บันเทิง

อึ้ง "แตงโม" เลี้ยงดู "ป้าแตง" ทั้งที่ตัวเองลำบาก แถมให้เงินเดือนไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้แล้วอึ้ง.. "แตงโม" เลี้ยงดู "กระติก" ทั้งบ้าน ตั้งแต่ลูกสาวยันญาติพี่น้อง 1 ในนั้นก็คือ "ป้าแตง" แม่บ้าน คนที่ออกมาแฉเพื่อน "โม อมีนา-แอนนา-ฮิปโป" แถมแตงโมให้เงินเดือนไม่ธรรมดา

จากกรณีที่ "แตง-อ้อย-แพม" เพื่อนสนิทแก๊งชั้น 2 หรือแม่บ้าน ของสาว "แตงโม" ออกมาบอกว่า เพิ่งรู้จัก "แอนนา-ฮิปโป" ได้ 2 เดือน ก่อนแตงโมเสียชีวิต ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นหน้า และคนที่ผลัดกันดูแลแตงโม ไม่ใช่ แอนนา-ฮิปโป ตามที่ 2 คนนั้นออกสื่อ แต่เป็นตัวเอง และบอกว่า 5 ปีที่ผ่านมาไม่เคยเห็น "โม อมีนา" จนกลายเป็นข่าวร้อน ทัวร์ลงแม่บ้านยับ และสงสัยว่าจะออกมาพูดทำไม?

อึ้ง "แตงโม" เลี้ยงดู "ป้าแตง" ทั้งที่ตัวเองลำบาก แถมให้เงินเดือนไม่ธรรมดา

หากย้อนไปฟังบทสัมภาษณ์ของ "แต๊งค์ พงศกร" ที่เคยเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ บางช่วงบางตอนเจ้าตัวเคยพูดว่า "ถามว่ากระติกเป็นคนยังไง ก่อนจะเกิดเหตุการณ์แล้วกันนะครับ ตอนนี้หลังเกิดเหตุการณ์ ผมไม่รู้จักแล้วว่าเป็นคนยังไง ที่ผ่านมา 10 ปี เขาอยู่กับแตงโมเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมา มีกระทบกระทั่งกันบ้าง มีดุมีด่ากันบ้าง ผมจะมองว่าแตงโมเขาเป็นคนที่ช่วยเหลือคนรอบตัวตลอดเวลาอยู่แล้ว 

 

แม้กระทั่งตัวกระติกเอง อย่างลูกสาวกระติกคนในวงการรู้เรื่องอยู่แล้วว่าเป็นมายังไง แตงโมก็ดูแลรับเลี้ยงทั้งแม่ทั้งลูก คือเอาตัวกระติกไปทำงานกับเขาเป็นผู้จัดการ มีรายได้ รวมไปถึงญาติๆของกระติกอีก ที่เข้ามาทำงานในบ้านโมด้วย ผมรู้สึกผิดหวังมากเลย ตรงที่ว่าทำไมพวกคุณถึงไปเข้าข้างกันเองคนบนเรือ แทนที่จะคิดถึงคนที่ช่วยเรามา พอเขาลำบากเขาตกน้ำ ทำไมไม่อยู่ช่วยกันให้ข้อมูลเต็มที่ก่อน เสียใจมาก ส่วนเรื่องอื่นๆที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ว่ากระติกเขาไปทำเรื่องรับงานอะไรไหม หรือบนเรือเกิดอะไรขึ้นกระติกปิดปากไม่ยอมรับความจริงเนี่ย ผมไม่ขอไปก้าวล่วงให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ หน้าที่ของสังคมให้ช่วยกันสืบต่อไป ผมเองก็ทำได้แต่ดูตามสื่อเหมือนกัน"

จากข่าวนี้ >> พิรุธ "แต๊งค์ พงศกร" บอก "กระติก" ขอให้ลบโพสต์ ผิดหวังแทน "แตงโม" ดูแลเป็น 10 ปี

อึ้ง "แตงโม" เลี้ยงดู "ป้าแตง" ทั้งที่ตัวเองลำบาก แถมให้เงินเดือนไม่ธรรมดา

ในขณะที่ "โม อมีนา" ให้สัมภาษณ์ บางช่วงว่า "ป้าแตง ที่บอกเป็นคนดูแลพี่โมใช่ไหมคะ ถ้าจำไม่ผิด ป้าแตง คือแม่บ้าน คนดูแล้ว พี่โม คือ กระติก แอนนา ฮิปโป พุดเดิล ที่เขาคอยขายงาน ที่ต้องช่วยขายงาน เพราะพี่โมมีค่าใช้จ่ายต่อเดือน ป้าแตง ก็ได้เงินเดือน 25,000 บาท จากพี่โม"

จากข่าวนี้ >> มีสะดุ้ง.. "โม อมีนา" เคลื่อนไหว ฟาดกลับ "ป้าแตง" แฉยับ ยันเงินเดือนที่ได้

อึ้ง "แตงโม" เลี้ยงดู "ป้าแตง" ทั้งที่ตัวเองลำบาก แถมให้เงินเดือนไม่ธรรมดา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ