บันเทิง

ชัดเจน "โน้ต- แพทริเซีย" เคลื่อนไหวแล้ว หลังติดโผคู่รักเลิกเงียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เพจดังได้ออกมาโพสต์ปริศนาถึงคู่รักคนบันเทิงที่ช่วงนี้ดูเหมือนจะเลิกเงียบกันไปหลายคู่ บางคู่ไม่มีโมเมนต์หวานๆให้เห็นบ่อยๆเช่นคู่ของ "โน้ต วิเศษ" และ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" จึงโดนขาเม้าท์สงสัยว่าความสัมพันธ์คู่นี้ยังดีอยู่หรือไม่

จากกรณีที่เพจดังอย่าง "เจ๊มอย108" ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับคู่รักดาราที่ส่อแววรักร้าว เช่นโพสต์ถึงคู่รักเด็กแนวกับไฮโซเด็ก และโพสต์เชิงตั้งคำถามประมาณว่าทำไมเดี๋ยวนี้ดาราถึงเลิกกันแบบเงียบๆ และแน่นอนว่าทำใช้เหล่าขาเม้าท์ออกมาจับสังเกตคู่ดาราคู่ไหนที่กำลังเลิกเงียบบ้าง ชัดเจน \"โน้ต- แพทริเซีย\" เคลื่อนไหวแล้ว หลังติดโผคู่รักเลิกเงียบ

แน่นอนว่าคู่ของไฮโซหนุ่มอย่าง "โน้ต วิเศษ"กับนักแสดงสาว"แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ก็ถูกจับตามองเป็นพิเศษ เนื่องจากว่าคู่นี้เขาไม่ค่อยอวดโมเมนต์หวานๆออกสื่อ แถมรูปคู่ก็มักจะเห็นน้อยมาก บวกกับเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่าลบรูปในไอจีทิ้งกันด้วยก็เลยโดนเอี่ยว ล่าสุดคู่นี้เขาก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งเพื่อเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ โดย "โน้ต"ได้โพสต์ภาพเซลฟี่คู่แฟนสาวลงไอจีสตอรี่และ "แพทริเซีย"ก็เข้าไปกดแชร์มาที่สตอรี่ของตัวเอง  ชัดเจน \"โน้ต- แพทริเซีย\" เคลื่อนไหวแล้ว หลังติดโผคู่รักเลิกเงียบ

โพสต์แบบนี้ก็ชัดเจนแล้วว่ายังรักกันดี สยบข่าวรักร้าวได้เลยทีเดียว ฉะนั้นบ่งบอกเลยว่าถึงแม้คู่นี้จะไม่ได้อวดความหวานออกสื่อมากแต่ความรักยังหวานชื่นเสมอ ชัดเจน \"โน้ต- แพทริเซีย\" เคลื่อนไหวแล้ว หลังติดโผคู่รักเลิกเงียบ

 

ชัดเจน \"โน้ต- แพทริเซีย\" เคลื่อนไหวแล้ว หลังติดโผคู่รักเลิกเงียบ

 

ชัดเจน \"โน้ต- แพทริเซีย\" เคลื่อนไหวแล้ว หลังติดโผคู่รักเลิกเงียบ

logoline