บันเทิง

แห่แซว "คริส หอวัง" โพสต์ภาพควงหนุ่มปริศนาเที่ยวอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาเพื่อนๆแห่แซวสนั่นไอจีเมื่อนักแสดงสาว "คริส หอวัง" ได้โพสต์ภาพของเธอเที่ยวอังกฤษพร้อมกับมีภาพหนุ่มปริศนาคนหนึ่งที่ดูใกล้ชิดสนิทสนมจนหลายคนลุ้นว่าทริปนี้ตั้งใจจะเปิดตัวหวานใจหรือเปล่า

ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่อยู่ๆก็โพสต์ภาพมีนัยยะเหมือนจะเปิดตัวหวานใจหนุ่ม สำหรับ "คริส หอวัง" โดยทริปนี้เธอได้ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนอย่าง "วุ้นเส้น วิริฒิพา"ที่ประเทศอังกฤษ แห่แซว "คริส หอวัง" โพสต์ภาพควงหนุ่มปริศนาเที่ยวอังกฤษ

ล่าสุดก็มีภาพที่สาว "คริส" โพสต์เองเป็นภาพที่สองมีชายหนุ่มปริศนาคนหนึ่งกอดคอเดินไปเที่ยวเคียงข้างกันโดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่คริสเซลฟี่แต่ไม่เห็นหน้าหนุ่มคนนั้นเห็นเพียงแค่ช่วงมือเท่านั้น ซึ่งเธอระบุข้อความใต้ภาพว่า "Today’s MixTape" โดยภาพแรกของโพสต์นี้อาจดูเหมือนไม่มีอะไรเป็นเพียงแค่ป้ายปกติ แต่เลื่อนไปภาพสองสัมผัสได้ถึงความหวานในทริปทันที แห่แซว "คริส หอวัง" โพสต์ภาพควงหนุ่มปริศนาเที่ยวอังกฤษ

หลังจากปล่อยภาพดังกล่าวไปใต้โพสต์นั้นก็มีคนบันเทิงแห่แซวเป็นจำนวนมาก เช่น "อ่า อ่าเปิดตัว , อัยยะ รูปสอง ,ฮั่นแน่ ,วาร์ป และ จะมีแบบเต็มๆมั้ยน้าาา"  เรียกว่าแซวกันไอจีแทบแตกเลยจ้า อย่างไรต้องรอ "คริส" ออกมาอัปเดตหัวใจกันอีกทีว่าใช่รักครั้งใหม่จริงหรือเปล่า แห่แซว "คริส หอวัง" โพสต์ภาพควงหนุ่มปริศนาเที่ยวอังกฤษ

 

แห่แซว "คริส หอวัง" โพสต์ภาพควงหนุ่มปริศนาเที่ยวอังกฤษ

 

แห่แซว "คริส หอวัง" โพสต์ภาพควงหนุ่มปริศนาเที่ยวอังกฤษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ