บันเทิง

จับตาความสัมพันธ์ "หน่อง-แพรวา" ไร้โมเมนต์หวาน ส่อแววรักร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้คู่รักอย่างนักร้อง นักแสดงสาว "แพรวา ณิชาภัทร" กับหนุ่มหล่อ"หน่อง ธนา" ดูเหมือนไร้โมเมนต์หวานไม่มีภาพคู่หรือคอมเมนต์แซวกันเหมือนที่ผ่านมา จนโดนหลายคนสงสัยว่าคู่นี้ยังรักกันดีอยู่หรือเปล่า

หากย้อนกลับไปในช่วงที่ "แพรวา ณิชาภัทร" และหวานใจหนุ่ม "หน่อง ธนา" น้องชายของ "บอย ปกรณ์" เพิ่งคบกันจะเห็นได้ว่าคู่นี้มีความน่ารักและผลัดกันคอมเม้นต์แซวกันไปมา พอเปิดตัวชัดเจนก็เริ่มมีภาพคู่หวานๆออกมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีรับงานคู่ด้วย แต่ล่าสุดเหมือนความหวานจะจืดจางลงไปตั้งแต่ช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จับตาความสัมพันธ์ "หน่อง-แพรวา" ไร้โมเมนต์หวาน ส่อแววรักร้าว

ภาพคู่และโมเมนต์หวานของ "แพรวา" และ "หน่อง" เริ่มหายไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ นับดูแล้วประมาณ 2 เดือนที่ไม่เห็นภาพคู่ของคู่นี้ นอกจากนั้นยังไร้ซึ่งคอมเมนต์แสนกวนที่ทั้งคู่เคยทำเป็นประจำจนชาวเน็ตพากันจับตาความสัมพันธ์ว่าคู่นี้หรือเปล่าที่ส่อแววรักร้าว บวกกับเพจดัง "เจ๊มอย108" โพสต์ข้อความเอาไว้ทำนองว่าช่วงนี้ดาราหลายคู่มักจะเลิกกันแบบเงียบๆ จับตาความสัมพันธ์ "หน่อง-แพรวา" ไร้โมเมนต์หวาน ส่อแววรักร้าว

แต่ไอจีของ "แพรวา" และ "หน่อง" ยังคงกดติดตามกันอยู่ แถมรูปคู่ต่างๆที่ถ่ายด้วยกันยังคงมีอยู่ในไอจีไม่ได้ถูกลบทิ้งแต่อย่างใด หรือตอนนี้เป็นจังหวะที่ทั้งคู่ต่างทำงาน หรืออาจจะงอนกันก็เป็นได้ อย่างไรแล้วเรื่องนี้คนสองคนน่าจะรู้ดีที่สุด ต้องรอให้ "แพรวา" และ "หน่อง" ออกมายืนยันด้วยตัวเองถึงจะดีที่สุด จับตาความสัมพันธ์ "หน่อง-แพรวา" ไร้โมเมนต์หวาน ส่อแววรักร้าว

 

จับตาความสัมพันธ์ "หน่อง-แพรวา" ไร้โมเมนต์หวาน ส่อแววรักร้าว

ขอบคุณภาพ IG : @hanongh , @nichaphatc

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ