บันเทิง

ขาเตียงแข็งแรง "อั้ม-นัท" อวดโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 8 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักต่างวัย"อั้ม อธิชาติ" และภรรยาคนสวย "นัท มีเรีย" เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ขาเตียงแข็งแรงมาก และทั้งคู่ได้ก็ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆจนครองรักกันมายาวนาน ล่าสุดได้อวดโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 8 ปี

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่าอิจฉาเลยทีเดียวสำหรับคู่ของ "อั้ม อธิชาติ" และ "นัท มีเรีย" แม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่มีทายาทตัวน้อยแต่ก็เติมเต็มความหวานให้กันตลอดโดยเฉพาะวันสำคัญอย่างวันครบรอบแต่งงานในแต่ละปีและปีนี้ก็เดินทางมาถึงปีที่ 8 แล้ว ขาเตียงแข็งแรง "อั้ม-นัท" อวดโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 8 ปี

ล่าสุด"อั้ม อธิชาติ" ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดหวานตั้งแต่วันแต่งงานจนได้ใช้ชีวิตคู่ พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า"Happy anniversary แปดปี กับเด็กเป็ด จับมือเดินทางกันมามีทั้ง สุข และทุกข์ ขอบคุณที่ดูแล และเป็นกำลังใจร่วมเดินทางกันมานะครับ เลิฟยูวว เป็ดน้อย @myriabenedetti"

เเละทางด้าน"นัท มีเรีย" ก็ได้ลงคลิปวันแต่งงานซึ่งถือว่าเป็นวันแห่งความสุข พร้อมโพสต์ข้อความแท็กสามีว่า"Happy 8th anniversary naka @atichart9 I always love you ka 14/02/20" ขาเตียงแข็งแรง "อั้ม-นัท" อวดโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 8 ปี

ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับพากันเข้าไปชื่นชมในความน่ารักและความหวานชื่นที่คู่นี้ถ่ายทอดออกมาในไอจี เรียกว่าเป็นคู่รักที่ขาเตียงแข็งแรงมากๆ ขาเตียงแข็งแรง "อั้ม-นัท" อวดโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 8 ปี

 

ขาเตียงแข็งแรง "อั้ม-นัท" อวดโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 8 ปี

 

ขาเตียงแข็งแรง "อั้ม-นัท" อวดโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 8 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ