บันเทิง

ส่อแววรักร้าว "เก้า สุภัสสรา" โพสต์แบบนี้กลางไอจี หรือข่าวลือจะเป็นจริง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีครั้งนี้ทำเอาแฟนๆถึงกับสงสัยว่านักแสดงสาวคนสวย "เก้า สุภัสสรา" โสดแล้วจริงหรือเปล่าเพราะก่อนหน้านี้หลายคนจับตาความสัมพันธ์ความรัก 3ปีของเธอและ "เชา เชาวลิต"

หากย้อนกลับไปไม่นานมานี้ทางเพจดัง เจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ปริศนาชวนสงสัยว่า "มีคู่รักวัยว้าวุ่น กับแฟนตี๋ไม่ลงรูปคู่กันเลย วาเลนไทน์ก็เงียบกริบ ไร้วี่แวว และใช่ค่ะ อิติ่ง อิแฟนคลับหลายคน ก็แชทมาถามกู..เค้าเลิกกันยัง? โอ๊ย! พวกเมิงจำกันไม่ได้เหรอ? การไม่ลงรูปคู่ ไม่ได้การันตีว่ารักเมิงพัง อีผี!!เอ๊ะ! หรือยังไง กูลุ้นหวยอยู่ หัวหน้าห้องมาสืบที" ส่อแววรักร้าว "เก้า สุภัสสรา" โพสต์แบบนี้กลางไอจี หรือข่าวลือจะเป็นจริง?

งานนี้ 2 พิธีกรจากรายการเผ็ดมันส์บันเทิง อย่าง "แอนนา-จ๊ะจ๋า" เฉลยปริศนาดังกล่าวว่าคู่รักที่ไม่โพสต์รูปคู่คือคู่ของ "เชา ชวลิต" และ"เก้า สุภัสสรา" นั่นเอง แต่ทั้ง 2 คนก็ไม่มีใครออกมาอัปเดตอะไร จนในที่สุดสาวเก้าก็ได้ประกาศเป็นนัยๆผ่านการแชร์สตอรี่ทีาเพื่อนแท็กมา ในคลิปก็ออกแนวเขินๆเมื่อเพื่อนแซวระบุข้อความว่า"ถ้าโสดแล้วจะสวยขนาดนี้ หรือเราต้องโสดกับเขาบ้างแล้ว" งานนี้ "เก้า"บอกว่า "ว่าปายยย" ส่อแววรักร้าว "เก้า สุภัสสรา" โพสต์แบบนี้กลางไอจี หรือข่าวลือจะเป็นจริง?

แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดว่าคู่ "เก้า-เชา" เลิกกันแบบเงียบๆตามที่มีข่าวลือหรือเปล่า เพราะทั้งคู่ก็ยังไม่ได้กดเลิกติดตาม แต่ความหวานไร้ซึ่งวี่แววจริงๆ งานนี้รออัปเดตจากปากเจ้าตัวกันดีกว่า ส่อแววรักร้าว "เก้า สุภัสสรา" โพสต์แบบนี้กลางไอจี หรือข่าวลือจะเป็นจริง?

 

ส่อแววรักร้าว "เก้า สุภัสสรา" โพสต์แบบนี้กลางไอจี หรือข่าวลือจะเป็นจริง?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ