บันเทิง

อาชีพใหม่ ? "ทิดไพรวัลย์" ผันตัวเป็นพ่อค้าขายทุเรียนรับเทศกาลสงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "ทิดไพรวัลย์" หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ พระนักเทศน์ชื่อดัง ลาสิกขาออกมาเป็นฆราวาสก็เหมือนว่ายังไม่ได้มีอาชีพเป็นหลักเป็นฐาน

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า "ทิดไพรวัลย์" จะเจออาชีพที่ตัวเองรักแล้วหรือไม่ ? เพราะเมื่อ 2 วันก่อน เจ้าตัวได้มีการไลฟ์สดขายทุเรียน โดยเขียนแคปชั่นว่า "ไม่ดี ไม่ขาย หมอนทอง พรีเมี่ยม เนื้อ 1 เกรด A" งานนี้มีคนดูมากถึง 57,000 ครั้ง ซึ่งคาดว่ากระแสตอบรับน่าจะดีทีเดียว เพราะหลังจากไลฟ์จบแล้ว ทิดไพรวัลย์ ก็ได้เขียนข้อความว่า อาชีพใหม่ ? "ทิดไพรวัลย์" ผันตัวเป็นพ่อค้าขายทุเรียนรับเทศกาลสงกรานต์

 

"ไลฟ์สดจบไปนานแล้วนะครับ แต่ผมยังเห็นคนคอมเม้นต์กด F ทุเรียนกันอยู่เลย 555 ขออภัยด้วยนะครับ สำหรับวันแรก ทุเรียนที่เอามาไลฟ์ขายน้อยไปหน่อย ไม่เพียงพอต่อความต้องการ"

"ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่ช่วยอุดหนุนทุเรียนนะครับ เกินความคาดหมายมากๆ ปล. แต่สำหรับพี่ๆ คนไหนที่อยากทานทุเรียนหมอนทองเมืองจันท์ สามารถอินบ็อกสอบถามทีมงานแอดมินได้เลยนะครับ"

อาชีพใหม่ ? "ทิดไพรวัลย์" ผันตัวเป็นพ่อค้าขายทุเรียนรับเทศกาลสงกรานต์

หลังจากนั้น ทิดไพรวัลย์ ก็ได้โพสต์รูปตัวเองที่ดูหน้าตาอิดโรย พร้อมข้อความว่า "เริ่มต้นความเป็นพ่อค้าออนไลน์ ตี 2 แล้ว ยังไม่ได้นอน" ต่อมาโพสต์อีกว่า "ส่งเร็ว ส่งไว ต้องทุเรียนไพรวัลย์เท่านั้น ปล. รับประกันคุณภาพ ถ้ารถไม่คว่ำข้างทางก่อนถึงที่ส่ง 555" และโพสต์อีกรัวๆว่า "รอทุเรียน เกรด  A มาส่ง แต่ถึงเพลานี้ก็ยังไม่มาสักที อินบ็อกหลังบ้านก็เด้งรัวมาก อยากขายให้ใจจะขาด แต่ทุเรียนยังไม่ถึง #ของดีต้องรอหน่อย"
อาชีพใหม่ ? "ทิดไพรวัลย์" ผันตัวเป็นพ่อค้าขายทุเรียนรับเทศกาลสงกรานต์
ซึ่งพอไลฟ์ครั้งแรกกระแสตอบรับดีขนาดนี้ แน่นอนว่าต้องมีครั้งที่ 2 โดยคาดว่าทิดน่าจะติดใจการเป็นพ่อค้าเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจาก ทิดไพรวัลย์ โพสต์ต่อว่า "ใครนอนดึกวันนี้ รอสั่งทุเรียนได้เลยครับ กำลังคัดคุณภาพแบบลูกต่อลูก หมอนทอง เนื้อ 1 พรีเมี่ยม วันนี้ขาย 200/โล ค่าส่งบวกกล่อง 80 บาท ใครอยากกินของดี จัดไป" โดยงานนี้เจ้าตัวไม่สนแม้แต่เทศกาลสงกรานต์ ขอเป็นพ่อค้าขายของดีกว่า เนื่องทิดโพสต์เฟซบุ๊กว่า "สงกรานต์ปี้นี้งดเที่ยวครับ ขอทำงานดีกว่า #พ่อค้าทุเรียน ปล. วันนี้ทุเรียนขึ้นราคาครับ หมอนทอง เกรด A พรีเมี่ยม ราคา 220/โล"

อาชีพใหม่ ? "ทิดไพรวัลย์" ผันตัวเป็นพ่อค้าขายทุเรียนรับเทศกาลสงกรานต์ อาชีพใหม่ ? "ทิดไพรวัลย์" ผันตัวเป็นพ่อค้าขายทุเรียนรับเทศกาลสงกรานต์ อาชีพใหม่ ? "ทิดไพรวัลย์" ผันตัวเป็นพ่อค้าขายทุเรียนรับเทศกาลสงกรานต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ