บันเทิง

ใครกันนะ ? ร็อกเกอร์สาวถูกออกหมายจับ เพจดังประกาศเจอที่ไหนจับที่นั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลฮือฮาหลังจากเพจศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุถึง ร็อกเกอร์สาวรายหนึ่ง

โดยเพจดังกล่าวระบุว่า "ออกหมายเรียก 2 ครั้งไม่ยอมมาพบเจ้าพนักงาน ตำรวจจึงออกหมายจับร็อกเกอร์สาว คดี bully" เขียนพร้อมแคปชันเพิ่มเติมอีกว่า "ออกนอกประเทศไม่ได้ เจอที่ไหนจับที่นั่น" โดยที่ไม่ได้มีการระบุโดยตรงว่า ร็อกเกอร์สาวที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ คดีบูลลี่ เป็นใคร ก็เลยทำให้ชาวเน็ตอยากรู้เป็นอย่างมากว่าสาวคนนี้คือใครกันนะ ?

ใครกันนะ ? ร็อกเกอร์สาวถูกออกหมายจับ เพจดังประกาศเจอที่ไหนจับที่นั่น

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เพจศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. ก็ได้เคลื่อนไหวเพิ่มเติม ภายหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวไปโดยระบุว่า "หลังจากโพสต์ไป 6 ชั่วโมง ร็อกเกอร์สาวก็ยอมติดต่อตำรวจแล้ว" ท่ามกลางความสงสัยคนในโลกโซเชียลคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาว่า ร็อกเกอร์สาว คนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ ใครกันนะ ? ร็อกเกอร์สาวถูกออกหมายจับ เพจดังประกาศเจอที่ไหนจับที่นั่น

 

ทั้งนี้มีการแสดงความเห็นหลากหลาย ส่วนใหญ่พยายามชี้เป้าว่า "ร็อกเกอร์สาว" จะใช่คนเดียวกับที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงที่ผ่านมาหรือไม่ เพราะเหล่าศิลปินดารา ที่ออกมาเคลื่อนไหว Call Out ในช่วงที่การเมืองร้อนแรงเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา บางคนถูกตำรวจออกหมายเรียก เพื่อดำเนินการเอาผิดตามกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ