บันเทิง

ออเจ้าว่าไง "ปราง กัญญ์ณรัณ" สวยสะกดสายตา นำขบวนแห่เทพีสงกรานต์อยุธยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพ"ปราง กัญญ์ณรัณ" แปลงโฉม สวยสะกดทุกสายตา นางสงกรานต์ปีนี้ สุดปัง ออเจ้าว่าไง โชว์ตัวที่เมืองอโยธยา สง่างามมาก

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดงาน “เย็นฉ่ำวิถีไทย รื่นเริงใจในเมืองเก่า 2022” ในวันที่ 12-21 เมษายน 2565 ณ วัดพระราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมชมความงดงามของขบวนแห่เทพีสงกรานต์สุดอลังการ นำโดย “ปราง กัญญ์ณรัณ” แปลงโฉมเป็นเทพีสงกรานต์ “นางกิริณีเทวี”

บอกเลยว่า สมบทบาท "นางสงกรานต์ปี 65" ทรงนามว่า "กิริณีเทวี"  เอามากๆ 

ออเจ้าว่าไง "ปราง กัญญ์ณรัณ" สวยสะกดสายตา นำขบวนแห่เทพีสงกรานต์อยุธยา

โดย การแสดงดนตรีผสมผสานวัฒนธรรม ภายใต้แนวคิด “Songkran Music Heritage 2022” เชิญชวนกันมาแต่งชุดไทยเข้างาน เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้  และบริเวณพื้นที่จัดงาน ศาลหลักเมือง อุโมงค์น้ำ การออกร้านขายอาหารประจำถิ่นและสินค้าเด่นที่มีชื่อเสียงของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมมาตรการด้านสาธารณสุข ภายในงานมีการตรวจ ATK จัดมาตรการ COVID Free Setting อย่างเคร่งครัด พื้นที่งานเปิดโล่ง ระบายอากาศได้ดี มีสุขอนามัย สะอาดปลอดภัย เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย 

อย่างไรก็ตาม "นางสงกรานต์ปี 65" ทรงนามว่า “กิริณีเทวี” ทรงพาหุรัดทัดดอกมณฑา อาภรณ์แก้วมรกต ภักษาหารถั่วงา พระหัตถ์ขวาทรงขอ พระหัตถ์ซ้ายทรงปืน เสด็จยืนมาเหนือหลังกุญชร (ช้าง) เป็นพาหนะ วันที่ 16 เมษายน เวลา 13 นาฬิกา 49 นาที 48 วินาที เปลี่ยนจุลศักราชใหม่เป็น 1384 ปีนี้ วันพุธ เป็นธงชัย, วันอังคาร เป็นอธิบดี, วันอังคาร เป็นอุบาทว์, วันพฤหัสบดี เป็นโลกาวินาศ

ออเจ้าว่าไง "ปราง กัญญ์ณรัณ" สวยสะกดสายตา นำขบวนแห่เทพีสงกรานต์อยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ