บันเทิง

สุดซึ้ง "ชมพู่ อารยา" อวยพร "ดิว อริสรา" หลังประกาศตั้งท้องลูกคนแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (5 เม.ย.65) นางร้ายหน้าสวย "ดิว อริสรา" ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 3 เดือนกว่าแล้ว งานนี้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "ชมพู่ อารยา" ก็ได้อัดคลิปอวยพรฝากถึงน้องสาวสุดรักคนนี้ด้วย

ต้องบอกว่า "ชมพู่ อารยา" และ "ดิว อริสรา" สนิทกันมากถึงขั้นพูดคุยและให้คำปรึกษากันและกันตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการใช้ชีวิต  ล่าสุด "ดิว" ได้ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก แน่นอนว่าพี่สาวอย่าง "ชมพู่" ก็ไม่พลาดร่วมแสดงความยินดี โดย "หวานเจี๊ยบ" ได้เผยคลิปแม่ชมอวยพรผ่านทางTikTok  สุดซึ้ง "ชมพู่ อารยา" อวยพร "ดิว อริสรา" หลังประกาศตั้งท้องลูกคนแรก

ซึ่ง "ชมพู่" ได้พูดแสดงความยินดีและอวยพร "ดิว" ว่า  "สวัสดีจ้าลูกดิว แม่อีกแล้วนะ จริงๆก็คือแม่บอกไปหมดแล้ว ยินดีด้วยแล้วก็ดีใจกับวันนี้ของลูกดิวนะ  ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว เอาเป็นว่ายินดีด้วยอีกครั้ง แล้วก็ดีใจที่เห็นลูกดิวมีความสุข แล้วก็ขอให้มีความสุขสนุกกับอีกรูปแบบใหม่ๆของชีวิต  ถ้าพูดมากกว่านี้ก็คงเป็นไลฟ์โค้ชแล้ว เอาเป็นว่ามีอะไรก็คุยกับแม่ได้ รักเสมอจ้ะ" สุดซึ้ง "ชมพู่ อารยา" อวยพร "ดิว อริสรา" หลังประกาศตั้งท้องลูกคนแรก

เรียกว่ามิตรภาพของทั้งคู่นั้นงดงามจริงๆ อย่างไรทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงก็ขอแสดงความยินดีกับ"ดิว อริสรา" ที่กำลังจะมีเบบี้ตัวน้อยออกมาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนนี้ด้วยจ้า สุดซึ้ง "ชมพู่ อารยา" อวยพร "ดิว อริสรา" หลังประกาศตั้งท้องลูกคนแรก

 

สุดซึ้ง "ชมพู่ อารยา" อวยพร "ดิว อริสรา" หลังประกาศตั้งท้องลูกคนแรก

 

สุดซึ้ง "ชมพู่ อารยา" อวยพร "ดิว อริสรา" หลังประกาศตั้งท้องลูกคนแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ