บันเทิง

หวานไปไหม ? "บอย ปกรณ์" อ้อน "เฟย์" โชว์กลางวงสัมภาษณ์ คนโสดมีร้องไห้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกงานคู่สองวันติดเลยทีเดียว สำหรับคู่รักคู่หวานอย่าง "บอย ปกรณ์" ฉัตรบริรักษ์ และสาว "เฟย์" พรปวีณ์ นีระสิงห์ ที่ล่าสุดมาร่วมงานฉลองครบรอบ 20 ปี ภายใต้คอนเซปต์ Haier Thailand 20th Anniversary, Greetings from The Smart Future

โดย "บอย ปกรณ์" ก็ได้ให้สัมภาษณ์คู่กับ "เฟย์" ซึ่งบรรยากาศคุกกรุ่นไปด้วยความหวานแบบสุดๆ ด้าน บอย เผยว่าเกร็งน้อยลงนิดนึงครับ เมื่อวานผมดูเสียอาการเหรอ (หัวเราะ) ก็นิดนึง ผมได้ดูแล้วเมื่อคืน เราก็ดูเกร็งๆ เขินๆ คือจะบอกว่าตั้งแต่โดนถามเรื่องเฟย์ กลายเป็นว่าผมตอบเรื่องนี้ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ก็งงเบาๆ เหมือนกันว่าปกติเราตอบเรื่องนี้ไม่ค่อยเกร็งอะไรมาก แต่ตั้งแต่ที่โดนถามเรื่องเฟย์ไม่ว่าจะออกอีเวนต์หรือไปรายการพอมาดูแล้วก็ตอบเกร็งๆ นิดนึง เขินด้วย แล้วเวลาตอบอะไรเราก็ต้องคิดถึงอีกคนนึงด้วย ก็มีความเกรงใจด้วย"

หวานไปไหม ? "บอย ปกรณ์" อ้อน "เฟย์" โชว์กลางวงสัมภาษณ์ คนโสดมีร้องไห้

จากนั้นนักข่าวก็ขอให้หนุ่มบอยพูดเสียงสองอ้อนเฟย์ออกสื่อ เจ้าตัวก็เผยว่า "ให้ผมพูดเสียงสองกับเขาน่ะเหรอ คือปกติเวลาผมพูดกับเขาก็จะเรียกคุณ ผมอะไรแบบนี้ แต่ก็จะมีบางจังหวะที่เราอ้อนเขาบ้าง เช่น เลิกงานมากินข้าวด้วยกันเปล่า (หัวเราะเขิน) ก็มีบ้างประมาณนี้ครับ"

 

ด้านสาวเฟย์ สวนกลับเลยว่า "แค่นั้นเองเหรอคะ (หัวเราะ) พี่บอยก็พูดบ่อย ส่วนใหญ่พี่บอยจะวิดีโอคอล ก็แอบตกใจนิดนึง ไม่คิดเหมือนกัน คือลุคพี่บอยกับสิ่งที่เขาพูดดูค่อนข้างขัดกันนิดนึง เราก็แอบคิดว่าเป็นแบบนี้เหรอนี่ ตอนนี้ก็เริ่มชินค่ะ เสียงอะไรโดนใจสุด อาจจะเป็นเสียงก่อนวางสาย (หัวเราะเขิน) ก็จะมีคำพูดหวานๆ"

หวานไปไหม ? "บอย ปกรณ์" อ้อน "เฟย์" โชว์กลางวงสัมภาษณ์ คนโสดมีร้องไห้

โดยหนุ่มบอยก็ยอมรับว่า ก่อนนอนจะบอกว่า เธอคิดถึงเขาเปล่า (เขินหันหน้าหนี) พร้อมเผยต่อว่า แฟนคลับผมเนี่ย เมื่อวานพอมีรูปออกไป แฟนคลับแท็กเข้ามาเยอะมาก บอกว่ารู้จักบอย ปกรณ์มา 10 ปีไม่เคยเห็นลุคแบบนี้ โมเมนต์แบบนี้ เราก็เออเสียลุคที่ทำไว้กับเขาเหมือนกัน (หัวเราะ) ความจริงผมก็มีมุมตรงนี้อยู่ แต่เราก็ไม่รู้จะไปทำกับใคร พอมีคนให้พูดใส่ด้วยก็ครับ

หวานไปไหม ? "บอย ปกรณ์" อ้อน "เฟย์" โชว์กลางวงสัมภาษณ์ คนโสดมีร้องไห้

แฟนคลับผมเขาก็คงดีใจแหละครับ ดีใจกับผมที่มีสักทีนึง เขาก็มีแท็กรูปกันมา เวลาทำงานด้วยกันก็เริ่มเคยชินมากขึ้นเรื่อยๆ นะครับ เพราะด้วยความที่เราก็รู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ และก่อนหน้านี้มันก็มีการทำงานที่ไม่ใช่การออกอีเวนต์มาก่อนอยู่แล้ว เช่นไปถ่ายงานด้วยกัน พอได้มาทำอีเวนต์ด้วยกันมันก็เหมือนชินมากขึ้นครับ ถามว่ามองตาแล้วยังเขินไหม ก็ดีขึ้นนะ (มองตาเฟย์) เอาจริงๆ แล้วงานคู่ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ครับ มีที่รอคอนเฟิร์มบ้าง มีทั้งอีเวนต์และถ่ายงานด้วยกัน

หวานไปไหม ? "บอย ปกรณ์" อ้อน "เฟย์" โชว์กลางวงสัมภาษณ์ คนโสดมีร้องไห้ หวานไปไหม ? "บอย ปกรณ์" อ้อน "เฟย์" โชว์กลางวงสัมภาษณ์ คนโสดมีร้องไห้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ