บันเทิง

"มดดำ"ลั่นทัวร์ลงเป็นบทเรียน เผยทำให้ชีวิตได้ทบทวนอะไรมากขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากไมไ่ด้ออกงานอีเว้นท์มาร่วมสิบปี สำหรับ "มดดำ คชาภา" ก็กลับมารับงานอีกครั้ง รวมไปถึงมีโอกาสสัมภาษณ์จบประเด็นดราม่าต่างๆ อีกด้วย

หลังจากที่ ก่อนหน้านี้  "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" กับ "จุ๋ย วรัทยา" เจอดราม่าสนั่นโซเชียล หลังตอบคำถาม "มดดำ คชาภา" กลางรายการว่า "ไปงานแตงโมไหม?" 

ซึ่งด้าน "จุ๋ย วรัทยา" ก็ได้พูดตอบกลับ "มดดำ คชาภา" ไปว่า "ไม่ได้ไป เพราะว่า จุ๋ย ไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น" ส่วนทางด้าน "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" นั่งเงียบไม่ได้ตอบอะไร แค่พยักหน้าเท่านั้น 

"มดดำ คชาภา" ก็ได้ขอโทษผ่านรายการ แต่ยังไม่มีโอกาสออกมาชี้แจ้งกับสื่อมวลชน จนล่าสุด มดดำออกงานอีเว้นท์ในรอบสิบปี ทำให้มีโอกาสพูดคุย ถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นด้วย  

มดดำ บอกว่า "มดดำต้องขอโทษน้องพุฒไปเลยว่า พุฒ พี่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ นะ พี่ก็แค่ถามน้องเรารู้สึกผิดนะ ปกติเราโดนทัวร์ลงอยู่แล้ว เราจะรู้ว่าเราทำอะไรผิด ปากเสียอะไร ไปพูดอะไรคอมเมนต์อะไรแรงเกิน แต่พุฒจุ๋ยทำอะไรผิดก่อนยังไม่รู้เลย เหมือนกับเราก็คุยกันปกติ อย่างที่รู้ว่าพุฒเป็นเด็กของแกรมมี่เหมือนกัน เราก็มีการพูดคุยกันปกติอยู่แล้ว เราก็สงสารน้อง ได้แต่ขอโทษ พุฒ พี่ขอโทษจากใจเลย พุฒก็เรียกเราว่าแม่ บอกแม่ ไม่เป็นไรเลยแม่ พุฒไหว แล้วยิ่งพูดคำว่าพุฒไหว เห็นน้ำตาพุฒ เฮ้ย รู้จักไอ้พุฒอยู่ด้วยกันมาเป็นสิบๆ ปี ไม่เคยเห็นไอ้พุฒอ่อนแอเลย ก็ได้แต่ขอโทษน้อง"

บอกอีกว่า "เจตนาจริงๆ คือ เรื่องพวงหรีด เราเพิ่งคุยกันว่าจะสั่งระงับพวงหรีด เพราะว่าทุกคนสั่งพวงหรีดกันหมด แล้วทุกคนก็ตกใจว่าเขาไม่รับพวงหรีดแล้วเราจะส่งกันไปทำไม จุ๋ยก็กำลังหันไปแคนเซิลพวงหรีด ให้ผู้ช่วยแคนเซิลไปแล้ว ก็คงไม่ได้ยินแล้วน้องกำลังจะมีน้อง จุ๋ยเขาก็เครียดเรื่องคนชอบไปถามเขาเยอะพอสมควรอยู่แล้ว"

"ขอโทษ พี่ขอโทษนะเว้ย เราไม่รู้จริงๆ ว่าคำถามจะไปทำให้เจอแบบนี้ สองคนนั้นก็เหมือนกับน้องเหมือนครอบครัว แล้วจะโดนขนาดนั้น"

\"มดดำ\"ลั่นทัวร์ลงเป็นบทเรียน เผยทำให้ชีวิตได้ทบทวนอะไรมากขึ้น

งานนี้ทำเอามดดำเอ่ยปาก ว่าได้บทเรียนชีวิตแล้ว จากหลายเหตุการณ์ ที่ทำให้ต้องคิดทบทวน

มดดำเล่าว่า  "โห เยอะ เพราะมันก็โดนหลายครั้งแล้วเนาะ ก็ดีฮะ ทุกครั้งที่โดนมันก็เป็นบทเรียนให้ตัวเอง"

ส่วนในวันที่เห็นชื่อตัวเองติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเด็นแง่ต่างๆ นั้น...

"มันก็แค่รู้สึกว่า อย่างที่พูดในวู้ดดี้ไปหมดแล้ว ก็ได้กลับมาทบทวนแรกๆกูทำอะไรผิดวะๆ แต่ด้วยคอมเมนต์เหล่านั้นมันจะบอกมดดำมาเลยว่า สิ่งที่คุณคำผิดคืออะไร ก็แค่ปรับตัวเองให้ทันว่าเรากำลังอยู่กับมัน เมื่อก่อนเรามีกล้องตัวใหญ่ๆเต็มไปหมด ทุกวันนี้แค่โทรศัพท์ตัวเดียวก็สัมภาษณ์มดดำได้แล้ว สัมภาษณ์ดาราใหม่ๆได้แล้ว" และ  "คงจะระวังมากขึ้น เพราะวันที่โดนมั่วคงหนักๆมันก็เศร้าเนอะ โห เหรอวะ นั่งอ่านแบบว่าขนาดนี้เลยเหรอคะ มันก็แค่ทุกคนอะไรตัวเองแค่นั้นเอง เป็นบทเรียนให้กับตัวเอง" มดดำพูดพลางยิ้ม 

\"มดดำ\"ลั่นทัวร์ลงเป็นบทเรียน เผยทำให้ชีวิตได้ทบทวนอะไรมากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ