บันเทิง

"โบกี้ ไลอ้อน" เผยแพ้ควันบุหรี่รุนแรงจนปอดอักเสบ วอนแฟนเพลงโปรดเข้าใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาว "โบกี้ พิชญ์สินี" หรือ "โบกี้ ไลอ้อน" (BOWKYLION) เพิ่งจะออกมาประกาศว่าติดโควิด-19ไปไม่กี่วัน ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับสุขภาพโดยเฉพาะเรื่องปอดที่เกิดการอักเสบเรื้อรังเพราะเกิดจากการแพ้ควันบุหรี่รุนเเรง

ล่าสุดวันนี้ (6 เม.ย. 65) นักร้องสาวเสียงเพราะ "โบกี้ พิชญ์สินี" หรือ "โบกี้ ไลอ้อน" (BOWKYLION) ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอัปเดตสุขภาพของเธอว่ามีอาการแพ้ควันบุหรี่รุนแรงถึงขั้นปอดอักเสบเรื้อรัง เนื่องจากเวลาไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วควบคุมให้แฟนๆงดสูบบุหรี่ไม่ได้ โดยเธอระบุข้อความลงในเพจเฟซบุ๊ก BOWKYLION ว่า \"โบกี้ ไลอ้อน\" เผยแพ้ควันบุหรี่รุนแรงจนปอดอักเสบ วอนแฟนเพลงโปรดเข้าใจ

"สิ่งเดียวที่ฆ่าโบได้ นอกจากดนตรีก็คือบุหรี่นี่แหละค่ะ จริงๆ อยากจะแจ้งให้ทราบ(แม้คุณจะไม่อยากทราบ) ว่าทุกครั้งที่โบได้ไปเล่นคอนเสิร์ตตามร้านต่างๆแล้วมีการสูบบุหรี่เกิดขึ้นแถวนั้น ทำให้เกิดอาการแพ้รุนแรงทุกครั้ง  บางครั้งคือไอจนไม่สามารถร้องต่อได้เลยเป็นแบบนี้มาต่อเนื่อง โดยที่ไม่สามารถอธิบายให้ใครฟังได้ เพราะการเล่นคอนเสิร์ตของโบมันคือการทำงานกลางคืนอย่างหนึ่ง ผู้คนมาสนุกสังสรรค์ บุหรี่จึงเป็นจุดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โบป่วยเรื้อรังมาเรื่อยๆ มีผลต่อการร้องเพลงมากจนสุดท้ายพบว่าปอดอักเสบในปี 2020 (โบไม่สูบบุหรี่) ซึ่งเอาจริง ถ้าบางคนไม่เก็ทคนแพ้ เราก็ไม่ได้อยากจะแสดงออกว่าแพ้ เดี๋ยวจะดูสำออย แต่สุดท้ายเราก็ยังไม่อยากตายเช่นกันค่ะ เราอยากทำงานต่อ ดังนั้นจะขออนุญาตไว้กับผู้ชมในอนาคตขอความร่วมมือจากผู้ชมคอนเสิร์ตโบกี้ไลอ้อนงดสูบบุหรี่ระหว่างโชว์ และสามารถสูบได้บริเวณพื้นที่ที่ทางร้านจัดไว้ให้ (โชว์ไม่เกิน1ชม.)

ขอบคุณทีมงานที่พยายามควบคุมมาอย่างดีที่สุดมาตลอดค่ะ ขออภัยผู้ชมด้วยนะคะที่เราทำให้วุ่นวาย แต่มันแพ้จริง ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจโบกี้ที่ขี้แพ้ค่ะ  ปล. ความจริงทางค่ายได้ทำสัญญาไว้กับทุกร้านที่ขึ้นแสดงทุกครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่บางครั้งก็เป็นสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้จริงๆ และโบก็ไม่สามารถหยุดไอได้จริงๆ  \"โบกี้ ไลอ้อน\" เผยแพ้ควันบุหรี่รุนแรงจนปอดอักเสบ วอนแฟนเพลงโปรดเข้าใจ

ขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือนะคะ โบและทีมงานจะทำให้ดีที่สุดด้วยความจริงใจกับดนตรีและเต็มที่กับทุกโชว์ค่ะ เจอกันคอนเสิร์ตหน้าค่ะ" เรียกว่าอันตรายจริงๆเพราะบุหรี่อาจทำให้โบกี้เสียชีวิตได้ \"โบกี้ ไลอ้อน\" เผยแพ้ควันบุหรี่รุนแรงจนปอดอักเสบ วอนแฟนเพลงโปรดเข้าใจ

 

\"โบกี้ ไลอ้อน\" เผยแพ้ควันบุหรี่รุนแรงจนปอดอักเสบ วอนแฟนเพลงโปรดเข้าใจ

 

\"โบกี้ ไลอ้อน\" เผยแพ้ควันบุหรี่รุนแรงจนปอดอักเสบ วอนแฟนเพลงโปรดเข้าใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ