บันเทิง

"วิน เมธวิน" ขอใช้เวลาอยู่กับพ่อ-แม่ ในวันครอบครัว ถึงแม้ภารกิจแน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนื่องจากวันที่ 14 เมษายน ของทุกปีเป็นวันครอบครัว หลายๆคนก็เลือกที่จะอยู่กับที่บ้าน เพื่อรดน้ำดำหัวและทำกิจกรรมร่วมกัน หนึ่งในนั้นก็คือ "วิน เมธวิน"

หากจำกันได้ "วิน เมธวิน" เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังในยุค 80 มีบทเพลงที่ฮิตติดหูชื่อว่า "นางฟ้า" หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ผันตัว มาเป็นผู้ประกาศข่าว และพิธีกรรายการโทรทัศน์ที่เป็นที่คุ้นเคยกันดีอย่างรายการ "ที่นี่…ประเทศไทย" และรายการ "บ้านเลขที่ 5" แต่ก็ได้ผันตัวอีกครั้งไปเป็นนักธุรกิจ ก่อนที่ล่าสุดจะถูกทาบทามให้มาลงเล่นการเมือง จนกลายเป็นผู้สมัคร ส.ก. เขตพญาไท เบอร์ 1  

"วิน เมธวิน" ขอใช้เวลาอยู่กับพ่อ-แม่ ในวันครอบครัว ถึงแม้ภารกิจแน่น

โดยถึงแม้ช่วงนี้ต้องลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนัก ตั้งแต่เช้ายันค่ำทุกวัน แต่ในวันครอบครัวปีนี้ "วิน เมธวิน" ก็ขอเลือกที่จะอยู่ดูแลคุณพ่อและคุณแม่ที่อายุเยอะแล้ว ด้วยการพาไปทานอาหารร้านโปรด โดยเจ้าตัวเผยว่า "พ่อผมปีนี้อายุ 84 ปี ส่วนแม่ก็ 80 แล้ว ทั้งพ่อและแม่เคยป่วยหนักต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอยู่หลายเดือนและเป็นข่วงเวลาที่ผมไปเยี่ยมท่านทุกวัน หลายครั้งที่ผมนั่งอยู่ข้างเตียงในโรงพยาบาลตอนที่ท่านหลับได้จับมือท่านแล้วคิดถึงตอนเป็นเด็กที่พ่อแม่ดูแลเราเป็นอย่างดี จากนี้ถึงเวลาที่ผมจะดูแลท่านแล้ว ผมตั้งใจว่าจะพาพ่อไปต่างประเทศอย่างน้อยปีละครั้ง เพราะพ่อผมยังไม่เคยไปเที่ยวอีกหลายประเทศ เนื่องจากตั้งแต่เล็กจนโตผมเห็นพ่อทุ่มเทให้ครอบครัวมาตลอด พ่อเป็นไอดอลให้ผมในเรื่องนี้"

"วิน เมธวิน" ขอใช้เวลาอยู่กับพ่อ-แม่ ในวันครอบครัว ถึงแม้ภารกิจแน่น

"วิน เมธวิน" เผยต่ออีกวว่า "ผมคิดว่าเมื่อพ่อแม่อายุมากขึ้น เรายิ่งต้องหาโอกาสใช้เวลากับเขาให้มากขึ้นเพราะไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับเราไปได้อีกนานแค่ไหน ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าพ่อแม่ของเพื่อนๆในวัยเดียวกันกับเราก็เหลือน้อยลงไปทุกที เมื่อมองกลับมาที่ตัวเองถือว่าเรายังโชคดีมาก เมื่อมีโอกาสและมีเวลา เราต้องทำให้ดี ทุกวันนี้ถึงผมจะยุ่งกับการออกหาเสียง แต่ใน 1 สัปดาห์ผมจะต้องพาเขาไปทานข้าวให้ได้ เพราะคิดว่าเราโชคดีที่มีพ่อแม่ซึ่งเป็นคนที่เรารักยังอยู่ข้างๆ อยู่ให้เราได้ปรนนิบัติ ในขณะที่หลายคนอาจจะไม่มีโอกาสได้ทำแบบนี้ด้วยซ้ำไป ผมก็ขอฝากไว้ให้ทุกคนดูแลคนในครอบครัวให้ดีๆ เพราะสังคมและชุมชนที่ดี เริ่มต้นจากพื้นฐานของครอบครัวที่ดีครับ"

"วิน เมธวิน" ขอใช้เวลาอยู่กับพ่อ-แม่ ในวันครอบครัว ถึงแม้ภารกิจแน่น "วิน เมธวิน" ขอใช้เวลาอยู่กับพ่อ-แม่ ในวันครอบครัว ถึงแม้ภารกิจแน่น "วิน เมธวิน" ขอใช้เวลาอยู่กับพ่อ-แม่ ในวันครอบครัว ถึงแม้ภารกิจแน่น "วิน เมธวิน" ขอใช้เวลาอยู่กับพ่อ-แม่ ในวันครอบครัว ถึงแม้ภารกิจแน่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ