต่ถ้าใครชอบทางลัด เพราะทันใจกว่า ไม่ห้ามกัน แล้วแต่คนชอบค่า" เปิดเคล็ดลับหุ่นสวย "ดาว พิมพ์ทอง" ทำอย่างไรถึงเอวเอส?

ขอบคุณIG : @pimtdao

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ