บันเทิง

อุ๊ยแม๊? "ทนายเดชา" ฟาดใครหิวแสง รู้เลยเดาไม่ยาก เอี่ยวปม "คดีแตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลากหลายประเด็นที่ ทนายเดชา ออกมาพูดตรงๆ แซ่บ ๆ ในรายการโหนกระแส ที่หนุ่ม กรรชัย ทำหน้าที่ผู้กำเดินรายการ ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ ทนายชื่อดังได้กล่าวถึงเหล่าเพื่อนในวงการทนาย และนักการเมืองบางท่าน ที่ระบุด้วยวลีเด็ดทำสะเทือนว่า "หิวแสง" อ่านแล้วรู้เลยว่าใคร

ยังคงติตตามกันต่อเนื่อง สำหรับ"คดีแตงโม นิดา" หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวชื่อดังที่เสียชีวิตจากการจมน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตอนนี้ทนายที่ดูแลเรื่องดังกล่าวก็ ออกมาพูดชัดเจนว่าเรื่องราวเหตุความคลุมเครือที่หลายคนสงสัยนั้น กำลังจะได้บทสรุปแล้วไม่เกินเดือนเมษายนนี้ 

ขณะที่มีประเทศร้อนให้พูดถึงไม่เว้นวัน ล่าสุด "ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์" ที่เดินทางไปออกรายการโหนกระแส ก็ออกมาตอบชัดจัดเต็มคำถาม "หนุ่ม กรรชัย"แบบต้องร้องอุ๊ยแม๊ อีกแล้วรอบนี้ฟาดแรงไปถึง นักการเมือง เพื่อนทนายด้วยวลีดเด็ดดวง 

อุ๊ยแม๊? "ทนายเดชา" ฟาดใครหิวแสง รู้เลยเดาไม่ยาก เอี่ยวปม "คดีแตงโม"

แน่นอนว่าหลากประเด็นที่ "หนุ่ม กรรชัย"ได้สอบถาม "ทนายเดชา" ที่ "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" มารดาผู้ให้กำเนิด "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" นั้นให้ทำหน้าที่ดูแลคดีดังกล่าว อาทิ กรณีจะพา "แม่ภนิดา"ไปพบพนักงานสอบสวน และจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมให้บุคคลบางคนที่อยู่บนเรือ รวมทั้งคุณแม่ไม่ยอมแล้ว จะดำเนินคดีกับคนบางคนที่กล่าวหา ด่าว่าหน้าเงิน หิวเงิน ทำให้ลูกตาย พัวพันถึง "บังแจ็ค" ที่เอาผ้าผืนนึงมาแล้วระบุว่าเป็นผ้าผูกเอวของ "แตงโม"ที่หายไป โดยมีการติดต่อ "ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์" 

อุ๊ยแม๊? "ทนายเดชา" ฟาดใครหิวแสง รู้เลยเดาไม่ยาก เอี่ยวปม "คดีแตงโม"

โดยประเด็นหนึ่งที่ "หนุ่ม กรรชัย" ถามทนายเเดชา และได้คำตอบที่แซ่บสะเทือนโยงเพื่อนในวงการทนายและนักการเมืองนั้น มีข้อความว่า 

  • อีกนานแค่ไหนถึงปิดคดี?  เดชา : หลังสงกรานต์ก็คงจบ ไม่มีอะไร เรียบร้อยแล้ว หลังจากผู้บัญชาการภาค 1 ไปพบท่านอัยการดาว จังหวัดนนทบุรี ก็ปรึกษาหารือกันหมดแล้ว อันไหนไม่สมบูรณ์ก็ไปแก้ไข ดีอยู่แล้วก็โอเค อันไหนที่ผิดพลาดก็ไปแก้ไข คดีก็จะแน่น วันก่อนเราไม่แน่ใจตร. แต่วันนี้เรามีอัยการแล้ว อัยการจังหวัดนนทบุรีเข้ามาร่วม เป็นคณะทำงานแล้ว
  • รู้สึกยังไง มีเรื่องให้พูดไม่เว้นแต่ละวัน คดีแตงโม ตัวละครก็เพิ่มขึ้นทุกวัน?เดชา : คดีนี้อยู่ในความสนใจของประชาชน แสงมันเยอะ เพราะฉะนั้นคนที่หิวก็มาหาแสง มีหมด ทั้งนักการเมือง ทนาย ทะแนะ อะไรต่างๆ แล้วก็บุคคลที่มาเผือกเยอะแยะไปหมด ไม่เกี่ยวข้องเลย ทนายความก็มาเสนอตัว อยากเป็นทนายความให้แม่น้องแตงโม
  • หมายถึงพี่เหรอ? เดชา : ไม่ใช่ เพราะอันนี้เขาโทรหาเรา

อุ๊ยแม๊? "ทนายเดชา" ฟาดใครหิวแสง รู้เลยเดาไม่ยาก เอี่ยวปม "คดีแตงโม"

  • ทนายคนเสนอตัวคือใคร? เดชา : เยอะแยะ ทั้งเด็ก ทั้งแก่ ทุกวันนี้ก็ยังมีคนมาเสนอตัวอยู่ อยากเป็น ทำฟรีก็ได้ ร้อยนึงก็ยอม ได้หมด
  • ทำไม ถ้าคนที่มาเป็นทนายความให้แม่น้องแตงโมแล้วมันยังไง จะดังขึ้นมาเหรอ?  เดชา : แสงมันเยอะ ดูอย่างผมสิแสงจ้าเลย คดีนี้ใครเข้ามาแสงเยอะ เป็นจุดที่คนสนใจ
  • เห็นว่าจะดำเนินคดีกับคนเหล่านี้บางคน? เดชา : ก็คนหิวแสง เท่าที่ทราบจากตร. มีคนที่เขาจะดำเนินคดี พวกหิวแสงนี่หลายคน ไม่เกี่ยวกับผมนะ ส่วนคุณแม่ ใครที่หิวแสงแล้วไปด่าคุณแม่ ด่าเช่น เป็นคนหน้าเงิน ฆ่าลูก เห็นแก่เงินไม่รักลูก เป็นตัวเดรัจฉานหรือเปล่า เกิดมามีลูกแล้วทิ้งตั้งแต่เด็ก สารพัดเยอะแยะ
  • ฟ้องแน่? เดชา : 100 เปอร์เซ็นต์ ต้องใช้คำคุณแม่ ร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วค่าเสียหายไม่เรียก ติดคุกอย่างเดียว

อุ๊ยแม๊? "ทนายเดชา" ฟาดใครหิวแสง รู้เลยเดาไม่ยาก เอี่ยวปม "คดีแตงโม"

ขอบคุณภาพ : รายการโหนกระแส

logoline