บันเทิง

เผยละครเรื่องนี้ที่ "กบ สุวนันท์" ไม่รับเล่น เพราะเหตุจำเป็นนี้เอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เล่นละครมานับไม่ถ้วน สำหรับนางเอกมากฝีมือ อย่าง "กบ สุวนันท์" ที่ล่าสุดต้องแจ้งผ่านอินสตราแกรม ไม่ให้แฟนๆรอนาน ว่าละครเรื่องนี้แหละ รับเล่นไม่ไ่ด้

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกอีกคน ที่มีผลงานแสดงมานับไใม่ถ้วย สำหรับ "กบ สุวนันท์" และก็คงคาดไม่ถึงด้วยว่า บางเรื่องที่หลายคนรอชม อย่าง "เพลิงกินรี" นั้น เธอจะมีเหตุจำเป็นให้รับเล่นไม่ได้ 

โดยงานนี้ กบเองได้โพสต์ลงอินสตราแกรมไว้ด้วยเหตุผลที่แท้จริงว่า  "อะแฮ่มๆ ปุกาศๆ 😆😆 มีหลายคนถามถึงเรื่องละคร "เพลิงกินรี"มา.. ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นซักที?? ขออนุญาตแจ้งเลยค่า ว่ากบคงไม่ได้เล่นแล้วนะคะ เนื่องมาจากเจ้าโควิดตัวดี ยังแรงไม่ยอมแผ่วเยย 🥲🥲 กบเองต้องเลี้ยง2ลิงเอง และเมื่อไปทำงานคุณยายก็ต้องมาเฝ้าให้ ก็ห่วงคุณยายวัย70up ด้วย 😅😅 ออกไปทำงานก็ต้องถอดหน้ากากเกือบจะตลอดเวลา ยาวนานถึง9-10เดือนแน่ะ 😓😓 เรื่องนี้คุยกันตั้งแต่กันยาปีที่แล้วแล้วนะคะ แต่ทางทีมก็ยังรออยู่เผื่อโควิดจะดีขึ้น ซึ่งก็ไม่เป็นเช่นนั้น😢😢 เสียดายมากๆๆๆ และต้องขอโทษทุกคนทุกฝ่ายด้วยนะคะ ที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกัน🙏🏻🙏🏻 ถ้ามีโอกาสดีๆอีกเมื่อไหร่ เราคงได้เจอกันนะคะ 😘😘😘"

เผยละครเรื่องนี้ที่ \"กบ สุวนันท์\" ไม่รับเล่น เพราะเหตุจำเป็นนี้เอง

 

ซึ่ง ภายหลังจากที่นางเอกสาวโพสต์ชี้แจงไป ก็มีแฟนๆหลายคนบนเสียดายกันเป็นแถว บ้างก็ว่า รอชมผลงานละครพี่กบเสมอนะ เคารพการตัดสินใจของพี่นะคะ เสียดายมากกกก อดเห็นเลย  ไม่เป็นไรนะคะ นานแค่ไหนก็รอเสมอ และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ คมชัดลึกบันเทิง จะรายงานให้ทราบต่อไป หากมีการเคลื่อนไหว และอัปเดตผลงานของ กบ สุวนันท์ อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เรายังคงต้องเป็นกำลังใจ และรอดูผลงานของเธอต่อไป 

เผยละครเรื่องนี้ที่ \"กบ สุวนันท์\" ไม่รับเล่น เพราะเหตุจำเป็นนี้เอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ