บันเทิง

ถือว่าฟาดเคราะห์ "ท็อป ดารณีนุช" ได้แผลรับสงกรานต์ เลือดออกไม่หยุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้นักแสดงมากฝีมือ อย่าง "ท็อป ดารณีนุช" ออกมาถ่ายคลิปพร้อมภาพถ่ายเท้าของเธอ ได้รับบาดเจ็บ เลือดออกไม่หยุด

อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิด และบางทีก็ไม่อยากให้เกิดกับตัวเรา เช่นเดียวกับ นักแสดงมากฝีมือ อย่าง  "ท็อป ดารณีนุช" ที่ล่าสุดอัดคลิปวิดีโอ ถ่ายบริเวณเท้าของตัวเอง พร้อมบรรยายภาพว่า "ฟาดเคราะห์ปีใหม่นะคะ เปิดลิ้นชักแล้วฝาตู้หลุดออกมา หล่นใส่เท้า เลือดไหลไม่หยุดเลย" 

และยังพิมพืแคปชั่นประกอบไว้ด้วยว่า "บร๊ะ!!! ได้ใช้ประกันอุบัติเหตุก่อนวันปีใหม่เพียงหนึ่งวัน ฟาดเคราะห์ได้เจ็บปวดจริงๆ ฝาตู้ตกร่อง สันบานตู้ตกลงมาสับลงตรงเล็บเต็มๆเจ็บทั้งนิ้วโป้ง นิ้วชี้ อย่างพร้อมเพรียง🤗"

ถือว่าฟาดเคราะห์ "ท็อป ดารณีนุช" ได้แผลรับสงกรานต์ เลือดออกไม่หยุด

โดยภายหลังได้อัปเดตผ่านภาพและข้อความด้วยว่า ถึ.งมือคุณหมอเอกซเรย์เรียบร้อยแล้ว รอดปลอดภัย ไม่แตกไม่หัก ฉีดบาดทะยักและเซรุ่ม โดยบุรุษพยาบาลมือนุ่ม 🙏🏼 ต้องขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งมาค่ะ❤️✌🏼✌🏼✌🏼คืนนี้ยกขาสูง ห้ามโดนน้ำ กินยาตามคุณหมอสั่ง รู้เรื่อง !!! และขอบคุณลูกหมาเล็กที่นำส่งโรงพยาบาลครับ😘อ้อ…ขอบคุณตัวเองด้วยที่ซื้อประกันอุบัติเหตุไว้"

ถือว่าฟาดเคราะห์ "ท็อป ดารณีนุช" ได้แผลรับสงกรานต์ เลือดออกไม่หยุด อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอให้พี่ท็อป หายไวไวนะจ๊ะ รวมไปถึงเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงที่เป็นห่วง ก็เข้ามาอวยพรให้หายเร็วๆ เช่นเดียวกัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ