บันเทิง

"นาว ทิสานาฏ" ตอบแล้วยังเหลือสัญญากับช่อง 7 ไหม หลังเพื่อนๆผันตัวเป็นอิสระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานวิกหมอชิตอย่าง "นาว ทิสานาฏ" โดยไม่ว่าเธอจะสวมบทเล่นเรื่องไหนก็ปังสุดๆ

และด้วยความที่ขึ้นแท่นเป็นนัมเบอร์วันของการแสดงละครแล้ว ไม่รู้ว่างานนี้สาว "นาว ทิสานาฏ" จะหันไปเป็นนักแสดงอิสระเหมือนเพื่อนๆร่วมช่องและหวานใจ "นิว วงศกร" หรือเปล่า ล่าสุดได้เจอสาวนาว ก็เลยรีบเข้าไปถามเลยว่ายังมีสัญญากับทางช่อง 7 ไหม แล้วมีแพลนจะไม่ต่อสัญญาเพื่อผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเหมือนคนอื่นๆหรือไม่

"นาว ทิสานาฏ" ตอบแล้วยังเหลือสัญญากับช่อง 7 ไหม หลังเพื่อนๆผันตัวเป็นอิสระ

โดย "นาว ทิสานาฏ" ก็เผยว่า ตนยังแฮปปี้กับต้นสังกัดเดิมวิก 7 สี ก็เลยต่อสัญญาไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ก่อนมีโควิด ซึ่งยังเหลืออีกหลายปี และถึงแม้จะแอบใจหายที่เพื่อนๆ รวมถึงคนรอบตัวออกไปเป็นนักแสดงอิสระกันหมดแล้ว แต่ก็ยังมีโอกาสได้เจอกันข้างนอกบ้าง โดยส่วนตัวยังไม่มีความคิดที่จะออกไปเป็นนักแสดงอิสระ

"นาว ทิสานาฏ" ตอบแล้วยังเหลือสัญญากับช่อง 7 ไหม หลังเพื่อนๆผันตัวเป็นอิสระ

อย่างไรก็ตาม "นาว ทิสานาฏ" ได้เผยว่าดีใจและขอขอบคุณผู้จัดต่างช่องที่คิดถึงและอยากร่วมงาน แต่ในสัญญาของตนไม่สามารถไปออกรายการและเล่นละครกับช่องอื่นได้ แต่ก็สามารถที่จะรับงานภาพยนตร์ได้  ทั้งนี้ทางช่องได้การันตีจำนวนละครต่อปีให้ในสัญญาแล้ว เลยไม่กังวลอะไรเรื่องผลงาน ถามว่าหมดสัญญาแล้วจะต่ออีกไหม ขอใกล้หมดสัญญาก่อนแล้วค่อยทบทวนกันอีกที

"นาว ทิสานาฏ" ตอบแล้วยังเหลือสัญญากับช่อง 7 ไหม หลังเพื่อนๆผันตัวเป็นอิสระ "นาว ทิสานาฏ" ตอบแล้วยังเหลือสัญญากับช่อง 7 ไหม หลังเพื่อนๆผันตัวเป็นอิสระ "นาว ทิสานาฏ" ตอบแล้วยังเหลือสัญญากับช่อง 7 ไหม หลังเพื่อนๆผันตัวเป็นอิสระ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ