บันเทิง

มีอึ้ง "โตโน่ ภาคิน" ลงทุนทำสิ่งนี้ ? เพื่อ "ณิชา" ในวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หวานกลมกล่อมกำลังดี สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" กับนักแสดงสาว "ณิชา" ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

และล่าสุด "โตโน่ ภาคิน" และ "ณิชา" ก็มีโมเมนต์หวานๆให้แฟนคลับฟินจิกหมอนอีกแล้ว ซึ่งบางส่วนก็ทึ่งมากที่ลงทุนทำถึงขนาดนี้เลย เนื่องมาจากวันที่ 12 เมษายน ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสาวณิชา โดยปีนี้อายุครบ 26 ปีเต็ม งานนี้หนุ่มโตโน่ ก็เลยเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม ชนิดที่ใครได้เห็นเป็นต้องเอามือทาบอก เพราะหวานไม่เกรงใจคนโสดเลย

มีอึ้ง "โตโน่ ภาคิน" ลงทุนทำสิ่งนี้ ? เพื่อ "ณิชา" ในวันเกิด

สำหรับโมเมนต์ดังกล่าวคือการที่หนุ่ม โตโน่ มายืนดีดกีตาร์ร้องเพลงให้เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดของสาวณิชา เรียกว่าเป็นการบอกรักผ่านเพลงก็ว่าได้ เพราะจากเนื้อหาเพลง "เพราะอะไร" ของ ป้าง นครินทร์ นั้นเป็นแต่ละประโยคหวานจับใจจริงๆ อาทิ "หากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอ นั่นเป็นเพราะตัวฉันมาเจอ เจอสิ่งดีงาม"

มีอึ้ง "โตโน่ ภาคิน" ลงทุนทำสิ่งนี้ ? เพื่อ "ณิชา" ในวันเกิด

ทางด้าน ณิชา เมื่อได้ยินเพลงนี้คงจะอยู่ในภาวะของอาการเขินแน่นอน เพราะเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "น่ารักเท่าโลก คุณแหล่งพลังงานของณิชา ของขวัญที่น่ารักที่สู้ด"  ทางด้านอินสตาแกรมของ โตโน่ ก็ได้ลงภาพคู่ของตัวเองกับฝ่ายหญิง และเขียนคำอวยพรวันเกิดไว้ว่า "ตั้งแต่วันฉันพบเธอ...ก็เจอแต่สิ่งดีงาม HBD พยาธิน้อย" 
งานหลายคนที่เห็นคลิปการร้องเพลงให้คนรักของ โตโน่ นั้น ต่างเข้ามาคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่เลยทีเดียว พร้อมกับยกให้เป็นคนคลั่งรักอีกคน และสยบทุกข่าวที่ลือว่าทั้งคู่ระหองระแหงกัน

มีอึ้ง "โตโน่ ภาคิน" ลงทุนทำสิ่งนี้ ? เพื่อ "ณิชา" ในวันเกิด มีอึ้ง "โตโน่ ภาคิน" ลงทุนทำสิ่งนี้ ? เพื่อ "ณิชา" ในวันเกิด มีอึ้ง "โตโน่ ภาคิน" ลงทุนทำสิ่งนี้ ? เพื่อ "ณิชา" ในวันเกิด มีอึ้ง "โตโน่ ภาคิน" ลงทุนทำสิ่งนี้ ? เพื่อ "ณิชา" ในวันเกิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ