บันเทิง

ไม่รอด "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ประกาศติดเชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ต้องบอกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19ในประเทศไทยยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง เหล่าคนดังในแวดงวงบันเทิงต่างทยอยติดเชื้อเช่นเดียวกับรายล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ก็ไม่รอดติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากที่เจ้าตัวได้ลองตรวจATKแล้วขึ้น 2 ขีดจางๆจากนั้นจึงไปตรวจที่โรงพยาบาลจนได้ผลแน่ชัดว่าติดเชื้อโควิด-19 ไม่รอด "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ประกาศติดเชื้อโควิด-19

โดยกอล์ฟได้โพสต์แจ้งข่าวเป็นข้อความระบุว่า "ผมติดโควิดครับ!!! ผล PCR ออกเรียบร้อย ต้องขออภัยผู้ใกล้ชิด ผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากผมด้วยนะครับ  ไม่ได้อยากให้ใครติดจากผมเลย ตอนนี้ไม่มีอาการอะไรเลย ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ ผมขอโทษจริงๆ" ไม่รอด "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ประกาศติดเชื้อโควิด-19

งานนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามามห้กำลังใจพร้อมอวยพรให้หายป่วยในเร็ววัน รวมถึงมีนักแสดงสาวอย่าง "ไอซ์ ปรีชญา" เข้ามาคอมเมนต์ว่าตนเองนั้นใกล้ชิดหนุ่มกอล์ฟซะด้วย อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขออวยพรให้หายป่วยในเร็ววันจ้า ไม่รอด "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ประกาศติดเชื้อโควิด-19

 

ไม่รอด "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ประกาศติดเชื้อโควิด-19

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ