บันเทิง

นางร้ายในตำนาน "กิ๊ก สุวัจนี" สุดปลื้มหายจากหน้าจอนาน 10 ปี แต่คนยังไม่ลืม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับเลยว่าภาพนางร้ายในละครเรื่อง ไทรโศก ของ "กิ๊ก สุวัจนี" แม้จะผ่านมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่คนก็ยังไม่ลืมแถมถูกหยิบยกมาพูดถึงอยู่เสมอ

ล่าสุดนักแสดงสาว "กิ๊ก สุวัจนี" ผู้ที่ถูกยกให้เป็นนางร้ายในตำนานก็ปรากฎตัวต่อหน้าสื่ออีกครั้งในงานเปิดตัวพิธีกรในรายการใหม่ เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "(ยกมือไหว้) ขอบพระคุณนะคะ ขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องทุกคนเลยที่ไม่เคยลืม จริงๆ เรื่องไทรโศกมันผ่านไป 10 ปีแล้วนะ แต่ว่าทุกคนยังจำได้ ขอบคุณจริงๆ (หัวเราะ) เราเองก็เห็นตลอด 10 ปีที่แล้วเราก็ยังจำได้ และขอบคุณจริงๆ ว่ายังมีแฟนละครที่ยังอยากเห็นผลงานของเรา ตอนที่เราเลี้ยงลูกเราก็ยังนึกนะ แต่ตอนนั้นไม่ไหว เพราะว่าอ้วนมาก บอกเลยว่าทุกคนมีเป้าหมายในชีวิตไม่เหมือนกัน เราซึ่งเป็นแม่ในตอนนี้ในการดูแลลูกกิ๊กก็ต้องดูแลลูกให้ดีที่สุด และเรื่องงานเป็นอันดับต่อไป"

นางร้ายในตำนาน \"กิ๊ก สุวัจนี\" สุดปลื้มหายจากหน้าจอนาน 10 ปี แต่คนยังไม่ลืม

เมื่อถามว่าได้เจอตัวแบบนี้แสดงว่ากลับมารับงานได้มากขึ้นแล้ว เจ้าตัวก็เผยว่า "จริงๆ จะเรียกว่ากลับมารับเต็มๆ ก็ไม่ได้นะ เพราะว่าหน้าที่หลักก็คือเป็นแม่บ้านทหารบกอยู่ (หัวเราะ) แต่ก็มีละครที่มีผู้จัดติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ เหมือนกัน ฉะนั้นตอนนี้ก็เลยต้องดูเรื่องของบทที่ได้รับ รวมถึงเรื่องคอนเนกชั่นต่างๆ หมายถึงถ้าเราไปเล่นเราอาจจะมีเรื่องขึ้นมาเยอะนิดนึง จากเมื่อก่อนนี้เขานัดเราไป 7 โมงได้ แต่ตอนนี้ถ้าเรารับละครเราอาจจะต้องขอไปส่งลูกที่โรงเรียนก่อน เรื่องรับคนอื่นอาจจะรับได้ แล้วก็ขอไม่ดึกมาก ซึ่งเราจะต้องดูว่ามันตรงกันหรือเปล่า และเขารับได้หรือเปล่าตั้งแต่ต้น ถ้ารับไม่ได้ก็คือเราเล่นไม่ได้ เราก็ต้องพิจารณาตัวเองว่าเรามีเวลาได้แค่นั้น"

นางร้ายในตำนาน \"กิ๊ก สุวัจนี\" สุดปลื้มหายจากหน้าจอนาน 10 ปี แต่คนยังไม่ลืม

"ซึ่งถ้าเกิดว่าค่ายไหนรับตรงนี้ของเราได้ ก็คิดว่าโอเคค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็มีติดต่อมาอยู่เรื่อยๆ มีประมาณ 5 เรื่อง ทุกปีด้วยนะ นี่คือยังไม่ได้รับ แต่มีติดต่อมา อยู่ในช่วงการพูดคุย ต้องขอบพระคุณผู้จัดทุกท่าน (ยกมือไหว้) ด้วยนะคะที่ไม่เคยลืมสุวัจนีค่ะ แต่ถามว่าอยากจะเลือกรับบทแบบไหน มันเลือกไม่ได้นะเอาจริงๆ มันเป็นความรู้สึกนะ ตั้งแต่เราสมัยวัยรุ่นแล้ว เราก็จะพยายามดูแลเรื่องคิวทุกอย่างเอง บทบาทที่เราได้รับในแต่ละเรื่องเราก็พิจารณาเองว่าเราอยากจะเล่นเรื่องนี้ แต่ถ้าบทมันคลิกกับเราและรู้สึกว่าทุกอย่างมันมีความเหมาะสมที่ดีถูกต้อง เราก็จะเล่น มันบอกไม่ได้ว่าจะเล่นร้ายหรือเปล่า แต่ ณ ตอนที่อ่านแล้วรู้สึกว่าเราชอบ ก็คิดว่ามันง่ายที่เราจะรับ"

นางร้ายในตำนาน \"กิ๊ก สุวัจนี\" สุดปลื้มหายจากหน้าจอนาน 10 ปี แต่คนยังไม่ลืม

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จากเพจซีทรู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ