บันเทิง

"นิก คุณาธิป" เผยเหตุการณ์กระโดดถีบ "แตงโม" เริ่มก่อน พ้อทำดีแต่ไม่มีคนเห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่นักแสดงสาว "โม อมีนา" ออกมาเล่าเรื่องราวของพี่สาวคนสนิทอย่าง "แตงโม" นิดา ว่าเคยโดนผู้ชายกระโดดถีบ จนหลายคนโยงไปว่าอาจจะเป็นอดีตแฟนหนุ่มอย่าง "นิก คุณาธิป"

ล่าสุด (12 เมษายน 2565) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "นิก คุณาธิป" ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกับ แตง, อ้อย และ แพม เพื่อนสนิทแก๊งชั้น 2 ของสาว "แตงโม" โดยหนุ่มนิก เผยว่า "กรณีข่าวที่เกิดขึ้นมาจากรายการหนึ่งและมันได้รับผลกระทบถึงตัวผม มีทัวร์มาลงที่ผมเยอะมากๆ คือตั้งแต่ดูรายการมาทุกอย่างที่เขาพูด หลายๆ อย่างเขาบ่งบอกว่าเป็นเรา เช่น เขาบอกว่าน้อง แฟนที่อายุน้อยสุดก็น่าจะเป็นผมที่มันบ่งบอกอยู่แล้ว ส่วนประเด็นกระโดดถีบนั้น ยืนยันว่าตั้งแต่คบกันมาแม้จะมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง แต่ไม่มีการทำร้ายร่างกายกันแน่นอน ไม่ใช่แค่กับโม แต่ว่ากับแฟนทุกคนของผมไม่เคยทำร้ายผู้หญิงครับ"

"นิก คุณาธิป" เผยเหตุการณ์กระโดดถีบ "แตงโม" เริ่มก่อน พ้อทำดีแต่ไม่มีคนเห็น

"ถ้าเป็นเหตุการณ์นั้นผมได้โทรถามหลายๆ คน ผมได้โทรหาพี่แพมว่าทำไมเขาพูดอย่างนั้น เพราะคนที่อยู่ในเหตุการณ์เขายืนยันให้เราได้ว่าไม่ได้ทำแบบนั้น จริงๆ มันไม่ใช่การกระโดดถีบ ผมไม่ได้อยากพูดเรื่องนี้เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ในเมื่อมีเรื่องแบบนี้ออกมาผมก็ต้องออกมาปกป้องตัวเอง คือเหตุการณ์ ณ วันนั้น ทั้งผมและโมเรามีปัญหาชีวิตกันทั้งคู่ ช่วงนั้นเขาไม่ค่อยมีงานแต่มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ เพราะเขาต้องเลี้ยงทั้งครอบครัว ต้องหาเงินเดือนนึง 2-3 แสนบาท ส่วนตัวผมเองมีปัญหากับพี่พชร์ ณ ตอนนั้นก็ไม่มีงาน รายจ่ายเดือนละเป็นแสนเหมือนกัน มันก็เกิดความเครียดกันทั้งคู่เลยทะเลาะกันบ่อย ซึ่งเพื่อนๆ ก็จะรู้กัน แต่เหตุการณ์วันนั้นเราทะเลาะกัน แล้วผมเลือกที่จะเดินออกมา เขาก็ถีบมอเตอร์ไซค์ผม ผมเลยวิ่งเข้าไปกัน แล้วมีน้องคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ชื่อนุชเข้ามาห้าม เพราะตกใจว่าผมจะไปทำร้ายพี่โมหรือเปล่า ก็เลยเกิดการชนกัน แล้วเสียหลักไปโดนโม ก็เลยล้มไปทั้งคู่"

"นิก คุณาธิป" เผยเหตุการณ์กระโดดถีบ "แตงโม" เริ่มก่อน พ้อทำดีแต่ไม่มีคนเห็น

ทั้งนี้ แพม เพื่อนสนิทของแตงโมตั้งแต่สมัยเรียนได้เล่าต่อว่า "ล้มไปทั้งคู่ ด้วยความที่น้องแจ้งแล้วว่ามีอาการซึมเศร้าทั้งคู่ คือน้องทะเลาะกันแทบทุกวันอยู่แล้ว คนเป็นแฟนกันอ่ะ แต่เดี๋ยวสักพักก็ดีกัน เรื่องวันนั้นคุณพ่อโสก็ได้เรียกทั้งคู่คุย เคลียร์เรียบร้อย ให้ทั้งคู่กอดกันแล้วเรื่องก็จบ คือเรื่องมันนานมากแล้ว" ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนั้น นิกและแตงโมก็ยังคบหาดูใจกันต่ออีกเป็นปี จนตอนเลิกกันก็จากกันด้วยดี 

"นิก คุณาธิป" เผยเหตุการณ์กระโดดถีบ "แตงโม" เริ่มก่อน พ้อทำดีแต่ไม่มีคนเห็น

และเพื่อนๆ แก๊งชั้น 2 พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่รู้จัก "โม อมีนา" เป็นการส่วนตัว โดย อ้อย ได้เผยว่า "สนิทกับแตงโมมา 5 ปี อยู่ด้วยกันเกือบทุกวัน เวลาแตงโมอยู่คนเดียวก็จะทักให้มาหา เวลาเป็นซึมเศร้าก็ให้พาไปหาหมอ" ส่วนแก๊งเพื่อนในวงการอย่าง แอนนา และ ฮิปโป นั้น "แตง" เพื่อนสนิทที่แตงโมจ้างให้มาดูแลลูกสาวบุญธรรมบอกว่า "รู้จัก 2 เดือนสุดท้ายก่อนที่แตงโมจะเสียชีวิต ถ่ายละครคุณชาย ก็มีว่าจ้างฮิปโปขับรถพาไปถ่ายละครแค่นั้น เพราะตนดูแลแตงโมทุกอย่าง ตั้งแต่คุณพ่ออยู่ จนคุณพ่อเสีย มีแต่พวกเราแก๊งชั้น 2 (ร้องไห้) หนูไม่เคยรู้จักพวกนั้น พวกเราไม่เคยมีโอกาสได้ออกมาพูดเพราะเป็นคนธรรมดา"

"นิก คุณาธิป" เผยเหตุการณ์กระโดดถีบ "แตงโม" เริ่มก่อน พ้อทำดีแต่ไม่มีคนเห็น

นอกจากนี้ นิก ยังบอกอีกว่า ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่คบกับแตงโม ไม่เคยมีชื่อของ "โม อมีนา" เลยทำให้ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวส่วนในวันงานไว้อาลัยแตงโมที่ โม อมีนา เล่าในรายการว่ามีการชี้หน้าใส่นั้น "ผมไปงานได้เจอพี่เขา พี่เขาก็เข้ามาต้อนรับ ผมสวัสดีเขาก็รับไหว้ เขายังบอกด้วยว่า ขาดเหลืออะไรบอกพี่ได้นะ คือพูดดีมาก ผมมีพยานยืนยันเพราะมีพี่จูโน่ที่เป็นทีมงานวันนั้น กับพี่เต้ ผู้จัดการพี่พิ้งกี้ อยู่กับผมด้วย มันไม่ได้มีการชี้หน้าอะไร ส่วนที่บอกว่าผมหนีกลับบ้านก่อน ผมได้บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าผมไปแค่แป๊บเดียว เพราะอยากไปร่วมไว้อาลัยจริงๆ ไม่ได้อยากเป็นข่าว" โดยนิกยังได้โทรหาจูโน่เพื่อเป็นการยืนยันว่าสิ่งที่ตนพูดเป็นความจริงด้วย

"นิก คุณาธิป" เผยเหตุการณ์กระโดดถีบ "แตงโม" เริ่มก่อน พ้อทำดีแต่ไม่มีคนเห็น

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่าการออกมาชี้แจงครั้งนี้หลายคนอาจจะมองว่าร้อนตัวหรือไม่ งานนี้นิกก็เผยว่า มั่นใจว่าเขาพูดถึงตน และสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของ โม อมีนา ก็ยืนยันได้ว่าพูดถึงตนอย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้มันกระทบทุกอย่าง ตนทำงานในโซเชียลเป็นส่วนใหญ่ ก็ไม่มีงาน ลูกค้าก็ถอนงาน วันนี้เลยอยากจะมาบอกว่าตนบริสุทธิ์ใจ ไม่เคยทำร้ายผู้หญิงอย่างที่เป็นข่าว

"นิก คุณาธิป" เผยเหตุการณ์กระโดดถีบ "แตงโม" เริ่มก่อน พ้อทำดีแต่ไม่มีคนเห็น

ทั้งนี้ นิก ยังได้ตัดพ้อว่าเจอแต่ข่าวในแง่ลบ มุมดีๆ ของตนที่คอยดูแลทั้งแตงโมและคุณพ่อโสในช่วงที่ป่วยกลับไม่มีใครพูดถึง "พ่อแม่ผมทำงานที่ โรงพยาบาลรามาฯ ก็เป็นคนวิ่งเต้นให้พ่อโสได้เข้าโรงพยาบาล ได้ผ่าตัดกับหมอดีๆ รวมถึงตนยังคอยซัพพอร์ต ตอนที่โดนดองงานไม่มีเงิน ตนมีเท่าไหร่ก็ให้มาตลอด จริงๆ ตนไม่เคยออกมาพูดหรือทวงบุญคุณ แต่อยากให้บางคนเข้าใจตนมากขึ้น ได้เห็นอีกมุมของตนบ้าง ตนอาจจะดูเป็นคนไม่ดี แต่ตลอดเวลาที่คบกันตนก็น่ารักกับเขานะ เราจบกันด้วยดีมากๆ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ