บันเทิง

อัปเดต "สงกรานต์ " โพสต์สตอรี่ พร้อมทำงานแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุนอน ICU

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก หนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" คุณพ่อของ "น้องปีใหม่" ต้องถูกหามส่งตัวเข้า ICU รักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากประสบอุบัติเหตุทางถนน ขณะกำลังปั่นจักรยานกับกลุ่มเพื่อนที่เขาใหญ่ แต่ไปชนกับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางเข้าอย่างจัง ล่าสุด พร้อมลุยงานแล้ว

โดยล่าสุดวันนี้ (11 เมษายน 65) หนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" คุณพ่อของ "น้องปีใหม่" อดีตสามี "แอฟ ทักษอร" ได้ออกมาโพสต์ภาพในขณะที่อยู่บนรถ หลังออกจากโรงพยาบาลแล้ว พร้อมเขียนข้อความลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. พร้อมแคปชั่น  BACK TO WORK

ซึ่งหากสังเกตจากใบหน้า ยังคงมีร่องรอยการบาดเจ็บอยู่อีกเพียงเล็กน้อย

อัปเดต "สงกรานต์ " โพสต์สตอรี่ พร้อมทำงานแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุนอน ICU

 

 

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันเสาร์ที่ (2 เมษายน 65) ที่ผ่านมา ด้าน "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ได้โพสต์การ์ดอวยพร ข้อความกำลังใจจากลูกสาวสุดเลิฟ "น้องปีใหม่" ลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว หลังลูกสาวรู้ว่าคุณพ่อกำลังไม่สบาย ซึ่งในการ์ด "น้องปีใหม่" ก็ได้วาดภาพตัวเอง และคุณพ่อ พร้อมเขียนข้อความว่า "รักคุณพ่อ รักคุณพ่อนะคะ รักๆนะคะ หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้หายเร็วๆนะคะ สู้ๆนะคะ ปีใหม่" ส่วนคุณแม่ "แอฟ ทักษอร" ก็เขียนว่า "หายเร็วๆนะคะ...แอฟ" ทิ้งท้ายไว้ในการ์ดของลูกสาว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่อบอุ่น  

ทั้งนี้ อุบัติเหตุที่ "สงกรานต์" ปั่นจักรยานไปชนท้ายรถกระบะที่เขาใหญ่ ส่งผลให้กระดูกซี่โครงหักแทงปอด และยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณคอ กล่องเสียงยุบ ต้องผ่าและดามกล่องเสียง จึงเห็นภาพว่ามีการเจาะคอ ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวไม่สามารถรับประทานอาหารเองได้ ต้องกินของเหลวผ่านทางจมูกนานถึง 7 วันเลยทีเดียว และตอนออกจากโรงพยาบาลเจ้าตัวยังบอกอีกว่า มีเหล็กในตัวเพิ่มอีก 1 ชิ้น งานนี้ก็เลยทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อย 

อัปเดต "สงกรานต์ " โพสต์สตอรี่ พร้อมทำงานแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุนอน ICU

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ