บันเทิง

ห้างแตกหนักมากหลัง "แบมแบม GOT7" โผล่ออกงานกลางกรุง เสียงกรี๊ดสนั่นไม่พัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลัดฟ้าถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ "แบมแบม GOT7" ไอด้อลเคป๊อปสายเลือดไทยแห่งบอยแบนด์วง GOT7

งานนี้แฟนๆ ก็ต่างพากันติดแฮชแท็ก #WelcomeBamBamToThailand เพื่อเป็นการต้อนรับ "แบมแบม GOT7" กลับสู่บ้านเกิดอีกครั้ง ซึ่งแฮชแท็กดังกล่าวก็ครองเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างร้อนแรงทันที จากนั้นก็อยู่ยาวไม่มีตกนานถึง 2 วัน โดยเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่ามีแพลนจะอยู่ไทยยาวไปจนถึงวันที่ 19 เมษายนนี้ และคงจะไปหาร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออร่อยๆรับประทานก่อนกลับประเทศเกาหลี 

ห้างแตกหนักมากหลัง "แบมแบม GOT7" โผล่ออกงานกลางกรุง เสียงกรี๊ดสนั่นไม่พัก

และล่าสุด (11 เมษายน 2565) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา แบมแบม ไปออกงานอีเวนท์ที่เซ็นทรัลเวิล์ด โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับ หรือ อากาเซ่ ไปปักหลักรออยู่ตั้งแต่หัววัน เพื่อจับจองพื้นที่ที่สามารถมองเห็นศิลปินหนุ่มในดวงใจได้อย่างใกล้ชิดที่สุด งานนี้ทำให้ชั้น 1 ถึงชั้น 7 ไม่มีที่ว่าง แฟนคลับได้ครองพื้นที่ทั้งหมด และเมื่อหนุ่มแบมแบม ปรากฏตัว เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นลั่นทั้งห้าง ทำเอาห้างแตกไปเลยทีเดียว 

ห้างแตกหนักมากหลัง "แบมแบม GOT7" โผล่ออกงานกลางกรุง เสียงกรี๊ดสนั่นไม่พัก

สำหรับภายในงานวันนี้บอกเลยว่า แบมแบม น่ารักมาก มีความเป็นกันเองสุดๆ ไม่ว่ากับทั้งทางผู้จัดงานเอง หรือกับทางศิลปินคนอื่นๆ ที่มาร่วมงาน รวมถึงกับเหล่าแฟนคลับ แบมแบม ก็จับมือทักทายรอบด้าน แถมยกมือไหว้สวัสดีกันแบบไม่ถือเนื้อถือตัว ยิ่งกับตอนเจอแร็ปเปอร์หนุ่ม ยังโอม แล้วด้วยนั้น บอกเลยว่า แบมแบม ของเรา ยื่นมือรอจับมือ ยังโอม ก่อนเลยทีเดียว ซึ่งแม้ระยะเวลาที่ปรากฏตัวจะไม่นานมากนัก แต่เชื่อว่าแฟนคลับต้องฟินกันไปอีกนาน 

ห้างแตกหนักมากหลัง "แบมแบม GOT7" โผล่ออกงานกลางกรุง เสียงกรี๊ดสนั่นไม่พัก ห้างแตกหนักมากหลัง "แบมแบม GOT7" โผล่ออกงานกลางกรุง เสียงกรี๊ดสนั่นไม่พัก ห้างแตกหนักมากหลัง "แบมแบม GOT7" โผล่ออกงานกลางกรุง เสียงกรี๊ดสนั่นไม่พัก ห้างแตกหนักมากหลัง "แบมแบม GOT7" โผล่ออกงานกลางกรุง เสียงกรี๊ดสนั่นไม่พัก ห้างแตกหนักมากหลัง "แบมแบม GOT7" โผล่ออกงานกลางกรุง เสียงกรี๊ดสนั่นไม่พัก ห้างแตกหนักมากหลัง "แบมแบม GOT7" โผล่ออกงานกลางกรุง เสียงกรี๊ดสนั่นไม่พัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ