บันเทิง

"ยังโอม" รู้แล้วใครแฮ็กเฟซบุ๊กโพสต์รูปอนาจาร พ้อล็อค 2 ชั้นก็ไม่รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแรปเปอร์ชื่อดัง "ยังโอม" หรือ โอม รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ ขึ้นโรงพักที่ สน.พระโขนง เนื่องจาก ถูกมือดีแฮ็กเฟซบุ๊กส่วนตัว

ซึ่ง "ยังโอม" ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองที่สถานีตำรวจพร้อมข้อความว่า "วันนี้เวลาประมาณ03.30 น. ได้มีคนแฮก Facebook ส่วนตัวผม Rattapong Pureesit เพื่อ โพสต์รูปภาพอนาจารทำให้ Facebook ส่วนตัว และเพจ YOUNGOHM ถูกทาง Facebook ปิดไปตอนนี้ ผมได้ทำการไปแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ หากใครพบเห็น โพสต์อะไรที่เกี่ยวข้องหรือมีการแอบอ้างว่าเป็นผมบน Facebook นั้นไม่ใช่ผมนะครับ ฝากทุกคนบอกเพื่อน ๆ ด้วยนะครับตอนนี้สามารถติดตามผมได้ที่ Social Media ด้านล่าง นี้เท่านั้นนะครับ" และ "ยังโอม" ยังได้เขียนแคปชั่นแซ่บๆทิ้งท้ายถึงมือดีที่ทำเรื่องนี้ด้วยอีกว่า "คนที่ทำขอให้พระลงโทษเขาอย่างหนักเลย"

"ยังโอม" รู้แล้วใครแฮ็กเฟซบุ๊กโพสต์รูปอนาจาร พ้อล็อค 2 ชั้นก็ไม่รอด

ล่าสุด ได้เจอ "ยังโอม" ก็เลยเข้าไปอัปเดตถึงเรื่องนี้เจ้าตัวก็เผยว่า "ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อยู่ๆมันก็โดนแฮก แต่ดูเหมือนมือดีตั้งใจโพสต์รูปอนาจารในเฟซบุ๊กตน ให้โดนแบน ซึ่งตนเห็นแป๊ปเดียวเฟซบุ๊กก็บินไปเลย โดยเท่าที่เห็นแว่บๆน่าจะเป็นคนต่างประเทศ ตนเดาเอานะ เพราะตนก็ไม่รู้ เนื่องจากไม่มีใครหาได้ว่าใครเป็นคนทำ"

"ยังโอม" รู้แล้วใครแฮ็กเฟซบุ๊กโพสต์รูปอนาจาร พ้อล็อค 2 ชั้นก็ไม่รอด

อย่างไรก็ตาม "ยังโอม" บอกว่า ถึงเฟซบุ๊กจะโดนแฮกแต่ก็สามารถกู้กลับมาได้ เพราะโชคดีที่มีเพื่อนที่รู้จัก เขาทำงานในเฟซบุ๊กไทยแลนด์ ก็เลยรบกวนให้เขาช่วย ถามว่าจะเป็นคนใกล้ตัวมาแกล้งไหม คิดว่าคงไม่ เพราะไม่มีใครรู้รหัสตน แถมตนตั้งล็อครหัส 2 ชั้นแล้ว เรียกว่าป้องกันทุกอย่างเต็มที่ ซึ่งก็เห็นคนอื่นโดนเหมือนกัน" สำหรับเรื่องความคืบหน้าของคดี จริงๆตนไปสถานีตำรวจเพื่อไปลงบันทึกประจำวันว่าตนไม่ได้เป็นคนโพสต์เอง เพราะส่วนใหญ่เขาคงตามตัวไม่ได้ ตนแค่ไปแจ้งความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เผื่อมีคนแคปทันแล้วเข้าใจผิดว่าตนโพสต์

"ยังโอม" รู้แล้วใครแฮ็กเฟซบุ๊กโพสต์รูปอนาจาร พ้อล็อค 2 ชั้นก็ไม่รอด

สำหรับที่ตนเคยให้สัมภาษณ์ว่า มีแฟนแล้วแต่งเพลงไม่ได้ ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว เพราะพอเวลาผ่านไป อาจจะจัดการอะไรได้ดีขึ้น แล้วก็เข้าใจอะไรมากขึ้น ก็เลยสามารถแต่งเพลงได้แม้จะมีแฟน พร้อมกระซิบอีกว่า ตอนนี้ก็อาจจะมีแฟนแล้วด้วย

"ยังโอม" รู้แล้วใครแฮ็กเฟซบุ๊กโพสต์รูปอนาจาร พ้อล็อค 2 ชั้นก็ไม่รอด "ยังโอม" รู้แล้วใครแฮ็กเฟซบุ๊กโพสต์รูปอนาจาร พ้อล็อค 2 ชั้นก็ไม่รอด "ยังโอม" รู้แล้วใครแฮ็กเฟซบุ๊กโพสต์รูปอนาจาร พ้อล็อค 2 ชั้นก็ไม่รอด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ