บันเทิง

ปังมาก "ลิซ่า" เฉิดฉายขึ้นปก ELLE KOREA เดือนพฤษภาคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็นนักร้องสาวที่สร้างผลงานได้ปังระดับโลก สำหรับ"ลิซ่า ลลิษา" ล่าสุดได้ขึ้นปกกับนิตยสาร ELLE KOREA แบบฉายเดี่ยวในฉบับของเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

เพิ่งจะกลับจากประเทศไทยไปทำหน้าที่ต่อในประเทศเกาหลีหมาดๆสำหรับสาว "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลิซ่า ลลิษา" งานนี้เจ้าตัวก็มีงานเข้าแบบต่อเนื่องล่าสุดได้โอกาสถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ELLE KOREA ฉบับเดือนพฤษภาคม 4ปก 4 สไตล์ สวยทรงพลังทุกลุค  ปังมาก "ลิซ่า" เฉิดฉายขึ้นปก ELLE KOREA เดือนพฤษภาคม

โดยนิตยสารแฟชั่นฉบับดังกล่าวได้ให้เธอมาถ่าย ในฐานะ "โกลบอล แอมบาสเดอร์"คนแรกและคนเดียวของแบรนด์แฟชั่น Celine  ซึ่งนิตยสารเล่มนี้ได้ถ่ายทอดผ่านหน้าปก 4 ลุค 4 สไตล์ ที่มีทั้งความมืดออกแนวดาร์กและความสว่างไสว สื่อให้เห็นว่าจะลุคไหนโทนไหน เข้มแข็งดุดันหรืออ่อนหวานสาว "ลิซ่า" ก็สามารถเอาอยู่ในทุกลุคแน่นอน

สำหรับบทสัมภาษณ์ของ "ลิซ่า" ที่ให้ไว้กับ ELLE KOREA  จะได้รับรู้เกี่ยวกับการเดบิวต์บนรันเวย์กับแบรนด์Celine ครั้งแรกของ "ลิซ่า" รวมถึงเรื่องราวเกี่ยวกับเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นงานเพลงเดี่ยวที่เป็นสถิติไปทั่วโลกของเธอ รวมภึงเรื่องครอบครัวที่เธอได้กลับมาเจอหน้าในรอบ 3 ปี ปังมาก "ลิซ่า" เฉิดฉายขึ้นปก ELLE KOREA เดือนพฤษภาคม

ต้องบอกว่า "ลิซ่า" คือไอดอลแฟชั่นและเป็นผู้ที่มีอิทธิพลคนหนึ่งที่มีผู้ติดตามในไอจีเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญเธอเป็นสาวเก่งสายเลือดไทยที่น่าจับตามองและลุ้นให้เธอได้ไปร่วมงานกับแบรนด์ดังต่างๆอีกมากมาย ปังมาก "ลิซ่า" เฉิดฉายขึ้นปก ELLE KOREA เดือนพฤษภาคม

 

ปังมาก "ลิซ่า" เฉิดฉายขึ้นปก ELLE KOREA เดือนพฤษภาคม

 

ปังมาก "ลิซ่า" เฉิดฉายขึ้นปก ELLE KOREA เดือนพฤษภาคม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ