บันเทิง

"นิก คุณาธิป" บอกแบบนี้ ? หลังคนโยงข่าวชายกระโดดถีบ "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากสาว "โม อมีนา" ได้ไปออกรายการ แฉ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวที่ไม่มีใครเคยรู้ว่าสาว "แตงโม" เคยโดนผู้ชายคนหนึ่งในวงการบันเทิงกระโดดถีบ

ล่าสุดหวยก็ไปออกที่นักแสดงหนุ่ม "นิก คุณาธิป" อดีตแฟนเก่าของสาว "แตงโม" โดยหลายคนคาดว่าผู้ชายที่ "โม อมีนา" หมายถึงคือเจ้าตัว งานนี้หนุ่มนิก ก็เลยไม่อยู่เฉย ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แบบรัวๆ เริ่มตั้งแต่ที่มีรายการมีการเผยแพร่ นิก ก็โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กเลยว่า "แมลงเม่ามาเล่นไฟที่บ้านอีกแล้ว" โดนตอนนั้นก็ยังไม่ชัดเจนนักว่าเจ้าตัวจะสื่อถึงอะไร แต่อีก 3 โพสต์ถัดมาชัดเจนมากว่าน่าจะสื่อถึงสาวโม อมีนา ?

"นิก คุณาธิป" บอกแบบนี้ ? หลังคนโยงข่าวชายกระโดดถีบ "แตงโม"

เนื่องจากสาว โม อมีนา มีการพูดในรายการแฉว่า ล่าสุดแตงโมก็เพิ่งมาฟ้องกับหนูเรื่องสุดท้าย หนูยังบอกอยู่เลยว่าถ้าเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งบอกเลย เดี๋ยวจะไฟต์เอง เดี๋ยวจะมาพูดเอง ทะเลาะกับใครก็มาดิมา เพราะเขามาบอกทีหลัง ตอนนั้นเหมือนเขาพูดกับใครไม่ได้อะค่ะ หนูทะเลาะกับผู้ชายแน่ๆ หนูเอาเลย ก็หนูเจอเขาในงานหนูยังอย่างนี้อยู่เลย (ชี้หน้า) แล้วสักพักนึงเขาก็ลุกกลับ คนคนนั้นที่พี่ฝากไว้ แม่หนูโกรธมาก โกรธมาก โกรธสิ ก็กระโดดถีบพี่โมขนาดนั้นน่ะ ดีหนูไม่กระโดดถีบคืน อยู่ในงานพี่ได้แค่ชี้หน้านิดหน่อย

"นิก คุณาธิป" บอกแบบนี้ ? หลังคนโยงข่าวชายกระโดดถีบ "แตงโม"

โดย นิก ได้โพสต์ข้อความรัวๆเลยว่า "ผมอยู่ของผมเฉยๆนะครับ ใครจะหิวแสงหรือหาผลประโยชน์อะไร ผมไม่เคยสนใจ แต่อย่าเดือดร้อนผม อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะแล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม

 

ผมอยากจะฝากนิดหนึ่งนะครับ "ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด" และ " ไม่ควรเติมแต่ง " (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น... ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ 

 

ปล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนชี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนตายพูดไม่ได้

"นิก คุณาธิป" บอกแบบนี้ ? หลังคนโยงข่าวชายกระโดดถีบ "แตงโม"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "เลิกปลอมมมม" และ "ช่วงนี้แมลงเม่าเยอะ หิวแสง มาเล่นไฟถึงบ้าน ล้างรถหน่อย" 

"นิก คุณาธิป" บอกแบบนี้ ? หลังคนโยงข่าวชายกระโดดถีบ "แตงโม" "นิก คุณาธิป" บอกแบบนี้ ? หลังคนโยงข่าวชายกระโดดถีบ "แตงโม" "นิก คุณาธิป" บอกแบบนี้ ? หลังคนโยงข่าวชายกระโดดถีบ "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ