บันเทิง

อย่าหาว่าใจร้าย "นุ๊ก ธนดล" โพสต์เดือด จ่อดำเนินคดีเอาเรื่องถึงที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กด้วยข้อความสุดเดือดจนทำให้แฟนคลับสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ใช่เรื่องที่ถูกแฮกTiktokหรือไม่

ล่าสุดหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ไม่ทนออกมาเคลื่อนไหวเตรียมดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด คาดว่าน่าจะเรื่องที่ถูกมือดีแฮกTiktok ที่มีผู้ติดตามกว่า 4 ล้านคน แม้จะกู้คืนกลับมาได้แต่ก็ถูกแฮกกลับไปจน "นุ๊ก" สุดทนเขาโพสต์ภาพและข้อความระบุว่า อย่าหาว่าใจร้าย "นุ๊ก ธนดล" โพสต์เดือด จ่อดำเนินคดีเอาเรื่องถึงที่สุด

"ผมนิ่งมานานมากแล้ว แต่เหมือนผมยิ่งนิ่ง ผมยิ่งโดนไม่หยุด วันนี้ผมขอออกมาปกป้องตัวเองบ้างนะครับกระเช้าไม่ต้องเพราะจะไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น ผมจะดำเนินการให้ถึงที่สุด" พร้อมกับคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "อย่าว่าผมใจร้ายยยย เพราะคุณทำร้ายผมเอง" ต่อด้วย "ถ้าจับใด้ ผมจะให้เคสนี้เป็นเคสตัวอย่าง"  และ"เตรียมเงินล้านไว้เลย จะเอาไปทำบุญทุกๆ บาท" อย่าหาว่าใจร้าย "นุ๊ก ธนดล" โพสต์เดือด จ่อดำเนินคดีเอาเรื่องถึงที่สุด

 

หลังจากที่ "นุ๊ก" โพสต์ไปก็มีแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เชียร์ให้สู้และดีใจที่เห็น"นุ๊ก"เข้มแข็ง อย่างไรก็ตามต้องรอให้นุ๊กชี้แจงว่าใครกันทำให้เขาเดือดขนาดนี้ อย่าหาว่าใจร้าย "นุ๊ก ธนดล" โพสต์เดือด จ่อดำเนินคดีเอาเรื่องถึงที่สุด

 

อย่าหาว่าใจร้าย "นุ๊ก ธนดล" โพสต์เดือด จ่อดำเนินคดีเอาเรื่องถึงที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ