บันเทิง

ชุดนี้มีความหมาย "น้ำตาล ชลิตา" เผยใส่ชุดนี้ 6 ปีที่แล้ว ทำสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่า ชุดที่ "น้ำตาล ชลิตา" ใส่ และกลับมาใส่อีกครั้ง ก็ยังคงปัง และดูสวยเหมือนที่เคยเห็น รวมถึงชุดนี้ด้วย

หลายคนคงมีความหลังในวันสงกรานต์ต่างกันไป ไม่ว่าจะสนุกแค่ไหน หรือประทับใจบางสิ่งบางอย่าง เช่นเดียวกับ "น้ำตาล ชลิตา" ที่สงกรานต์ปีนี้ ขอใส่ชุดเดิม เพื่อคิดถึงความหลังเสียหน่อย ซึ่ง ใส่แข่งในการประกวด Miss Universe Thailand 2016 และเป็นชุดที่ชนะในการแข่งขันด้วย

บอกเลยว่า ถึงแม้จะผ่านมา 6 ปี แล้ว ออร่าความสวย ยังเป๊ะปัง คิดแล้วก็นึกไปถึงตอนนั้น ที่หลายคนเชียร์น้ำตาล ให้งดหวาน เพราะน้ำตาล ยังแพงเหมือนเดิม 

ชุดนี้มีความหมาย "น้ำตาล ชลิตา" เผยใส่ชุดนี้ 6 ปีที่แล้ว ทำสิ่งนี้

น้ำตาลบอกผ่านแคปชั่นว่า  สงกรานต์นั้นมีสามวัน แต่ถ้าเธออยู่กับฉัน จะมีกันตลอดป๊ายยยย ver.2022 vs 2016 🌤💦
ชุดนี้คือชุดไทยครีเอทีฟ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ที่นต. ใส่แข่งในการประกวด Miss Universe Thailand 2016 และเป็นชุดที่ชนะในการแข่งขันด้วย ดีใจมากๆ ตอนแรกรู้สึกแปลกกับตัวเอง เพราะคนอื่นสายสวยหมด เรามาแหวกมาก และที่สำคัญคือ โพลส่วนใหญ่ถ้าใครชนะชุดไทยไม่ตกรอบก็ไม่มง😂 ใจหายไปเลยคับผม5555 ต้องขอบคุณทางพี่ๆร้านละลานตามากๆเลยนะคะที่ทำชุดออกมาให้เป็นตำนานของจริง และยังเป็นจุดเริ่มต้นของการที่หลายๆคนออกแบบชุดสงกรานต์เพื่อเอาไปแข่งในการประกวด Miss Universe ด้วย และดีใจไปกว่านั้นคือชุดนี้ 6 ปีแล้วที่ไม่เคยทักไปยืมที่ร้านเลย แต่พอได้ชุดมาพี่ๆยังเก็บทุกอย่างทุกรายละเอียดไว้เหมือนเดิม ดีใจมากเลยค้า สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะทุกคนน💦✨ #mut14 #น้ำตาลรจนา

ชุดนี้มีความหมาย "น้ำตาล ชลิตา" เผยใส่ชุดนี้ 6 ปีที่แล้ว ทำสิ่งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ