บันเทิง

"บังแจ็ค" ดึงดันไม่ได้ลวงโลก ลั่นมีคลิปหน้ารถ 16 นาที เตรียมส่ง DSI 18 เม.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "บังแจ็ค" หรือชื่อในวงการว่า "แจ็ค ราชา ไฮเดอร์" ผู้ที่กล่าวอ้างว่ารู้เรื่องราวของคดี "แตงโม" ทั้งที่ไม่ได้สนิทกัน โดยได้มีการออกมาปล่อยหลักฐานแบบรัวๆตั้งแต่เกิดเรื่อง เริ่มจากแชทที่คุยกับ "กระติก"

หลังจากนั้น "บังแจ็ค" ก็ยังออกมาปล่อยหลักฐานที่อ้างว่าเกี่ยวกับการเสียชีวิตของสาว "แตงโม" ไม่ว่าจะเป็น คลิปเสียงของบุคคลที่ข้องเกี่ยวในคดีนี้ และ ผ้าขาวของสาวแตงโมที่ใช้คลุมเป็นกระโปรง ซึ่งทุกคนกำลังตามหากันอยู่ เพราะมันหายไป แต่ในที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่า หลักฐานต่างๆนั้น จะเป็นของปลอมหรือไม่ ? เพราะในส่วนของผ้าขาว "หนุ่ม กรรชัย" ก็เอาหลักฐานมายันว่าคนละชิ้นกัน 
"บังแจ็ค" ดึงดันไม่ได้ลวงโลก ลั่นมีคลิปหน้ารถ 16 นาที เตรียมส่ง DSI 18 เม.ย.

และล่าสุด "บังแจ็ค" ก็ได้ปล่อยหลักฐานชิ้นใหม่อีก คราวนี้คล้ายกับภาพจากกล้องหน้ารถ ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมข้อความระบุว่า "...เปิดเรื่องผ้ามา พวก...เล่นขนาดนั้น ...เปิดกล้องหน้ารถมา นึกภาพไม่ออกว่าสภาพพวก...จะเป็นยังไง" ซึ่งเรื่องนี้ บังแจ็ค เคยออกมาเปิดเผยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวมองว่าเป็นหลักฐานเด็ด แต่ตำรวจได้ออกมาโต้กลับว่าไม่มีประโยชน์

"บังแจ็ค" ดึงดันไม่ได้ลวงโลก ลั่นมีคลิปหน้ารถ 16 นาที เตรียมส่ง DSI 18 เม.ย.

แต่อย่างไรก็ตาม "บังแจ็ค" ยังคงยืนกรานว่านี่คือหลักฐานสำคัญ และให้สัมภาษณ์กับ อมรินทร์ ทีวี ว่า ตนมีหลักฐานเป็นกล้องหน้ารถที่มีเสียงของ "กระติก" และ "โบTK" พูดคุยกันหลังจากเกิดเรื่อง ซึ่งทางตำรวจเป็นคนส่งมาให้ ขอย้ำว่าตนไม่ได้ลวงโลก แต่ยังไม่อยากเปิดคลิปเต็มความยาว 16 นาทีให้ดูตอนนี้ได้ เพราะกลัวคดีจะพลิกอีก โดยตนจะส่งมอบให้กับ DSI หลังจากที่ตำรวจแถลงปิดคดีแตงโมในวันที่ 18 เมษายนนี้

"บังแจ็ค" ดึงดันไม่ได้ลวงโลก ลั่นมีคลิปหน้ารถ 16 นาที เตรียมส่ง DSI 18 เม.ย. "บังแจ็ค" ดึงดันไม่ได้ลวงโลก ลั่นมีคลิปหน้ารถ 16 นาที เตรียมส่ง DSI 18 เม.ย. "บังแจ็ค" ดึงดันไม่ได้ลวงโลก ลั่นมีคลิปหน้ารถ 16 นาที เตรียมส่ง DSI 18 เม.ย.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ