บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" ตอบเอง ฟาดค่าตัว 10 ล้านจริงไหม? ไม่รับงาน..ถ้าเงินไม่มากพอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม พัชราภา" ตอบเอง ฟาดค่าตัว 10 ล้านจริงไหม? เผยโควิดแบบนี้ ขอออกงานเท่าที่จำเป็น และไม่รับงาน..ถ้าเงินไม่มากพอ

เอาอะไรมาต้าน ไม่ได้จริงๆ สำหรับสาวฮอตตลอดกาล ซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ต้องบอกว่าจะช่วงโควิด ยังไงก็ทำอะไรเธอไม่ได้ ล่าสุดเจ้าตัวเป็นหน้าที่ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว "ดิเอลฟ์ นาโน ไวท์ บูสเตอร์" (The Elf NANO WHITE BOOSTER) ณ โรงแรม So Bangkok ชั้น 8 พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า

ช่วงนี้โควิดก็ยังระบาดหนัก เรียกว่าวงการบันเทิงมีลุ้นทุกวัน?
ใช่ค่ะ ก็อาจจะเป็นช่วงเบาๆ ลงบ้างแล้ว อาจจะไม่น่ากลัว ไม่อันตรายมาก ก็เลยออกมาทำงานบ้าง แฟนๆ ก็จะได้เห็นหน้าเราในสื่อมากขึ้น ก็คิดถึงบรรยากาศเเบบนี้ค่ะ (หัวเราะ)

เเต่ก็ยังกังวลอยู่ดี เรียกว่ายังไว้ใจไม่ได้?
กังวล..กังวลมากเลยค่ะ ก่อนมานี่ก็ตรวจชุดใหญ่เลย คือเรากลัวว่าเราจะทำทุกคนติดไปด้วย เพราะบางทีต้องมีการถ่ายรูปหรือสัมภาษณ์สื่อ ก็ต้องถอดแมสก์ เรากลัวมากว่าจะเป็นต้นเหตุ ก็พยายามตรวจ ATK นี่เร็วว่าตรวจเเบบวันเว้นวันเลยนะ ล่าสุดก็ไปตรวจแบบ RT-PCR เมื่อวานก่อนมา แล้วเดี๋ยววันที่ 6 เม.ย. นี้ ก็จะนัดตรวจอีกรอบหนึ่ง

"อั้ม พัชราภา" ตอบเอง ฟาดค่าตัว 10 ล้านจริงไหม? ไม่รับงาน..ถ้าเงินไม่มากพอ

คือต้อง ATK ขนาดไหน?
ประจำค่ะ แต่มันก็ชินแล้ว จากตอนแรกที่น้ำตาไหล ตอนนี้มันก็ดีขึ้น แค่จั๊กจี้

เลือกรับงานในช่วงนี้ยังบ้าง?
ก็ยังไม่รับอะไรเยอะมากนะคะ (วัดจากอะไร หรือต้องเป็นพรีเซ็นเตอร์เท่านั้น?) อย่าให้พูด (หัวเราะ) ออกมาแต่ที่จำเป็น อะไรแบบนี้ค่ะ

ตอนนี้ "เอ ศุภชัย" เขาเป็นนางแบบรุ่นน้องคู่เเข่งเราเเล้วนะ?
เผ็ดมาก ฮอตมาก เขาฮอตจริงๆ ค่ะตอนนี้ ต้องยอมเขา เราต้องหลีกทางค่ะ (สลับกันไหม เปลี่ยนเป็นดูแลเขาแทน?) ก็ทุกวันนี้ก็ดูแลเขาอยู่นะคะ เขาคิดอยากจะโชว์อย่างเดียว แต่เขาไม่คิดอย่างอื่นเลยค่ะ ทุกวันนี้ก็ดูแลเขาอยู่ค่ะ นางแบบคนนี้อ่ะ

เขาใส่ชุดเราได้เเล้วนะ เเบบนี้ต้องโละให้เลยไหม?
เขาเอาชุดเราไปใส่ด้วย แต่ชุดตัวนั้นเราใส่ไม่ได้นะ เพราะเราใส่หลวม เวลาที่เอาไปเปิดท้ายขายของ ก็จะเอาเสื้อผ้าไปโละถูกๆ แต่พี่เอเขาจะขอซื้อทั้งหมด เอาไปถ่ายละคร แต่บางชุดเขาก็เก็บไว้เอง เอาไปใส่ก่อนแล้วค่อยเอามาถ่ายละคร เพิ่งเริ่มมาซื้อของเราตอนหลังๆ นี่เองค่ะ

โดนเเซวด้วยว่ามันรูดซิปได้หรือเปล่า?
เขาติดแต่ตรงนี้ (ช่วงไหล่) เพราะว่าผู้หญิงกับผู้ชายไม่เหมือนกัน เขาอาจจะไม่ได้รูดซิปหรือเปล่า ลองให้เขาหันหลังสิ มาบอกว่าใส่ได้ เป็นไปไม่ได้ (หัวเราะ) แต่สะโพกอะเขาได้ค่ะ เพราะเรามีสะโพก สรีระผู้ชายไม่มีสะโพกขนาดนั้นไง แต่ตัวเขาไม่ได้หรอกข้างบน นอกจากจะไซท์ใหญ่ ใส่แล้วมีมาอวดค่ะ แต่เราไม่เห็นข้างหลัง เห็นแต่ข้างหน้า

เตรียมไถเงินคืน เพราะเดี๋ยวนี้บังคับให้รับงานคู่ แล้วยังหักเปอร์เซ็นต์ ได้เงินสองต่อไปอีก?
จริงๆ ต้องไถนะ เพราะเขาไม่เห็นจะดูแลอะไรเลยอ่ะ เราต้องดูแลเขาด้วยนะเนี่ย เขาบังคับให้เรารับงาน เพื่อเขาจะรับด้วยไง ไม่รับเดี๋ยวลูกค้าไม่เลือก ต้องรับนะ ต้องรับ บังคับเราแล้วก็หักเราด้วยนะ (หลังๆ ขายแต่งานคู่) นางได้สองต่ออะ นางก็ฮอตด้วยตอนนี้อะ (ยิ้ม)

เจ็บใจไหม ลืมไถหลายครั้งแล้ว แถมช่วงนี้รู้ทันไม่พกเงินด้วย?
ลืม นี่ลืมมาหลายครั้ง เจ็บใจทุกครั้ง ว่าทำไมเราไม่ไถเขา ไถเขาก็ให้นะ หลังๆ เขาไม่อยากพกเงินสดแล้ว กลัวเราไถ เขารู้ว่าเราจะควักในกระเป๋า ตอนหลังเขาก็ไม่ใส่กระเป๋าแล้ว เขาฝากเด็ก เราก็ไปขอเด็กๆ

"อั้ม พัชราภา" ตอบเอง ฟาดค่าตัว 10 ล้านจริงไหม? ไม่รับงาน..ถ้าเงินไม่มากพอ

ไม่มีละครมา 2 ปีเเล้ว เเบบนี้เเฟนๆ จะมีลุ้นไหม?
เอาหน่า เดี๋ยวต้องได้เห็นแน่นอน ตอนแรกที่อยากเล่นเพราะมันมีไฟ แต่พออยู่บ้านนานๆ ไปเราก็กลัว ไม่ได้กลัวตัวเองคนเดียว พ่อแม่เราอายุมากแล้ว ถ้าเขาเป็นอะไรขึ้นมาเราก็รู้สึกผิดปะ ทุกวันนี้อยากออกไปกินข้าวข้างนอกก็ยังไม่กล้าไปเลย ไปแล้วมันจะดีไหม ถ้าออกเอ้าท์ดอร์เนี่ยได้ แต่ถ้าในห้องแอร์เนี่ยคิดแล้วคิดอีก ถ้าร้านไม่มีคนหรือเป็นห้องไพรเวทไป แต่ก็น้อยมาก อย่างกินหมูกะทะล่าสุดก็เป็นห้องส่วนตัว เราก็ขอทุกคน ขอให้เป็นแบบสุดท้ายท้ายสุด ที่มันเบาลงแล้วกัน 

มีบทที่สนใจแล้ว?
เราคุยกันแล้วเรียบร้อย แต่ว่าอยากให้ค่ายเป็นคนพูดเองดีกว่า ก็ของพี่เอ คาดว่าปีนี้น่าจะได้ถ่าย แต่จริงๆ ก็อยากรอให้เบากว่านี้อีก เพราะเรานักแสดงเราไม่ปลอดภัย ทีมงานเขาใส่แมสก์หนิ แต่เราไม่ได้ใส่ เราเสี่ยง ถ้าเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยง แต่ถ้าเขาจะเร่งเปิดกล้องก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็แล้วแต่ดวง

กลัวเป็นต้นเหตุทำที่บ้านติด แต่ถ้าเงินเยอะก็ไปใช่ป่ะ?
จริงๆ มันก็ไม่ได้หน้ากลัวขนาดนั้นแล้วใช่ไหมค่ะ แต่เราคิดว่าถ้าเราเป็นตัวต้นเหตุทำให้ที่บ้านติด เราก็จะเสียใจ แต่เอาตรงๆ เนาะ ถ้าได้เงินเยอะก็ไป (หัวเราะ) ถ้าเงินน้อยก็อยู่บ้านดีกว่า มันไม่คุ้ม ขอโทษที มันต้องคุ้มกับที่กักตัว 6 วัน นี่รู้ไหมว่าเราออกไปทีหนึ่ง 6 วันเราเองต้องกลับไปอยู่ในห้อง เดินเงียบๆ ใส่แมสก์ ลงมาแต่ไม่กินข้าว จะถือไปกินตรงกระบองเพชรข้างนอกบ้านบ้าง ห้องนอนบ้าง ที่ผ่านมาเป็นอย่างนี้ตลอด คือถ้าออกนอกบ้านก็จะเก็บตัว 4-5 วัน ดูว่าเราเป็นอะไรหรือเปล่า แต่ไม่ใช่ว่าเก็บตัวอยู่ในห้องนอนอย่างเดียว เราก็ลงมาบ้างแต่ใส่แมสก์

เเล้ววันนี้ฟาดค่าตัว 10 หลัก เลยหรือป่าว?
เอาเป็นว่าไม่ต้องถามเรื่องเงินค่ะ ถ้าไม่มากไม่ออก (หัวเราะ) แค่นี้สั้นๆ

"อั้ม พัชราภา" ตอบเอง ฟาดค่าตัว 10 ล้านจริงไหม? ไม่รับงาน..ถ้าเงินไม่มากพอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ