บันเทิง

สวยสง่า "พิ้งกี้ สาวิกา" แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ "กิริณีเทวี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศกาลวันสงกรานต์แบบนี้เหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงต่างพากันออกมาแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ประจำปี 2565 นามว่า "กิริณีเทวี" โดยนักแสดงสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" ก็จัดเต็มแต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทยสวยสง่า

ไม่พลาดที่จะแปลงโฉมตัวเองเป็นนางสงกรานต์แน่นอนสำหรับสาวสวยตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ปีที่แล้วเจ้าตัวแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์รากษสเทวี ปีนี้ก็แปลงโฉมเป็น "นางกิริณีเทวี" สวยสง่ามาก สวยสง่า "พิ้งกี้ สาวิกา" แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ "กิริณีเทวี"

โดย "พิ้งกี้" ได้โพสต์คลิปที่เธอแปลงโฉมตั้งแต่ทำผมแต่งหน้าและแต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทย พร้อมกับแคปชั่นว่า "นางกิริณีเทวี หรือ "นางกาฬกิณีเทวี" ทรงพารัด ทัดดอกมณฑา อาภรณ์ แก้วมรกต ภักษาหารถั่วงาพระหัตถ์ขวาทรงขอช้าง พระหัตถ์ซ้ายทรงปืน เสด็จยืนมาเหนือหลังกุญชร (ช้าง) เป็นพาหนะ #นางกิริณีเทวี#สงกรานต์ " จากนั้นก็โพสต์อีก 2 โพสต์ เป็นภาพที่ถ่ายคู่กับช้างและขบวนแห่ รวมถึงภาพเดี่ยวๆที่เห็นใบหน้าสวยคมเรียกว่าสง่างามมากเลยทีเดียว สวยสง่า "พิ้งกี้ สาวิกา" แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ "กิริณีเทวี"

หลังจากที่โพสต์ภาพไปก็มีแฟนๆเข้าไปชื่นชมในความงามของ "พิ้งกี้" เป็นจำนวนมาก พร้อมกับอวยพรปีใหม่ไทยให้กันและกัน สวยสง่า "พิ้งกี้ สาวิกา" แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ "กิริณีเทวี"

 

สวยสง่า "พิ้งกี้ สาวิกา" แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ "กิริณีเทวี"

 

สวยสง่า "พิ้งกี้ สาวิกา" แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ "กิริณีเทวี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ