บันเทิง

ย้อนอดีต 16 ปีก่อน "หนุ่ม กรรชัย" เล่นละครกับ "แตงโม" คาดคือสาเหตุทุ่มสุดตัว ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยตอนนี้เรื่องราวก็ผ่านมาเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ก็ยังมีประเด็นใหม่ๆผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นเรื่องกระโปรงสีขาวของสาว "แตงโม" ที่ "บังแจ็ค" อ้างว่ามีคนส่งไปให้ที่อเมริกา งานนี้พิธีกรชื่อดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ซึ่งยังคงตามติดเรื่องนี้ไม่เคยปล่อยก็เลยไม่อยู่เฉย งัดหลักฐานเด็ดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน เพื่อเป็นการยืนยันว่าสิ่งที่บังแจ็คอ้างเป็นเรื่องโกหก

ย้อนอดีต 16 ปีก่อน "หนุ่ม กรรชัย" เล่นละครกับ "แตงโม" คาดคือสาเหตุทุ่มสุดตัว ?

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้ปล่อยคลิปล่าสุดบนเรือของสาวแตงโม ในรายการโหนกระแส หวังจะให้คนเคลียร์ประเด็นเรื่องกระโปรงขาว ที่คลุมทับชุดอยู่ 

หนุ่ม กรรชัย : พี่เคยเห็นมั้ย คลิปนี้ ไม่เคย ไม่เคยมีใครเห็น เพราะมันอยู่กับผม

ทนายเดชา : เอ๊ะ คุณอยู่บนเรือหรือเปล่า คุณขึ้นก่อนหรือเปล่า

หนุ่ม กรรชัย : ไม่ได้อยู่แต่ผมมี ดูสิผูกผ้านั่น อะผูกติดอยู่กับตัวกระโปรงมั้ย จะบอกว่าผูกทับมั้ย หรือยังไง 

ย้อนอดีต 16 ปีก่อน "หนุ่ม กรรชัย" เล่นละครกับ "แตงโม" คาดคือสาเหตุทุ่มสุดตัว ?

งานนี้หลายคนก็แห่ชื่นชมหนุ่ม กรรชัย ที่ไม่เคยปล่อยผ่านเรื่องของสาวแตงโมเลย พร้อมกับมีเพจดังนำภาพเมื่อ 16 ปีก่อนที่ หนุ่มและแตงโม เคยเล่นละครด้วยกันมาลงพร้อมเขียนข้อความว่า "ปี 2549 แตงโม นิดา - หนุ่ม กรรชัย เล่นละครร่วมกันในเรื่อง "ยัยไบบ้า" ออกอากาศทางช่อง 7 สี ปัจจุบัน คุณหนุ่มเสนอข่าวแตงโมรายวัน ตามคดีไม่ห่างเดือนกว่าแล้ว เพราะอยากให้แตงโมได้รับความยุติธรรมที่สุดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

ย้อนอดีต 16 ปีก่อน "หนุ่ม กรรชัย" เล่นละครกับ "แตงโม" คาดคือสาเหตุทุ่มสุดตัว ? ย้อนอดีต 16 ปีก่อน "หนุ่ม กรรชัย" เล่นละครกับ "แตงโม" คาดคือสาเหตุทุ่มสุดตัว ? ย้อนอดีต 16 ปีก่อน "หนุ่ม กรรชัย" เล่นละครกับ "แตงโม" คาดคือสาเหตุทุ่มสุดตัว ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ