บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น? "กานต์" ตัดพ้อ ลูกชาย กู่ไม่กลับ ตัดขาดกับแม่ บล็อกทุกช่องทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กานต์" ตัดพ้อ ลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" กู่ไม่กลับแล้ว ใจร้าย ตัดขาดกับแม่ บล็อกทุกช่องทาง ขนาดคอมเมนต์ว่า "คิดถึง" ยังเจอลบ แถมส่งคำร้อง ขอให้ลบออกจาก...

มีประเด็นให้ติดตามอีกแล้ว สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์ดัง "เสก โลโซ" เมื่อวานนี้ "กานต์ วิภากร" โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" บอกว่าขณะนี้ครอบครัวถึงขั้นวิกฤต พ่อเครียดป่วยไบโพล่ากำเริบ ตานั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวเดิม ไม่พูดไม่จากับใครแม้แต่ยาย ไม่กินข้าวหรืออะไรเลย ส่วนยายก็ร้องไห้บ่อยๆ ถ้ามีจิตสำนึกก็มาตอบแทนบุญคุณด้วย

เกิดอะไรขึ้น? "กานต์" ตัดพ้อ ลูกชาย กู่ไม่กลับ ตัดขาดกับแม่ บล็อกทุกช่องทาง

ล่าสุด "กานต์ วิภากร" เคลื่อนไหมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความ หลังมีคนวิจารณ์ว่าทำไมต้องโพสต์ลงโซเชียล โดยบอกว่า "ไม่อาจเอื้อม เรียกตัวเองว่าแม่แล้วค่ะ ขอตอบคำถามหรือคนแซะ ว่าทำไมต้องลงโซเชียล

1. เขาบล็อกไลน์กานต์ นานมากแล้ว
2. ไอจี
3. ติ๊กต็อก กานต์เห็นติ๊กต็อกเขา กานต์ดีใจมาก แล้วบอกเสกว่า กานต์ได้เห็นเสือแล้วนะ ติ๊กต็อก แล้วกานต์ก็ส่งให้เสกดู กานต์ว่าจะแชร์ให้ในเพจเสก คิดอีกที เดี๋ยวเขาก็รู้และบล็อก กานต์ก็เลยเงียบ แต่เผลอไปกดไลค์ 1 ครั้ง อีกวันหนึ่ง บล็อกเลย กานต์ก็เสียใจบอกเสกว่า กานต์พลาดอีกแล้ว กานต์ไม่น่าเผลอไปกดไลค์เลย
4. แม้กระทั่งยูทูบเพลงเขา กานต์เห็นยอดน้อย คนติดตามเขาน้อยมาก กานต์ร้องไห้เลย หนักมาก แล้วกานต์ก็เอามาบูทในเพจให้ เพราะเขาไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้หรอก
- วันที่ 2 ของการปล่อย MV ที่กานต์รู้ ได้แต่ร้องไห้หนักมาก บอกว่า ทำไมไม่บอกพ่อแม่ ใครๆเขาก็อยากแชร์เพจพ่อ ยอดวิว 105 ติดตาม 60 คน
- กานต์เลยแอบแชร์เพจเสือกับเสก แล้วบูทโพสต์ให้จนยอดขึ้นมาดี จ่ายไป 2 หมื่นกว่ามั้ง แต่ไม่ให้เขารู้
- กานต์ไม่รู้เรื่องการติดตามยูทูปเลย ไม่เคยติดตามใครเลย แม้แต่เพจค่ายเพลงตัวเอง ทำไม่เป็น อยู่ดีๆ คืนนึง ลองกดติดตามดู ทำไมมันง่ายแบบนี้ กานต์ก็ดีใจมาก ได้เห็นเสือแล้ว
- แล้วกานต์ก็ซื่อบื้อ ดันไปคอมเมนต์ว่า "คิดถึง" คิดในใจว่า คงไม่ลบมั้ง ก็เช็กคอมเมนต์ตัวเองทุกวัน มันยังอยู่ ดีใจ ผ่านไป 3 วัน วันที่ 4 ทำไมไม่เห็นเมนต์ตัวเอง และกดติดตามอีก แต่ไม่ได้แล้ว เป็นเพราะอะไรอันนี้ไม่เข้าใจ
5. เพจ Tiger FC เมื่อกี้นี้เลย เดี๋ยวให้ดูโพสต์หน้าค่ะ
"รังเกียจแม่ขนาดนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลย" #paracetamoltiger"

เกิดอะไรขึ้น? "กานต์" ตัดพ้อ ลูกชาย กู่ไม่กลับ ตัดขาดกับแม่ บล็อกทุกช่องทาง

เกิดอะไรขึ้น? "กานต์" ตัดพ้อ ลูกชาย กู่ไม่กลับ ตัดขาดกับแม่ บล็อกทุกช่องทาง

ก่อนจะโพสต์ ที่มีข้อความว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Tiger Sookpimay ส่งคำขอให้ลบคุณออกจากเพจ TIGER และเขียนข้อความว่า "ไม่เคยอยากให้ลูกเสียหายเลย แต่ทำไมใจร้ายกับครอบครัวเรา กู่ไม่กลับแล้ว ขออธิบายต่อว่าทำไมไม่คุยภายใน ก็มันหมดช่องทางติดต่อทุกช่องทาง
-ไม่เคยทักมาหาพ่อก่อน มีแต่พ่อทักไปเพราะคิดถึง กว่าจะตอบอีก 4 วันและตอบสั้นๆ แล้วก็หายเลย ไม่เคยเห็นความสำคัญของพ่อเลย
-พ่อนัดไปกินข้าว 3 คนพ่อลูก หลายครั้ง ตอบมาแต่ ไม่สะดวกทั้งๆ ที่ไม่เจอกันเกือบ 4 เดือนละ
-ตายายน้าเก๋ ติดต่อไปก็ติดต่อไม่ได้ รวมถึงทีมงาน ทั้งๆที่เคยสนุกสนานกับทุกคน ตัดขาดจากพวกเราทั้งหมดจริงๆ

เกิดอะไรขึ้น? "กานต์" ตัดพ้อ ลูกชาย กู่ไม่กลับ ตัดขาดกับแม่ บล็อกทุกช่องทาง

*** สดๆ ร้อนๆ เพจ Tiger FC มีแอดมิน 5 คน และกานต์เป็นคนสร้างเพจนี้ เพราะตอนเขากลับมาจากอเมริกา เขาไม่เล่นเฟส เลยสร้างเพื่อโปรโมทงานเขา โดยมีแอดมินคนหนึ่ง มีหน้าที่รับผิดชอบเพจนี้ ยอดก็สูงขึ้นๆ จนเขาขอเป็นแอดมินเล่นเอง มาวันนี้เมื่อกี้ เขาทำแบบนี้ ดีดแอดมินทั้ง 4 คนออกหมดเลย อยากทราบเหตุผล และเพจนี้เราสร้างไว้เอง คิดอย่างเดียวเลยใช่ไหมว่า จะทำทุกอย่างให้แม่เจ็บปวด ก็ทำไปนะ เอาให้สุด จะเอาชนะแม่ ได้เลย ที่ผ่านมาแม่ร้องไห้มามากพอแล้ว ตั้งแต่วันนี้ไป ปีใหม่ไทยก็จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ แม่เปลี่ยนตัวเองให้ได้คอยดู จะไม่ใจดีกับใครๆ เหมือนเดิมแล้ว แม่จะต้องทำหน้าที่สั่งสอนลูกทั้ง 2 เอง ในเมื่อติดต่อไม่ได้ ก็ทางนี้เลย ลูกๆ เริ่มก่อนนะ ไปศาลเยาวชนแต่ไม่ได้ร้อง ส่งหมายเรียกนักข่าวมาทำข่าวทำร้ายแม่ให้เสียหายและเสียใจมาก ลูกอย่าพูดว่าไม่อยากเป็นเรื่องราวใหญ่โตในโซเชียล แต่ลูกเริ่มเอง แม่ฟ้องทุกตัวทั้งหมดฟ้องแล้ว 14 หรือ 16 ข้อหารวมกันเพราะเสื-กรวมหัวกันทำร้ายครอบครัวตัวเอง

*** การที่แม่ทำอย่างนี้ อย่าคิดว่าแม่ไม่เจ็บปวดนะ สุดแสนสาหัสเลย แต่แม่ต้องทำเพราะทุกอย่างเลวร้ายลง ลูกจะได้เห็นการป้องกันตัวเองและครอบครัวในแบบของแม่ที่แท้จริงแล้ว รับมือให้ไหวละกัน พอ จบกันแค่นี้นะ แม่ก็เลือดนักสู้ตัวจริงเหมือนกัน

ฝากไปถึงคนที่เหน็บแนมด้วยนะที่มาเมนต์โง่ๆ ให้ไปเคลียร์เงียบๆ กานต์บอกสาเหตุไปหมดแล้วนะคะ รบกวนเข้าใจกานต์บ้าง อย่าคิดแต่อคติ กานต์จะตายอยู่แล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ

*** เหตุการณ์ดีด 4 แอดมินเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อประมาณ 2 ชม.นี้เองค่ะ ขอให้เข้าใจกานต์บ้าง ถึงความร้าวราน สภาพจิตใจย่ำแย่มากนะคะ ขอบคุณค่ะ"

เกิดอะไรขึ้น? "กานต์" ตัดพ้อ ลูกชาย กู่ไม่กลับ ตัดขาดกับแม่ บล็อกทุกช่องทาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ