บันเทิง

กระแสไม่มีแผ่ว "อิงฟ้า" จับมือ "ชาล็อต" ดัน #อิงล็อต ปังข้ามเดือนข้ามปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสแรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับ "อิงฟ้า" วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022 อย่างวันแรกที่เก็บตัวเพื่อเข้าชิงมงก็ทำโลกโซเชียลแตกไปแล้ว ล่าสุดมีประเด็นร้อนแรงมาเสิร์ฟอีกแล้ว

เนื่องจากแฟนคลับของ "อิงฟ้า" มีการจับจิ้นกับสาวงามอีก 1 คน ที่เข้าประกวดในเวทีนี้ด้วย คนนั้นก็คือ "ชาล็อต ออสติน" มิสแกรนด์ชุมพร เนื่องจากทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์อยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งบางโมเมนต์ก็ทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนแทบขาด งานนี้ก็มีเลยมีการผุดแฮชแท็กใหม่เกี่ยวกับสาวอิงฟ้า นั่นก็คือ #อิงล็อต และแฮชแท็กนี้ก็ปังไม่แพ้กัน เพราะติดอันดับอยู่ในทวิตเตอร์ชนิดข้ามวันข้ามคืนก็ยังไม่มีตกลงมา โดยตอนนี้มีคนรีทวิตเกือบ 1 แสนครั้งแล้ว
กระแสไม่มีแผ่ว "อิงฟ้า" จับมือ "ชาล็อต" ดัน #อิงล็อต ปังข้ามเดือนข้ามปี

ทั้งนี้เมื่อวันที่มีการโชว์ตัวกับสื่อมวลชน "อิงฟ้า" และ "ชาล็อต" ก็ได้มีการให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ ออนไลน์ ถึงกระแสดังกล่าวด้วย โดย "อิงฟ้า" เผยว่า "สำหรับกระแสคู่จิ้น อิง-ล็อต ก็ดีมากๆเลยค่ะ ดีเกินคาดคิดด้วย หนูกับน้องก็แฮปปี้กันดี รู้สึกว่าตอนนี้เราเป็นนางงามแล้วก็มีคนในความสนใจมากขึ้น แต่สิ่งที่พวกเราสองคนเป็น ไม่ได้มีอะไรเกินเลย ไม่มีอะไรไม่เหมาะสม แค่เป็นโมเมนต์ที่น่ารักที่สร้างความสุขให้กลุ่มคนหลายๆ คนได้"

กระแสไม่มีแผ่ว "อิงฟ้า" จับมือ "ชาล็อต" ดัน #อิงล็อต ปังข้ามเดือนข้ามปี

"อิงฟ้า" ยังได้เผยอีกประโยคหนึ่งด้วยว่า "จริงๆตอนนี้ก็มีเขินนิดนึ่ง ตอนนี้เราก็ยังให้เกียรติเพราะน้องก็ยังเป็นผู้เข้าประกวดเราก็เป็นผู้ประกวด ก็เลยยังไม่อยากคิดลึกมากไป จบการประกวดก็อาจจะอีกเรื่องหนึ่ง เพราะเป็นคนที่ชอบได้หลายเพศ ไม่ได้จำกัดอยู่ที่ความสบายใจมากกว่า เคยคบผู้หญิง ถ้าเป็นชาล็อต ก็เปิดใจนะคะ เพราะน้องเขาก็น่ารัก น้องเขาก็มีความเป็นตัวเองสูง ความสัมพันธ์ตอนนี้คือพี่น้องค่ะ เวลาเราต้องทำงานร่วมกันมันไม่สามารถคิดที่จะเป็นความสัมพันธ์อื่นได้ มุมมองของเราเรื่อง LGBT หนูมองว่าเป็นเรื่องปกติมากๆ เพราะว่าคนเราเกิดมาทั้งที เราอย่าไปจำกัดเลยว่าความรัก จะต้องเป็นเฉพาะหญิง-ชาย มันอยู่ที่รสนิยมและความชอบของคน เพราะความรักมันเป็นสิ่งสวยงามอยู่ที่ว่าคนสองคนจะสร้างมันยังไงมากกว่า ไม่ได้อยู่ที่เพศ ความรู้สึกตอนนี้กับน้อง ก็ใช้คำว่าชอบละกัน ก็ชอบที่เขาเป็นเขานี่แหละ ก็ชอบเพราะว่าเขาน่ารัก ก็ชอบในแบบน่ารัก โมเมนต์น่ารักๆ"

กระแสไม่มีแผ่ว "อิงฟ้า" จับมือ "ชาล็อต" ดัน #อิงล็อต ปังข้ามเดือนข้ามปี

ส่วนด้าน "ชาล็อต" ก็ได้เผยว่า "หนูสึกว่าหนูโอเคและหนูมีความสุข เพราะว่าคนที่เขาดูเราและมีความสุขหนูก็แฮปปี้แล้ว เรามอบความสุขให้กันและกัน มันคือต้องเปิดกว้าง คือหนูไม่ได้บอกว่าหนูกับพี่ฟ้าเป็นแฟนกัน คือทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นมันคือธรรมชาติมากๆไม่ได้มาฝืนทำคือถ้าฝืนทำคนดูเค้ารู้แน่นอน หนูเขินก็คือเขินจริง เราไม่ได้ข้ามเส้นเขา เขาก็ไม่ได้มาข้ามเส้นเรา จิ้นแบบการให้เกียรติกันโดยที่แฟนคลับก็ให้เกียรติซึ่งกันและกันเหมือนกันขอบคุณที่เข้ามาสร้างโมดเมนต์ น่ารักๆ และทำให้มีความสุขในทุกๆวัน ก็เลยแฮปปี้ดี"

 

และจากคู่จิ้นในกองประกวด ปัจจุบันผ่านมานานกว่าครึ่งปีแล้ว แต่กระแสคู่จิ้นก็ยังอยู่ แถมรักกันยิ่งกว่าเดิมอีกซะด้วย 

กระแสไม่มีแผ่ว "อิงฟ้า" จับมือ "ชาล็อต" ดัน #อิงล็อต ปังข้ามเดือนข้ามปี กระแสไม่มีแผ่ว "อิงฟ้า" จับมือ "ชาล็อต" ดัน #อิงล็อต ปังข้ามเดือนข้ามปี กระแสไม่มีแผ่ว "อิงฟ้า" จับมือ "ชาล็อต" ดัน #อิงล็อต ปังข้ามเดือนข้ามปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ