บันเทิง

(คลิป) ซึ้งมาก..แฟนคลับทำคลิปรวมความสดใสของ "แตงโม" แห่แชร์-คอมเมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยตอนนี้เหตุการณ์ผ่านมาเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่ลดละความพยายามที่จะตามหาความยุติธรรมให้กับสาว "แตงโม" อาทิ ช่วยกันปั่นแท็กในทวิตเตอร์ให้ติดอันดับในทุกๆวัน เพื่อไม่ให้คดีนี้เงียบหายไป บางคนก็ช่วยกันหาหลักฐานและข้อสงสัยใหม่ๆ นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับของสาวแตงโมเพิ่มมากขึ้นจากเหตุการณ์นี้ด้วย เพราะเหมือนได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของสาวแตงโมมากขึ้นจากการสืบค้นข้อมูล

(คลิป) ซึ้งมาก..แฟนคลับทำคลิปรวมความสดใสของ \"แตงโม\" แห่แชร์-คอมเมนต์สนั่น

ทั้งนี้มีแฟนคลับคนหนึ่งได้ทำคลิปวีดีโอเพื่อระลึกถึงสาวแตงโมด้วยการรวบรวมความสดใสของเธอในตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งหากใครที่ได้ดูเป็นต้องน้ำตาซึมไปตามๆกัน เพราะต่างคิดถึงรอยยิ้มของสาวแตงโม งานนี้คนก็เลยทั้งแชร์ทั้งคอมเมนต์จนสนั่น ทำให้เจ้าของคลิปดีใจสุดๆ พร้อมบอกว่า "ดีใจที่หลายคนแชร์กัน..ตั้งใจทำคลิปนี้ขึ้นมาเพื่อพี่โมนะ วันไหนที่ท้อ วันไหนที่คิดถึง จะกลับมาดู ทุกวันนี้ก็ยังมูฟออนไม่ได้ ยังคิดถึงพี่เสมอ อยากให้คลิปนี้เป็นวิทยาทานตามที่พี่ตั้งใจไว้..มาสู้เพื่อพี่โมกันนะคะ"

(คลิป) ซึ้งมาก..แฟนคลับทำคลิปรวมความสดใสของ \"แตงโม\" แห่แชร์-คอมเมนต์สนั่น

(คลิป) ซึ้งมาก..แฟนคลับทำคลิปรวมความสดใสของ \"แตงโม\" แห่แชร์-คอมเมนต์สนั่น (คลิป) ซึ้งมาก..แฟนคลับทำคลิปรวมความสดใสของ \"แตงโม\" แห่แชร์-คอมเมนต์สนั่น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ