บันเทิง

ช็อก...นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิตขับรถชน จยย. เต็มแรง กระเด็นไกล 50 เมตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิตติดหูเกือบ 100 ล้านวิวในยูทูบ ประสบอุบัติเหตุ

โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณจุดกลับรถ กม.41 ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน ขาเข้า กทม. หมู่ 2 ต.บางวัว อ.บางปะกง พบรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ ทั้งนี้ที่จุดเกิดเหตุพบนายวัฒนา อายุ 26 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ นอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน มีแผลถลอกตามร่างกายและมีอาการคล้ายคนมึนเมา เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

ช็อก...นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิตขับรถชน จยย. เต็มแรง กระเด็นไกล 50 เมตร

ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ถูกชนกระเด็นไปไกลกว่า 50 เมตร ขณะเดียวกันพบรถเก๋ง ด้านหน้าฝั่งขวาพังเสียหาย มีนายวิภูริศ ศิริทิพย์ หรือ ภูมิ วิภูริศ นักร้อง นักดนตรี เจ้าของเพลงฮิต Lover Boy เป็นคนขับมากับเพื่อนสาว ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ช็อก...นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิตขับรถชน จยย. เต็มแรง กระเด็นไกล 50 เมตร

โดย ภูมิ วิภูริศ ให้การกับตำรวจว่า ขณะกำลังขับรถมุ่งหน้า กทม. พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ดังกล่าวขี่พุ่งออกมาตัดหน้า ทำให้เบรกไม่ทัน ก่อนจะชนเข้าเต็มแรงทำให้มีผู้บาดเจ็บ ส่วนนายวัฒนา คนเจ็บ ตำรวจยังสอบสวนไม่ได้ เนื่องจากอยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจเลือดเพื่อหาค่าแอลกอฮอล์ ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

ช็อก...นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิตขับรถชน จยย. เต็มแรง กระเด็นไกล 50 เมตร ช็อก...นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิตขับรถชน จยย. เต็มแรง กระเด็นไกล 50 เมตร ช็อก...นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิตขับรถชน จยย. เต็มแรง กระเด็นไกล 50 เมตร ช็อก...นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิตขับรถชน จยย. เต็มแรง กระเด็นไกล 50 เมตร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ