บันเทิง

"กฤษณะ"อดีตทนายแม๊ ถกแซ่บเป็นฉาก วิเคราะห์หลักฐาน "บังแจ็ค" ปมคดีแตงโม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข้อมูลเพิ่มเติม กรณีเอี่ยว "คดีแตงโม นิดา" ที่ทางบังแจ็ค อ้างว่ามีคนส่งมาให้ ที่กำลังพูดถึงกัน ล่าสุดอดีตทนายแม๊ "กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย" ก็ออกมาวิเคราะห์เแซ่บ เป็นฉาก ๆ ให้ทราบกัน พร้อมๆ กับประเด็น "แอนนา ทีวีพูล"เพื่อนสนิทของดาราสาวผู้ดเสียชีวิตด้วย

ยังคงเป็นประเด็นร้อนและอยู่ในความสนใจของผู้คนในวงกว้าง สำหรับ "คดีแตงโม นิดา" หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวผู้เสียชีวิตในแม่นำ้เจ้าพระยา ซึ่งก็มีประเด็นต่าง ๆ ให้หยิบมาพูดถึงอย่างต่อเนื่องตลอดกว่า 1 เดือนหลังจากได้พบร่างของนักแสดงและสรุปแล้วว่าได้เสียชีวิต แต่ทว่าความสงสัยต่างๆ ก็ยังไม่คลี่คลายหากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ออกมาสรุปเรื่องราวทั้งหมด

 

ขณะที่ล่าสุด อดีตทนายแม๊ "กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย" ที่มาพร้อม "ทนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย" ว่าที่ทนาย "กระติก"ผู้จัดการ "แตงโม นิดา" ซึ่ง "ทนายกฤษณะ" เผยถึงหลักฐานจาก "บังแจ็ค" เกี่ยวกับการที่พลเมืองดีส่งผ้าคาดเอวแตงโมที่หายไปมาให้ แถมยังมีประเด็นเกี่ยวเนื่องกับเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตอย่างง "แอนนา ทีวีพูล"อีกด้วย เรื่องนี้ถกแซ่บกันในรายการ "เป็นเรื่องใหญ่"

คำถามในรายการ "เป็นเรื่องใหญ่" บางช่วงที่ "เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ" ทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการนั้นได้สอบถามในหลายประเด็นรวมถึงประเด็นข้างต้นเกี่ยวกับกรณีหลักฐานชิ้นใหม่ของ "บังแจ็ค" และกรณี "แอนนา"ว่า 

วันนี้มีการพูดถึงหลักฐานใหม่ ผ้าคาดเอวของน้องแตงโม ส่วนตัวเชื่อมั้ย?
กฤษณะ : ถ้าดูคลิปที่ออกข่าวไปมันจะเป็นคลิปสั้นๆ จริงๆถ้าดูคลิปท้ายๆ ผมจะเน้นย้ำว่าผมยังไม่เชื่อนะ จนกว่าจะตรวจสอบก่อน ซึ่งข้อมูลตรงนี้ก่อนที่จะรู้จักจากบังแจ็ค ผมได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ท่านหนึ่งมา แล้วบอกว่าจะมีไลน์จากบังแจ็คเข้ามา ผมก็รับ แกก็บอกว่ามีหลักฐานกล้องหน้ารถของกระติก

ก่อนหน้านี้เคยรู้จักกันมั้ย?
กฤษณะ : ไม่เคยรู้จักกันเลยครับ ทุกสำนักข่าวผมจะบอกว่าไม่เคยรู้จักเลย แกติดต่อเข้ามาแล้วแกก็ถ่ายเป็นวิดีโอให้ดูแต่ไม่ได้ส่งมานะครับ แล้วแกว่าอีกสักพักค่ำๆ จะส่งเป็นคลิปเสียงมาอีก ผมก็พยายามมาพูดคุย แต่แกเหมือนไม่ไว้ใจผมแล้วแกก็เงียบหายไป

จนวันนี้ก็ยังไม่ได้คลิปหน้ารถ?
กฤษณะ : ใช่ครับ ตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่าส่งไปให้พี่เต้หรือเปล่า จริงๆ แล้วคลิปหน้ารถตรงนี้ผมได้มีการส่งให้พนักงานสอบสวนไปแล้ว มีทั้งรูปกล้อง memory ต่างๆ หลังจากนั้นผมก็ได้ประสานกับทางผู้กำกับว่าผมอยากเข้าไปฟัง ก่อนวันที่น้องจะไปที่นิติเวชธรรมศาสตร์ หลังจากนั้นพอดีงานไม่เสร็จเลยขอเลื่อนผู้กำกับ ตื่นเช้ามาผมก็โดนถอน ที่จริงผมมีภาพอยู่นะแต่ว่าเดี๋ยวมันจะก้าวล่วงคดีของคุณแม่ไป \"กฤษณะ\"อดีตทนายแม๊ ถกแซ่บเป็นฉาก วิเคราะห์หลักฐาน \"บังแจ็ค\" ปมคดีแตงโม

ผ้าคาดเอวบังแจ็คหรือ ส.ส.เต้ติดต่อไปครับ?
กฤษณะ : บังแจ็คติดต่อมาครับ ทางเราจะไม่ได้ติดต่อไปเองเลย ส่วนตัวเราเป็นทนายความอยู่แล้วเราเชื่ออะไร 100% ไม่ได้ มันต้องมีการพิสูจน์

ทนายกฤษณะไม่เชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส.ส.เต้ เจ้านายของทนายกฤษณะเชื่อมั้ย?
กฤษณะ : ผมก็ได้พูดคุยบอกว่าตรงนี้เราต้องเอามาวิเคราะห์และตรวจสอบให้ถูกต้อง แต่เนื่องจากว่ามันมีการไลฟ์สดออกไปแล้ว แล้วผมเข้ามาทีหลัง ก็กลัวอยู่เหมือนกันว่ามันจะมีทัวร์ลงอีก ด้วยความที่เรามีเจตนาที่ดีมากกว่า ซึ่งผมจะเน้นย้ำท้ายคลิปว่าหลักฐานชิ้นนี้ผมไม่เชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์นะ ผมจะพิสูจน์

แล้วเราคิดว่าถ้ามันเป็นของจริงทำไมคนที่หาเจอถึงส่งไปหาบังแจ็คที่อเมริกา ทำไมไม่ส่งให้ตำรวจ?
กฤษณะ : ในความรู้สึกผมเองเขาน่าจะไม่ไว้วางใจอะไรสักอย่างหนึ่ง หรือจะเป็นคนวงในด้วยกันที่เขาบอกผมมา แต่ผมไม่ได้ติดต่อเขาอีกแล้วเขาก็ไม่ได้ติดต่อผมอีกเลย แต่ลักษณะคืออาจไม่พอใจอะไรกันหรือเปล่าเลยติดต่อไปที่บังแจ็ค แล้วให้ประสานมาหาใครที่จะส่งข้อมูลได้

ส.ส.เต้พูดด้วยว่าจะไปอเมริกา จะไปรับมาตรวจสอบ?
กฤษณะ : อันนี้ผมคุยกันแล้วว่าตรงนี้ค่าใช้จ่ายมันไม่ใช่น้อยๆ ให้เขาส่งมาดีกว่า แต่ผมก็กลัวว่าถ้าเกิดมันเป็นของจริงมันจะถึงเราหรือเปล่า แต่ผมก็ยืนยันว่าอยากตรวจสอบให้แน่ใจก่อน แต่ก็เอามาตรวจสอบในไทยนี่แหละ

เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมเขาก็บอกแล้วนะว่าสายรัดยังอยู่ แต่ที่บังแจ๊คเอามาโชว์ดันไปอยู่ตรงโน้น?
กฤษณะ : รู้แต่ว่าผ้ามันจะมี 2 ผืน ส่วนผืนที่บังแจ็คได้มารู้สึกว่ามันจะอยู่ข้างในหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ว่าด้วยความเคารพคือทางท่านธนกฤต ผมได้ส่งไปให้ท่านวิเคราะห์

คุณเต้จะเอาหลักฐานอะไรมาให้ทางตำรวจเพิ่มเติมมั้ยครับ?
กฤษณะ : ตรงนี้ผมขอให้สอบถามพี่เต้เลยนะครับ เพราะในส่วนของการทำหน้าที่เราได้แบ่งกันทำแล้ว หลักฐานต่างๆ พี่เต้จะรู้ดีกว่าผม ผมขอรบกวนเสริมนิดนึงถ้ามีการฟ้องร้องจากฝ่ายตรงข้าม อันนี้ผมพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือถ้าเกิดมั่นใจในตัวผม โดยเฉพาะถ้าเป็นแอนนา เพราะคุณแอนนามาปกป้องผมอยู่พักนึงเหมือนกัน 

\"กฤษณะ\"อดีตทนายแม๊ ถกแซ่บเป็นฉาก วิเคราะห์หลักฐาน \"บังแจ็ค\" ปมคดีแตงโม

 

มุมของทนายกระติกถ้าผ้ามันเป็นของจริงรูปคดีจะเปลี่ยน หรือจะสามารถนำไปใช้ในคดีได้บ้างมั้ย?
วิวัฒน์ : ผมมองว่าคงไม่ใช่ข้อสำคัญในคดี เพราะในกรณีของน้องกระติกเขาไม่เห็นตอนที่น้องแตงโมตกเรือ เรื่องผ้าก็คงจะเป็นหลักฐานส่วนหนึ่งที่จะเอามาประกอบสำนวนเท่านั้นครับ ผมมองว่าไม่สามารถบ่งชี้ไปถึงเรื่องที่มีการทำร้ายร่างกายหรือไม่หรอครับ

ส่วนตัวพี่เชื่อมั้ยว่าผ้านี้ที่ไปอยู่ที่อเมริกากับบังแจ็คเป็นของจริง?
วิวัฒน์ : โดยตามข้อมูลจริงๆ เรื่องมันเกิดที่ประเทศไทย เป็นกรณีที่ประชาชนสนใจมาตั้งนานแล้วนะครับเดือนกว่า มันไปโผล่ที่อเมริกา เป็นผมมันฟังไม่ขึ้นหรอกครับ ผมเฉยๆ เลยครับเรื่องนี้ \"กฤษณะ\"อดีตทนายแม๊ ถกแซ่บเป็นฉาก วิเคราะห์หลักฐาน \"บังแจ็ค\" ปมคดีแตงโม \"กฤษณะ\"อดีตทนายแม๊ ถกแซ่บเป็นฉาก วิเคราะห์หลักฐาน \"บังแจ็ค\" ปมคดีแตงโม

ขอบคุณภาพจาก : รายการ เป็นเรื่องใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ