บันเทิง

"ธันน์ ธนากร" แพลนพักงาน ชวนภรรยา "ยุ้ย จีรนันท์" เร่งปั้มลูกปีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากพระเอกหัวร้อนที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร สำหรับ ธันน์ ธนากร พระเอกชื่อดังคนหนึ่งในยุค’ 90 และสามีของนางเอกชื่อดัง ยุ้ย–จีรนันท์ มะโนแจ่ม ที่กำลังมุทั้งงานในฐานะผู้จัดและวางแพลนชีวิตว่ากำลังจะมีลูกกัน เจอหน้าเลยต้องอัปเดตกันซะหน่อย

ล่าสุด สแล็ป มอนสเตอร์ เปิดตัวซีรีส์แนวแอ็คชั่นคอเมดี้ Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ด้วยทุนสร้างสูงถึง 45 ล้านบาท!!! โดย คุณโจ รับหน้าที่เขียนบทและกำกับเรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดยร่วมทำหน้าที่กำกับการแสดงกับผู้กำกับฯ มากฝีมืออย่าง  โน้ต-พรรณพันธ์ ทรงขำ นำแสดงโดย ผู้พันเบิร์ด-พันเอกพิเศษวันชนะ สวัสดี,  และ "ธันน์ ธนากร" ทำให้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสถามถึงเรื่องปั้มลูก ว่าเป็นยังไงบ้างแล้ว

ธันน์ บอกว่า  “จริงๆแล้วปีนี้ผมกับยุ้ยเราหยุดรับละครแล้ว  เพราะเรามีแพลนแล้วว่าเราจะมีลูก  เรื่องสุดท้ายที่เล่น ... ก็เพิ่งปิดกล้องไปจากนี้จะหยุดรับแล้วครับ แต่เอาจริงก็เหมือนไม่ได้หยุดเพราะละครยังไม่ออนแอร์ ผมก็มีอีก 2 เรื่องที่ยังไม่ได้ออน   
บอกอีกว่า "คือเราเคยปรึกษาแพทย์มา เคยฝากไข่ แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้ เพราะความที่เราสองคนทำงานหนักเกินไป ตื่นตีห้า กลับบ้านเที่ยงคืน กว่าจะได้นอนก็ตีหนึ่งตีสอง พอตีห้าก็ต้องตื่นแล้ว คุณหมอก็บอกว่าถ้าเราไม่ไหยุดก็ไม่มีลูกนะ"  

"ธันน์ ธนากร" แพลนพักงาน ชวนภรรยา "ยุ้ย จีรนันท์" เร่งปั้มลูกปีนี้

ซึ่งเราทั้งคู่ก็อยากมีลูก "ผมอยากมีลูกมาก ผมก็เลยบอกว่าปีนี้เราหยุดกันมั้ย แค่ปีเดียวเอง  งวดนี้จะใช้วิธีธรรมชาติเลย ปีนี้ถ้ามีก็คือมี  สุดท้ายมันคือพรหมลิขิตถ้าเราจะมีก็มี แต่ถ้าไม่มีเราก็ต้องทำใจครับ   จากที่ถามหมอมาก็ผลมาจากการทำงานหนักเกินไป ซึ่งผมไม่เท่าไหร่ แต่ยุ้ยสิบซีนยี่สิบซืน ยุ้ยร้องไห้ทั้งวันเลยนะ มันเครียดเกินๆไป" 

“เราก็ยังมีพี่น้องมีผู้จัดที่เราจะไปช่วยแจม อย่างเรื่องนี้ผมก็มาช่วยแจม  มันจะแค่รับงานแสดงน้อยลงเท่านั้น จริงๆผมกับยุ้ยก็ตกผลึกแล้ว ยุ้ยเข้ามาแต่เด็กๆ ผมเข้ามาอายุสิบเจ็ด  เล่นกันมาเกือบทุกบทบาทแล้ว  เมื่อเราอยากสร้างครอบครัว อยากมีลูก เราก็ต้องหยุดนะ  เพราะทุกอย่างเราก็แบ่งสรรไว้หมดแล้ว จากนี้ผมก็คงกลับไปคุยกับหมออีกรอบนึง แล้วใช้วิธีธรรมชาติและสุดท้ายถ้าไม่ได้จริงๆก็คงพอแล้ว มันคงเป็นพรหมลิขิตที่ถูกขีดมาแบบนี้ เราทำใจแล้วและอยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด อยู่กับความรักของเราสองคนครับ”

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ก็ขออวยพรให้ทั้งคู่ มีเจ้าตัวน้อยไวไวนะจ๊ะ 

"ธันน์ ธนากร" แพลนพักงาน ชวนภรรยา "ยุ้ย จีรนันท์" เร่งปั้มลูกปีนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ