บันเทิง

"โต้ง ทูพี" ปล่อยซิงเกิ้ลแรกของปี ดึง "มิลลิ" เตือนพวกตัวแรงอย่ามาซ่าส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โต้ง ทูพี" เปิดตัวร่วมงานค่ายใหม่  XOFLOW (โซโฟลว) พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรกของปี “เบาได้เบา” ดึงรุ่นน้องสายสับ มิลลิ ร่วมฟีท

เป็นครั้งแรกของแรปเปอร์ สายเดือดรุ่นพี่อย่าง "โต้ง ทูพี" ที่จับมือแรปเปอร์รุ่นน้องสายสับ อย่าง "มิลลิ" ปล่อยเพลงสนุกๆ ที่ออกมาเตือนพวกตัวแรงทั้งหลาย อย่ามาซ่าส์กับพวกเค้า ให้ "เบาได้เบา" จากคำเตือน จึงกลายมาเป็นชื่อเพลงสนุกๆ ที่น่าติดตาม

สำหรับ 2 พี่น้องคู่นี้ โดยซิงเกิ้ล เบาได้เบา นี้ จะเป็นซิงเกิ้ลแรก ของ โต้ง ทูพี กับการย้ายเข้าสู่บ้านใหม่ภายใต้สังกัด XOFLOW ( โซโฟลว ) ค่ายเพลงน้องใหม่ ในกลุ่มของ XOXO  ค่ายต้นสังกัดของศิลปินดังอย่าง 4EVE ( โฟว์อีพ )  AtLas ( แอทลาส ) อีกด้วย

"โต้ง ทูพี" ปล่อยซิงเกิ้ลแรกของปี ดึง "มิลลิ" เตือนพวกตัวแรงอย่ามาซ่าส์

โดย โต้ง ทูพี พูดถึงซิงเกิ้ลใหม่ว่า  ” ซิงเกิ้ล เพลงเบาได้เบา เป็นการร่วมงานกันแบบจริงจังครั้งแรกกับ น้องมิลลิ ด้วยครับ เวลาเจอกันก็จะพูดกันเรื่องทำเพลงด้วยกันมาตลอด จนมีโอกาสได้ทำเพลงนี้ด้วยกันครับ “เบาได้เบา” เป็นเพลงที่เราใช้เวลาทำงานกันนานมากๆ พอเริ่มต้นทำงาน เราก็เจอโควิดระลอก 3 การทำงาน การอัดเพลง การถ่ายทำ MV ทุกอย่างต้องอยู่ในมาตรการควบคุมของยุคโควิดไปหมด กว่าจะลงตัวก็เลยใช้เวลานานครับ สำหรับการทำงานเพลงนี้ พี่ขัน KH Thaitanium มาควบคุมการทำงาน เป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ ผมกับน้องก็เขียนในส่วนที่เรารับผิดชอบ คิดคอนเซปท์ด้วยกัน ทำงานกับน้องสนุกมากครับ น้องจะมีคำขายๆ มานำเสนอตลอด พลังงานเยอะมาก อยากให้ทุกคนได้ฟัง และ สนุก ไปด้วยกันกับเพลงนี้ครับ”

"โต้ง ทูพี" ปล่อยซิงเกิ้ลแรกของปี ดึง "มิลลิ" เตือนพวกตัวแรงอย่ามาซ่าส์

           

อย่างไรก็ตาม  รอฟัง-ชม MV.เบาได้เบา โต้ง ทูพี ฟีทเจอริ่ง มิลลิ  ทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง และ ทาง ยูทูป TwopeeSouthside

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ