บันเทิง

"จีน่า เดอะเฟซ" เคลียร์จบ ปมมหากาพย์สไตลิสต์ดังแหกชุดวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย เมื่อเจ้าพ่อแห่งวงการแฟชั่นอย่าง "ฮิปโป สมภพ กิตติสารธรรม" ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงดาราสาวชื่อดังอย่าง "จีน่า เดอะเฟซ" เมื่อหลายเดือนก่อน งานนี้เคลียร์จบแล้ว

หลังจาก ที่ผู้สื่อข่าวเคยรายงานไปแล้วว่า "ฮิปโป" สไตลิสต์ชื่อดังได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ถึง 2 โพสต์ โพสต์แรกเขียนข้อความระบุว่า "เอาดีไซน์น้องสไตลิสต์ฉันไปตัดเองแต่ไม่จ้าง ไม่น่ารักนะ ผู้จัดการสั่งหรอ???? มาคุยกับกูหน่อยดิ้ #ศิษย์เก่าเดอะเฟส" จากนั้น 10 ชั่วโมงต่อมา ได้โพสต์อีก 1 โพสต์พร้อมภาพประกอบ คาดว่ามีการคุยกันแล้วจากโพสต์ก่อนหน้า โดยโพสต์นี้ระบุว่า "สรุปชีเป็นนางแบบ นักแสดงหรือมิจฉาชีพ?" ทำเอากลายเป็นข้อถกเถียงกันทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงการวิจารณ์ต่างๆจากชาวโซเชียลอย่างไม่หยุด

"จีน่า เดอะเฟซ" เคลียร์จบ ปมมหากาพย์สไตลิสต์ดังแหกชุดวาเลนไทน์

ล่าสุด "จีน่า วิรายา" มีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแล้วว่า ทุกอย่างสิ้นสุดลงแล้ว 

จีน่าบอกว่า  “เรื่องชุดวันวาเลนไทน์สีแดง ก็ได้เคลียร์กันหมดแล้วเรียบร้อยค่ะ ตามที่แจ้งไว้ในไอจีเลย ขออนุญาตพูดชื่อบุคคลที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้นะคะ คือพอเรารู้เรื่องก็ติดต่อน้องบูมทันทีค่ะ ก็ได้เจรจาพูดคุย เคลียร์และขอโทษทุกอย่างที่น้องติดใจ ก็ได้เคลียร์กันเรียบร้อยค่ะ  ส่วนเรื่องเข้าใจผิดนี่หนูไม่รู้ แต่ตัวหนูกับน้องแบงบูมได้เคลียร์กันแล้วเรียบร้อย แยกเรื่องนะ ส่วนเรื่องของพี่ฮิปโปที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องนี้ และตัวจีน่าเองก็อย่างที่แจ้งไปว่าไม่เคยร่วมงานหรือว่าจ้างเขามาเป็นสไตล์ลิสต์ส่วนตัว หรือออกแบบชุดส่วนตัวเลย ไม่เคยนะคะ อันนั้นก็อยู่ในส่วนที่เราได้ทำการฟ้องร้องข้อหาหมิ่นประมาทค่ะ” 

 

บอกอีกว่า  “ใช่ๆ หนูไม่ได้เป็นมิจฉาชีพ และหนูก็ไม่ได้ขโมยชุดใคร หรืองานใคร ตอนเห็นข่าวก็ตกใจ ตอนที่หนูเห็นข้อความที่เขาได้โพสต์ว่าเป็นนางแบบ นักแสดง หรือมิจฉาชีพ อันนั้นก็ทำให้เรารู้สึกว่ามันเกินเรื่องไปมากๆ เลย และทำให้เราได้รับความเสียหายมาก มีผลกระทบต่อเรื่องงานมากๆ ก็เลยปรึกษาผู้ใหญ่ที่เราเคารพและเอ็นดูเราโทร.มาบอกว่าแบบนี้ควรจะฟ้องร้อง เราก็ตัดสินใจอยู่นานมาก เพราะเรารู้จักกัน เราก็ไม่อยากจะไปขึ้นศาลกับคนที่รู้จัก สุดท้ายเรื่องมันบานปลายไปมาก 3 วันได้ ก็เลยตัดสินใจว่าฟ้องแล้วกัน คนเข้าใจผิดแบบเกินเรื่องไปมากๆ เลย  ถ้าถามผลกระทบหนูเรื่องงาน ผู้ใหญ่ในวงการ และพวกสไตล์ลิสต์ หรือดีไซเนอร์เขาก็ได้โทร.ตรงถึงผู้จัดการของหนู บางคนที่สนิทมากก็โทร.ตรงหาเราเลยว่าจริงไหม เป็นยังไง นี่คือผู้ใหญ่ที่เขาได้ทำการถามไถ่ก่อนว่าเรื่องจากฝั่งเราเป็นยังไง พอเราได้อธิบายเขาก็เก็ต ให้เราทำในส่วนที่เราอยากทำเลย”

ทำให้ตอนนี้จีน่าบอกว่าทุกอย่างสิ้นสุดลงแล้ว เพราะคู่กรณีได้ออกมาขอโทษ แต่มีค่าใช้จ่ายนิดหน่อย ไม่ถึงล้าน จากที่ศาลได้ลดหย่อนให้  รวมไปถึงยืนยันว่าตัวจีน่าเอง ไม่เคยจ้างสไตลิสต์ส่วนตัวอย่าง ฮิปโป อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องร่วมงานกัน 

ทั้งนี้  ส่วนค่าเสียหายที่ทางคู่กรณีชดใช้ จีน่าคิดว่าไม่น่ามีอะไรแทนกันได้ ซึ่งในส่วนของแบงบูม จีน่าได้คุยและเคลียร์จบไปตั้งแต่วันแรก

"จีน่า เดอะเฟซ" เคลียร์จบ ปมมหากาพย์สไตลิสต์ดังแหกชุดวาเลนไทน์

logoline