บันเทิง

ไม่ไว้หน้า "โม อมีนา" ฟาดกลับ "นิก คุณาธิป" รับชี้หน้าในงานไว้อาลัย "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบเนื่องจาก "โม อมีนา" ออกมาเล่าว่า "แตงโม" เคยมาฟ้องว่าโดนผู้ชายกระโดดถีบ งานนี้หลายคนก็เดาไปต่างๆ นานาว่า คนคนนั้นคือ "นิก คุณาธิป" หรือเปล่า

โดยหลังจากทัวร์ไปลงที่อดีตแฟนเก่าของสาว "แตงโม" อย่าง "นิก คุณาธิป" เพราะคนเข้าใจผิดว่าคือชายที่กระโดดถีบดาราสาวตามที่ "โม อมีนา" เล่าในรายการ แฉ หนุ่มนิก ก็เลยออกมาเคลื่อนไหวถึง สาวโม ว่า "ผมอยู่ของผมเฉยๆ นะครับ ใครจะหิวเเสงหรือหาผลประโยชน์อะไรผมไม่เคยสนใจ เเต่อย่าเดือดร้อนผม อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะเเล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด และไม่ควรเติมแต่ง (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น…. ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์

ปล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนขี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนตายพูดไม่ได้"

ไม่ไว้หน้า "โม อมีนา" ฟาดกลับ "นิก คุณาธิป" รับชี้หน้าในงานไว้อาลัย "แตงโม"

ล่าสุด "โม อมีนา" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วกับทางเพจซีทรู เธอก็เผยแบบฟาดๆตามสไตล์ว่า "ถ้าเกิดว่าใครร้อนตัว แล้วก็ออกมาพูดหรืออะไรแบบนี้ ก็ปล่อยให้เขาทะเลาะกับตัวเองไป เพราะว่าเราไม่เกี่ยวแล้ว พี่เราไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว โมก็จะไม่พูดถึง วันนั้นแค่เล่าให้ฟังเฉยๆ ค่ะ แล้วไอ้เล่าในรายการ ก็ไม่ได้มีแค่โมคนเดียวที่รู้ ทุกคนก็รู้หมดนี่ค่ะ เพราะฉะนั้นเขาไม่ควรมีเรื่องกับใครเลยดีกว่า โมว่าอยู่นิ่งๆ ดีกว่านะคะ เพราะว่าโมแค่ออกมาพูด โมไม่ได้ออกมามีเรื่องด้วย ยกเว้นว่าถ้าน้องเปิดก่อน แค่นั้นเอง แต่ว่าเราบอกเลยว่า เราไม่ได้อะไรด้วยอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องแลกดีกว่า"

ไม่ไว้หน้า "โม อมีนา" ฟาดกลับ "นิก คุณาธิป" รับชี้หน้าในงานไว้อาลัย "แตงโม"

นอกจากนี้ยังเผยถึงเรื่องการชี้หน้าในงานไว้อาลัยของสาวแตงโมที่หนุ่มนิกเดินทางมาร่วมงานด้วยว่า "ที่โมชี้คือนั่งตรงนี้ เพราะเราเป็นคนจัดเตรียมที่ไว้ให้เขาเองค่ะ จริงๆ โมไม่ต้องสนใจก็ได้ แต่ว่าเราสนใจแขกทุกคนในงานเท่าเทียมกัน แล้วเราก็เป็นคนจัดที่ให้น้องเขาเอง เพราะฉะนั้นเขาอยากพูดอะไรให้เขาพูดไป พูดคนเดียวเลย เพราะว่าเราจะไม่คุยด้วย แล้วที่บอกว่าโมยิ้มให้ ไม่ได้ยิ้มนะคะ เหนื่อยมากทั้ง 3 วัน ถ้าทุกคนเห็นโมทำงานนะ โมไม่ได้ยิ้ม ไม่ได้คุย เพราะโมไม่รู้จัก ข้อแรกนะคะ โมไม่ยิ้มแน่นอน ไม่ได้ยิ้มเลย โมแค่บอกว่าให้นั่งตรงนี้ อย่าไปนั่งโน่นเท่านั้น"

ไม่ไว้หน้า "โม อมีนา" ฟาดกลับ "นิก คุณาธิป" รับชี้หน้าในงานไว้อาลัย "แตงโม" ไม่ไว้หน้า "โม อมีนา" ฟาดกลับ "นิก คุณาธิป" รับชี้หน้าในงานไว้อาลัย "แตงโม" ไม่ไว้หน้า "โม อมีนา" ฟาดกลับ "นิก คุณาธิป" รับชี้หน้าในงานไว้อาลัย "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ