บันเทิง

จับตาความสัมพันธ์ "พีช-มินนี่" รักร้าวหรือแค่งอน ทำไมไร้โมเมนต์หวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เพจดังเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์คำใบ้ชวนให้สงสัยว่าช่วงนี้คู่รักดาราเลิกเงียบหลายคู่ และยังเน้นย้ำถึงคู่รักเด็กแนวกับไฮโซเด็กที่ไร้โมเมนต์หวานจนทำให้ขาเม้าท์พากันจับตามองว่าตกลงคือคู่ไหนกันแน่

กลายเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตแห่เดาปริศนาคำใบ้ทันทีสำหรับโพสต์จากเพจดัง"เจ๊มอย108" ที่บอกว่า "มีคู่รักเด็กแนว กะไฮโซเด็ก เค้าไม่กดไลค์ ไม่ลงรูปคู่ และอัลฟอลฯกันไปแล้วอ่ะ เค้าเลิกกันป่ะวะ.. ได้แต่คิดและก็สงสัย!!" งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่เดาไปต่างๆนานาจนโยงไปถึงหนุ่มหล่ออย่าง "พีช พชร" กับแฟนนางแบบ "มินนี่ ภัททิยา"  จับตาความสัมพันธ์ \"พีช-มินนี่\" รักร้าวหรือแค่งอน ทำไมไร้โมเมนต์หวาน

แถมรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง โดยมี"แอนนา" และ "จ๊ะจ๋า พริมรตา" เป็นพิธีกรยังเม้าท์เพิ่มเติมอีกว่าคือคู่ไหนโดย "จ๊ะจ๋า" บอกเฉลยให้เลย "น้องมินนี่-ภัททิยา นางแบบสาว กับ "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ฉันไปส่องมาแล้ว"  ส่วน "แอนนา" บอกว่า "โอเคตามนั้นแหละ" "จ๊ะจ๋า"บอกต่อว่า "ก่อนทำรายการฉันก็ต้องไปหาข้อมูล เขาไม่ฟอลโลว์กันแล้ว เด็กแนวในวงการมีไม่กี่คนหรอก ต้องดูว่าเขาเลิกหรืองอนกัน"  จับตาความสัมพันธ์ \"พีช-มินนี่\" รักร้าวหรือแค่งอน ทำไมไร้โมเมนต์หวาน

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงของเรายังได้เข้าไปส่องไอจีของทั้งคู่ปัจจุบันกลับไม่พบภาพคู่หวานๆที่ถ่ายด้วยกันนานแล้ว และทั้ง"พีช-มินนี่" ได้กดเลิกติดตามไอจีกันไปแล้วด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามต้องรอดูว่าคู่นี้เขาแค่งอนหรือเลิกกันแบบเงียบๆแล้วจริงไหม ต้องรอทั้งสองฝ่ายออกมาชี้แจงถึงจะดีที่สุด จับตาความสัมพันธ์ \"พีช-มินนี่\" รักร้าวหรือแค่งอน ทำไมไร้โมเมนต์หวาน

 

จับตาความสัมพันธ์ \"พีช-มินนี่\" รักร้าวหรือแค่งอน ทำไมไร้โมเมนต์หวาน

 

จับตาความสัมพันธ์ \"พีช-มินนี่\" รักร้าวหรือแค่งอน ทำไมไร้โมเมนต์หวาน

 

จับตาความสัมพันธ์ \"พีช-มินนี่\" รักร้าวหรือแค่งอน ทำไมไร้โมเมนต์หวาน

 

ขอบคุณ  เจ๊มอย108/ เผ็ดมันส์บันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ