บันเทิง

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" - "อ.เรนนี่" เตรียมบวชแล้ว หลังเคยพูดตอนยุบรายการ ช่องส่องผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากจำกันได้ "บ๊วย เชษฐวุฒิ" และ "อ.เรนนี่" ผู้ดำเนินรายการ ช่องส่องผี เคยออกมาบอกตอนประกาศยุบรายการว่าเตรียมบวชช่วงเดือนเมษายน

ล่าสุด (13 เมษายน 2565) ดูเหมือนว่า "บ๊วย เชษฐวุฒิ" และ "อ.เรนนี่" จะได้ฤกษ์งามยามดีเพื่อบวชเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากหนุ่มบ๊วย โพสต์รูปคู่กับอ.เรนนี่ พร้อมข้อความว่า "ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ตรงกับ #วันสงกรานต์ #วันปีใหม่ไทย ขอลาเพื่อนๆ fc และ กัลยาณมิตร ทุกท่าน #อุปสมบท ในวันที่ 19 เมษายน 2565 นี้นะครับ

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" - "อ.เรนนี่" เตรียมบวชแล้ว หลังเคยพูดตอนยุบรายการ ช่องส่องผี

สิ่งใดที่ผมเคยทำ ทั้งการกระทำ คำพูด ความคิด ที่ล่วงเกิน หรือ ทำให้ทุกท่านขุ่นข้องหมองใจ ผมขอ #อโหสิกรรม ทุกท่านทางโซเชี่ยลมีเดียนี้นะครับ ในการบวชครั้งนี้เป็นความตั้งใจ และ เตรียมการณ์มาหลายเดือนแล้ว ขอให้บุญกุศลที่เกิดขึ้นในครั้งนี้จงถึงแล้วซึ่งพ่อแม่ ครูบาอาจารย์ บุคคลที่เกี่ยวข้อง กัลยาณมิตรทุกท่านของผม และ เจ้ากรรมนายเวร ให้ปรับภพภูมิ ให้ทุกท่านมีความสุขจาก มนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ และ นิพพานสมบัติ ถ้วนหน้าทุกๆ ภพภูมิด้วยเทอญ

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" - "อ.เรนนี่" เตรียมบวชแล้ว หลังเคยพูดตอนยุบรายการ ช่องส่องผี

ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มบ๊วย ก็เคยโพสต์รูปใบสมัครขอบรรพชาอุปสมบทเป็นพระภิกษุสงฆ์ ไปเมื่อปลายเดือนมีนาคม โดยเจ้าตัวจะบวชที่ วัดป่าศรีถาวรนิมิต ซึ่งมี พระครูปิยสีลคุณ เป็นเจ้าอาวาส และพระครูปิยสีลคุณ เป็นพระอุปัชฌย์ โดยได้รับฉายา จิรวฑฺฒโน แปลว่า ผู้เจริญยั่งยืน

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" - "อ.เรนนี่" เตรียมบวชแล้ว หลังเคยพูดตอนยุบรายการ ช่องส่องผี "บ๊วย เชษฐวุฒิ" - "อ.เรนนี่" เตรียมบวชแล้ว หลังเคยพูดตอนยุบรายการ ช่องส่องผี "บ๊วย เชษฐวุฒิ" - "อ.เรนนี่" เตรียมบวชแล้ว หลังเคยพูดตอนยุบรายการ ช่องส่องผี

logoline