บันเทิง

หรือนี่จะเป็นเคล็ดลับ? "ตุ๊ก ดวงตา" เปิดภาพไหว้วันดาวพฤหัสย้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง เข้าไปส่องอินสตาแกรมของ "ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี" มา จึงอดไม่ได้ที่จะหยิบภาพมาแซว กับการตั้งโต๊ะบูชาไหว้ดาวพฤหัสย้าย ของนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่องค์ประกอบทุกอย่างเป็นไปตามศาสตร์ที่ผู้เชี่ยวชาญได้บอกไว้แทบจะไม่เพี้ยนเลย

อีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามรถ และเป็นที่เคารพรักของเหล่านักแสดงรุ่นใหม่ๆ สำหรับ "ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี หรือ แม่ตุ๊ก" ที่หลาย ๆ คนเรียกจนชิน แน่นอนว่าเรื่องการทำงานฝีมือในทักษะการแสดงนั้น เป็นอีกหนึ่งท่านที่มีความเชี่ยวชาญ และสื่อสารออกมาได้อรรถรสผู้ชมอย่างมาก ด้วยการวางตัวและฝีมือทำให้งานของ "แม่ตุ๊ก" มีให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

แต่ทว่าล่าสุด ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ก็แอบไปเห็นอีกหนึ่งเคล็ดลับความปังของแม่(หรือเปล่า) จึงขอหยิบมาแซวกัน

หรือนี่จะเป็นเคล็ดลับ? "ตุ๊ก ดวงตา" เปิดภาพไหว้วันดาวพฤหัสย้าย

ซึ่งเรื่องที่จะหยิบมาแซว "แม่ตุ๊ก ดวงตา"ก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัว เกี่ยวกับความเชื่อ ความมงคล หรือว่าสมัยนี้เรียกว่าการมู นั่นแหละ เพราะล่าสุดเมื่อ 8 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาเป็นวันที่ดาวพฤหัสย้าย หลายคนก็ตัดโต๊ะไหว้ขอพร และ "แม่ตุ๊ก" ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่มีความเชื่อเช่นกัน จึงได้หยิบภาพการไหว้ขอพรมาให้ชาวเน็ตในอินสตาแกรมได้ร่วมอนุโมทนากัน

 

โดยโต๊ะบูชาของ "แม่ตุ๊ก"ในช่วงดาวพฤหัสย้าย ประกอบไปด้วย "พระพุทธรูปปางสมาธิ , ดอกไม้ , ธูป , เทียน , น้ำดื่ม , ผลไม้สีเหลือง 5 ชนิ้ด มะม่วง , สาลี่, ข้าวโพด , สัปรด และขนุน" เรียกว่าของบนโต๊ะเป็นสีเหลืองไปหมดตามตำราไม่เพี้ยนเลย เจอแม่ต้องแอบถามอีกว่า ทั้งทิศการไหว้ตามที่เหล่ากูรูเขียนบอกด้วยใช่หรือไม่ 

นอกจากภาพที่ให้ชาวเน็ตและคนในโลกออนไลน์ที่ผ่านมาเจอได้ร่วมอนุโมทนารับบุญกันแล้วนั้น "ตุ๊ก ดวงตา" ยังเขียนแคปชั่นประกอบภาพว่า "ไหว้ดาวพระพฤหัสที่จะย้ายวันนี้ ขอให้ข้าพเจ้า ครอบครัว และเพื่อนพ้องน้องพี่ใน IG มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า มีโชคมีลาภกันถ้วนทั่วนะจ๊ะ" บอกเลยว่าแบบนี้ก็ต้องรีบ สาธุ 3 ครั้งดังๆ ขณะที่เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ

 

ทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ก็ขอร่วมอนุโมทนาสาธุ และอธิษฐานไปพร้อมกับแม่ตุ๊กด้วย จะได้ปังปุริเย่ แบบคุณแม่ หรือนี่จะเป็นเคล็ดลับ? "ตุ๊ก ดวงตา" เปิดภาพไหว้วันดาวพฤหัสย้าย

หรือนี่จะเป็นเคล็ดลับ? "ตุ๊ก ดวงตา" เปิดภาพไหว้วันดาวพฤหัสย้าย

หรือนี่จะเป็นเคล็ดลับ? "ตุ๊ก ดวงตา" เปิดภาพไหว้วันดาวพฤหัสย้าย

ขอบคุณภาพจาก : ตุ๊ก ดวงตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ