บันเทิง

ห่วง "หมอเจี๊ยบ ลลนา" หลังประกาศติดเชื้อโควิด19 บุคคลากรลดไปอีกราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอส่งกำลังใจให้ "หมอเจี๊ยบ ลลนา" หายป่วยจากโควิด19 โดยเร็ว หลังจากที่เจ้าตัวออกมาประกาศว่าได้ติดเชื้อโควิด19 หลังได้เข้าตรวจหาเชื้อ ขณะที่เพื่อน ๆ ในวงการและชาวเน็ตต่างแห่ส่งกำลังใจเพียบ

สถานการณ์โควิด19 แม้หลายคนจะกล่าวว่าเป็นโรคที่แทบจะคุ้นชินแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นเชื้อโรคที่สามารถทำลายเศรษฐกิจและคร่าชีวิตมนุษย์โลกได้อยู่ดี และทั่วทุกประเทศยังคงป้องกันการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ประเทศไทยเราเองก็เช่นกัน นั่นเพราะยอดติดเชื้อรายวันยังคงอยู่ในระดับสูง 

ล่าสุด "หมอเจี๊ยบ ลลนา"อีกหนึ่งด่านหน้าบุคคลากรทางการแพทย์อีกหนึ่งท่านก็ออกมาประกาศว่าตนเองนั้น "ติดเชื้อโคิดว19"อีกหนึ่งคน

 

โดย "หมอเจี๊ยบ ลลนา" ได้ออกมาเปิดเผยหลังจากได้ตรวจหาเชื้อโควิด19 ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เนื่องจากเจี๊ยบมีงานที่ต้องใช้ผลตรวจ RT-PCR ก่อนถ่ายทำจึงได้ทำการตรวจและทราบผลในวันที่ 6 เมษายน เจี๊ยบติดโควิดนะคะ จี๊ยบต้องขอโทษบุคคลที่ใกล้ชิด รวมถึงงานต่างๆที่ได้รับผลกระทบนะคะ
 

ซึ่งหลังจากที่ "หมอเจี๊ยบ ลลนา" ได้โพสต์ขอโทษสำหรับคนใกล้ชิดในช่วงไทม์ไลน์ หลังทราบว่าตนเองติดเชื้อโควิด19 นั้น ต่างก็มีคนเข้ามาส่งกำลังใจอย่างมากมาย บอกว่าเป็นห่วง และให้หมอเจี๊ยบ หายไวๆ ขณะที่เพื่อนในวงการบันเทิงแห่ส่งกำลังใจกันเพียบ อาทิ เชียร์ ฑิฆัมพร , นุ้ย สุจิรา , รัศมีแข ,ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ , ตั๊ก ศิริพร , ซานิ เป็นต้น 

ทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ก็ขอเป็นอีกกำลังใจให้หมอเจี๊ยบ ลลนา หายจากอาการป่วยโดยไว  ห่วง "หมอเจี๊ยบ ลลนา" หลังประกาศติดเชื้อโควิด19 บุคคลากรลดไปอีกราย ห่วง "หมอเจี๊ยบ ลลนา" หลังประกาศติดเชื้อโควิด19 บุคคลากรลดไปอีกราย

ขอบคุณภาพ : หมอเจี๊ยบ ลลนา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ